Mercedes-Benz C200 nổi đèn báo hình tròn có chấm

hoanmy
Bình luận: 35Lượt xem: 4,312

thienhoa_auto

Tài xế O-H
xe bắc đã hết lỗi chưa.... cho em hóng với... hiii
[MERGETIME="1415801783"][/MERGETIME]


em cũng đang gạp chú em BMV 325i cung báo lỗi như thế này.... nhưng em dung máy để cài đặt lại hanh trình của phanh là no lai ko báo lỗi nữa.... nhung chi được khoảng 1 tuần là nó lại báo lại..... em cung chưa biết lam sao ...
[MERGETIME="1415801834"][/MERGETIME]



em cũng đang gạp chú em BMV 325i cung báo lỗi như thế này.... nhưng em dung máy để cài đặt lại hanh trình của phanh là no lai ko báo lỗi nữa.... nhung chi được khoảng 1 tuần là nó lại báo lại..... em cung chưa biết lam sao ...
Bmw 325i có 1 dây báo mòn trước trái và 1 sau phải . Dây nào đứt chỉ cần nối tắt ( chìa khoá off ) hai đầu dây ( hoặc thay ) rồi bật chìa khoá 10 giây tự tắt đèn DSC , đèn báo phanh. Nhưng cơ chế Mer nó khác cụ à , nó không báo kiểu đứt dây mà nó báo kiểu chạm mass . Nên đôi khi chuột cắn hở ruột dây hoặc cọ xát rách vỏ dây điện nó cũng báo.
 

thaiquangan.hp83

Tài xế O-H
nó thường thường là bao nhiêu omh khi báo gần hết má bác?cho trở bao nhiêu thì sẽ mất hả bác?mà đấu xong có cần phải xóa ko bác?vì khi em rút ra mà cắm máy vào cũng ko thấy có mã lỗi nên ko xóa bằng máy dc.xin bác chỉ giáo.EM chuyên làm xe tải và xe khách nên chưa hiểu sâu về mấy em lằng nhằng này.hì hì
cái này đơn gian thôi cụ nó không liên quan j đến lỗi đâu.. nó thuộc dòng đèn cảnh báo khi hết mà và làm đứt cái dây cảm biến đó thì nó hiện lên thôi.. có cái mới cụ lắp vào cũng đc .. để lần sau phanh nó hết còn có cái mà sài..còn không cụ lấy dây điện nối tắt lại là song.. ko cẩn phải ôm eo j đâu..
 

victorpham

Tài xế O-H
cái này đơn gian thôi cụ nó không liên quan j đến lỗi đâu.. nó thuộc dòng đèn cảnh báo khi hết mà và làm đứt cái dây cảm biến đó thì nó hiện lên thôi.. có cái mới cụ lắp vào cũng đc .. để lần sau phanh nó hết còn có cái mà sài..còn không cụ lấy dây điện nối tắt lại là song.. ko cẩn phải ôm eo j đâu..
Chưa chắc đâu cụ ạ. Đúng là lỗi liên quan đến má phanh...như các cụ đã nói.
Em có gặp một em như thế này, kiểm tra value ABS thấy áp xuất bơm dầu thắng sau=0.
Má phanh mới thay, cảm biến tốc độ .. ok.
Cuối cùng hư cụm ABS, thay rồi hết.
Cụ phải kiểm tra kỹ chút nữa ạ.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nó thường thường là bao nhiêu omh khi báo gần hết má bác?cho trở bao nhiêu thì sẽ mất hả bác?mà đấu xong có cần phải xóa ko bác?vì khi em rút ra mà cắm máy vào cũng ko thấy có mã lỗi nên ko xóa bằng máy dc.xin bác chỉ giáo.EM chuyên làm xe tải và xe khách nên chưa hiểu sâu về mấy em lằng nhằng này.hì hì
Bác lấy dây điện, ngoằng phát là xong ngay, không phải tẩy xóa gì cả bác ạ
 

hoanmy

Tài xế O-H
Cụ cần thay 2 cảm biến báo mòn má phanh hai bánh bên phụ nữa cụ ạ.
nó chỉ có hai con đằng trước thôi cụ.em đã thay mà ko hết.kiểm tra dây dẫn bị gãy vỏ chạm ra ngoài mas đằng trước bánh bên phụ bệnh em nó đã khỏi rồi.mang nên đây cho anh em chém cho thêm chút kinh nghiệm cho bản thân mình và có nhiều cách để tìm nhanh về cái bệnh này.xin cảm ơn các CỤ
[MERGETIME="1415884399"][/MERGETIME]
Đèn này là do cảm biến báo mòn má phanh ! bác kiểm tra cảm biến báo mòn 4 bánh cái nào hỏng thay vào là nó tự hết !
Nó chỉ có 2 cái thôi.một là lắp hai bánh bên phụ đằng trước và đằng sau.con C200 này lại lắp hai bánh trước cụ ạ
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Không hiểu ý câu của bác. Bác nói rõ đi
bác ấy muốn đố ai tìm ra nguyên nhân ấy mà. bác ấy xong rồi giờ đố thôi. bác cứ làm như bác bánh xe ngoằng nó phát là tắt luôn. vấn đề là dây điện từ hộp xuống không đứt. còn như bác thienhoa nói bỏ đi thì đâu có được. rút giắc điện làm hở mạch nó càng sáng mờ mắt luôn.
 

hoanmy

Tài xế O-H
Đèn này là do cảm biến báo mòn má phanh ! bác kiểm tra cảm biến báo mòn 4 bánh cái nào hỏng thay vào là nó tự hết !
Nó chỉ có 2 cái thôi.một là lắp hai bánh bên phụ đằng trước và đằng sau.con C200 này lại
bác ấy muốn đố ai tìm ra nguyên nhân ấy mà. bác ấy xong rồi giờ đố thôi. bác cứ làm như bác bánh xe ngoằng nó phát là tắt luôn. vấn đề là dây điện từ hộp xuống không đứt. còn như bác thienhoa nói bỏ đi thì đâu có được. rút giắc điện làm hở mạch nó càng sáng mờ mắt luôn.
Bác lại quá lời rồi.Em ko nên đây thách đố ai cả.vì Em chỉ là thợ quèn nhà quê thôi.nên dòng xe sang em ko dc tiếp xúc nhiều như các cụ?nên đối với em khi tìm dc ra một ban bệnh nào cho khách hàng là em sướng lắm rồi,nên mạo muội nên đây chém cùng các cụ để có thể học hỏi dc thêm nhiều cách kiểm tra nhanh hơn khi em làm mò mẫm vì chưa va chạm dòng xe này nhiều,và các dòng xe khác{vì nghề của em là chuyên sửa còi mà bác}
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
Nó chỉ có 2 cái thôi.một là lắp hai bánh bên phụ đằng trước và đằng sau.con C200 này lại

Bác lại quá lời rồi.Em ko nên đây thách đố ai cả.vì Em chỉ là thợ quèn nhà quê thôi.nên dòng xe sang em ko dc tiếp xúc nhiều như các cụ?nên đối với em khi tìm dc ra một ban bệnh nào cho khách hàng là em sướng lắm rồi,nên mạo muội nên đây chém cùng các cụ để có thể học hỏi dc thêm nhiều cách kiểm tra nhanh hơn khi em làm mò mẫm vì chưa va chạm dòng xe này nhiều,và các dòng xe khác{vì nghề của em là chuyên sửa còi mà bác}
vả bác làm cách nào nó hết vậy bác?
 

truongbg01

Tài xế O-H
Nó chỉ có 2 cái thôi.một là lắp hai bánh bên phụ đằng trước và đằng sau.con C200 này lại

Bác lại quá lời rồi.Em ko nên đây thách đố ai cả.vì Em chỉ là thợ quèn nhà quê thôi.nên dòng xe sang em ko dc tiếp xúc nhiều như các cụ?nên đối với em khi tìm dc ra một ban bệnh nào cho khách hàng là em sướng lắm rồi,nên mạo muội nên đây chém cùng các cụ để có thể học hỏi dc thêm nhiều cách kiểm tra nhanh hơn khi em làm mò mẫm vì chưa va chạm dòng xe này nhiều,và các dòng xe khác{vì nghề của em là chuyên sửa còi mà bác}
thế này thì đúng là đang chém rùi chứ cái lỗi đó thì chỉ có vậy .không chap không chạm mat đồng hồ vẫn ok thì không có lý do gì cho nó sáng cả
 

hoanmy

Tài xế O-H
hình đây bảo chém hả.đọc kỹ lại khi tôi đã trả bài rồi hẵng chém nhé.truongbg01

Hình0190.jpg


Hình0192.jpg


Hình0172.jpg


Hình0184.jpg
 

hoanmy

Tài xế O-H
bác đừng nóng vội. và cuối cùng là nó bị gì vậy bác?
bị gãy một con cảm biến bên lái ,dây dẫn bên phụ bị gãy vỏ chạm ra mát.ban đầu khi xem thì một con bị gãy đầu như trên hình,nên thay mới 2 con rồi nó vẫn báo.nên mình đã kiểm tra lại dây dẫn thì phát hiện bên phụ dây điện giáp satsi nó bị chạm mas.giờ thì nó đã khỏi bệnh bác ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Chủ đề bác đang quan tâm

Bên trên