Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes c180 2005 nguội máy đi rật

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 7/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    Hôm rồi thay roang mặt máy con MEC C180 thay song thấy máy quá nóng bỏ van hằng nhiệt nhưng lại xảy ra hiện tượng nguội máy đi rất rật khi nên ga nóng máy thì hết máy kiểm tra không báo nỗi mong các bác tư vấn.
     
  2. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Xe đức sao cụ lại bỏ van hằng nhiệt nhỉ.???:cp
     
  3. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    Lắp lại van hằng nhiệt đi cụ và tìm cách sử lí bệnh nóng nước thôi
     
  4. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Cụ lắp lại van hằng nhiệt và kiểm tra lại cam nhé, có khả năng sai cam.
     
  5. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,407 lít xăng
    Bác kt lại chân máy luôn nhé , thử lấy kích cá sấu kích đỡ thử máy xem còn rung ko nhé
     
  6. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    theo mình bạn nên lắp van hằng nhiệt lại .bởi vì khi thiết kế động cơ nhà chế tạo đã tính toán kỹ rồi .Phần cơ bản về nguyên lý ai cũng nắm rất rõ nhưng cái chết bất ngờ đều do tính chủ quan mà ra .
    Có những thợ xưởng khác đã tháo bỏ van hằng nhiệt ra nhưng vẫn không giải quyết được hiện tượng nóng máy .Nhưng đối với bản thân mình đã lắp rất nhiều van hằng nhiệt lại cho khách mà vẫn đảm bảo máy không nóng .Cơ bản khi sử lý nóng máy mình cần phải tư duy phân tích kỹ mà phải mang tính thực tế là hiện tượng do đâu - nhiên liệu - bơm nước - thổi doang - tắc két nước - xả e không hết -
    hiện tượng tụt áp xuất nén buồng đốt cũng bị nhưng khi có phụ tải cũng bị sôi .chúc bác sớm tìm ra bệnh .
     
  7. son04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    em cung nghi nhu cu
     
  8. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    Bác ơi hôm nay em gặp con vios chạy mưa .chõ em bão mà nó bị sôi nước em kiểm tra nó bị đất bắn kín két .em sì nước sạch là xong .nói vậy bác nên kiểm tra xem có bị bẩn như vậy ko. theo em bác nắp lại van nhiệt kiểm tra quạt mat bơm nước.dây cu doa..chúc bác thành công.
     
  9. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    bản chất của người thợ là tự tao PAN cho mình rồi đi tìm nguyên nhân :D:D:D
     

Chia sẻ trang này