Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes C180 đời 2005 lỗi P0113 Intake Air Temperature Circuit High Input

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Hoangdungb1987, 13/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Các bac chém hộ e vụ này với, bác nào có sơ đồ mạch điện thì cho e xin với nhé.
     
  2. Hoangdien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/15
    Số km:
    609
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    thay cái mới cụ
     
  3. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,379 lít xăng
    khả năng này không cần đến mạch .Cụ kiểm tra xem data cảm biến nhiệt độ đo gió là bao nhiêu và biêt ngay thôi .
     
    Đã được đổ xăng bởi haoson.
  4. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    thưa bác, em thấy con CB này có có 1 sợi dây trong họng cảm biến thì phải?
    bác có thể chô em biết thông data chuẩn của nó là bao nhiu ko ạ?
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn xem cảm biến nó đang báo bị hở mạch ấy,xem lại mạch dây,cảm biến nhé
     
  6. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Em không có mạch nên đo chủ yếu đo thông thì nó vẫn thông về hộp đủ cả, đã thay cảm biến mới nhưng vẫn y như cũ xóa đi nổ máy lại báo.
     
  7. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Em không có máy của mercedes nên không có cái chuẩn đấy.
     
  8. Hoangdungb1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/11/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    173
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    950 lít xăng
    Thay rồi vẫn nguyên bệnh cũ
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    -Con cảm biến của bạn 4 dây phải không bạn?
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn xem mạch này cò trùng với xe bạn không nhé!

    mạch cảm biên MAF có IAT.png

    mạch MAF.png
     
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Xe này có 2 con bác nên phân biệt cho đúng đấy
     
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Em nhớ con nhiệt độ khí nạp xe này là 2 dây nằm sát với buóm ga đấy. Phía sau bướm ga ấy.
     

Chia sẻ trang này