Mercedes C230 bật chìa khóa on và đề không có tín hiệu gì

truong_91
Bình luận: 32Lượt xem: 8,792

checkcar

Tài xế O-H
mấy thánh thông cảm . con này nằm garage đức hùng quảng bình. Bệnh thì e tới kiểm tra và đưa ra kết quả đơn giản là hỏng ổ khóa ngậm chìa. đơn giản vì trước đó mấy thánh gara này mở ra làm hỏng.
Lưu ý khi đưa ra pic nên đưa rõ thông tin : cụ dùng máy đa năng vào kết nối không được cụ bảo không có lỗi. trong khi em dùng máy chuẩn đoán chuyên dụng lỗi rõ ràng . cụ có tin em đề 10 lần nổ 10 lần không. Để diển đàn phát triển thì cụ nên viết những cái gì nên viết làm những gì nên làm biết thì nói không biết thì hỏi nhưng phải có đầy đủ thông tin. hi vọng cụ không có những bài loảng như vậy nữa
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
mấy thánh thông cảm . con này nằm garage đức hùng quảng bình. Bệnh thì e tới kiểm tra và đưa ra kết quả đơn giản là hỏng ổ khóa ngậm chìa. đơn giản vì trước đó mấy thánh gara này mở ra làm hỏng.
Lưu ý khi đưa ra pic nên đưa rõ thông tin : cụ dùng máy đa năng vào kết nối không được cụ bảo không có lỗi. trong khi em dùng máy chuẩn đoán chuyên dụng lỗi rõ ràng . cụ có tin em đề 10 lần nổ 10 lần không. Để diển đàn phát triển thì cụ nên viết những cái gì nên viết làm những gì nên làm biết thì nói không biết thì hỏi nhưng phải có đầy đủ thông tin. hi vọng cụ không có những bài loảng như vậy nữa
bác check quả là cao thủ. Bác có thể cho cái lỗi khi dùng máy chuyên dụng được không? để anh em còn học hỏi thêm về xe sang này với ạ. bác nói đề 10/10 nổ khi bị hư ổ khóa hả bác? hay là thay ổ khóa rồi mới đề vậy?
 

changngoctimem

Tài xế O-H
bác thử chui gầm và đề trực tiếp xem nếu đề được thì bạn kiểm tra ổ khoá xem sao nếu ổ khoá ok thì kiểm tra rơ le đề xem có hoạt động không nếu hoạt động thì kiểm tra dây dẫn xuống đề xem
 

engineno2

Tài xế O-H
Tình hình e nó là lúc bật chìa khóa lên on và đề máy thì ko có chút tin hiệu nào cả. Bệnh này lái xe bảo chập chờn mấy hôm rùi. Jo thì tịt hẳn ạ. E kiểm tra acquy đủ nguồn có câu thêm vẫn vậy. Kiểm tra cầU chì ko đứt. Cắm máy vào thì ko có lỗi j . chìa khóa này tín hiệu từ bác nhé nhưng vẫn có 3 nấc . cụ nào gặp trường hợp này rui tư vấn e chút ạ. Có thể cho e sdt rùi e alo nói chuyện đc kĩ hơn e cám ơn các bác trc ạ

Em có ông chú ở mỹ đình đi em C240 cũng bị ý như cụ, cụ thử kiểm tra cảm biến chân phanh, và ổ cắm chìa khoá xem :), đôi khi cái ổ khoá nó bị chập chờn ạ

Chúc cụ sớm giải quyết ạ
 

oto16ahn

Tài xế O-H
mấy thánh thông cảm . con này nằm garage đức hùng quảng bình. Bệnh thì e tới kiểm tra và đưa ra kết quả đơn giản là hỏng ổ khóa ngậm chìa. đơn giản vì trước đó mấy thánh gara này mở ra làm hỏng.
Lưu ý khi đưa ra pic nên đưa rõ thông tin : cụ dùng máy đa năng vào kết nối không được cụ bảo không có lỗi. trong khi em dùng máy chuẩn đoán chuyên dụng lỗi rõ ràng . cụ có tin em đề 10 lần nổ 10 lần không. Để diển đàn phát triển thì cụ nên viết những cái gì nên viết làm những gì nên làm biết thì nói không biết thì hỏi nhưng phải có đầy đủ thông tin. hi vọng cụ không có những bài loảng như vậy nữa
Em mới làm con e300 hiện tượng này do lỗi chìa.(chìa sơ cua mất )
Ban đầu em ktra cũng chẳng có lỗi j . đề thì k
mấy thánh thông cảm . con này nằm garage đức hùng quảng bình. Bệnh thì e tới kiểm tra và đưa ra kết quả đơn giản là hỏng ổ khóa ngậm chìa. đơn giản vì trước đó mấy thánh gara này mở ra làm hỏng.
Lưu ý khi đưa ra pic nên đưa rõ thông tin : cụ dùng máy đa năng vào kết nối không được cụ bảo không có lỗi. trong khi em dùng máy chuẩn đoán chuyên dụng lỗi rõ ràng . cụ có tin em đề 10 lần nổ 10 lần không. Để diển đàn phát triển thì cụ nên viết những cái gì nên viết làm những gì nên làm biết thì nói không biết thì hỏi nhưng phải có đầy đủ thông tin. hi vọng cụ không có những bài loảng như vậy nữa
Khiếp đại ca nặng lời thế ! Oh h nhiều thớt loãng mà Bác.
Htrc em làm con E300 hiện tượng này mà em check cũng không lỗi j cả,đề k có hiện tượng gì ( chià sơ cua mất) .em phán chet chìa mang chìa về sửa .đến đề cái nổ luôn :D ,đấy k nổ mà cũng k lỗi anh nhé :)
 

buitienmanh91

Tài xế O-H
Các cụ phán cho em nó thì nên đọc kỹ cứ hỏi dy hỏi lại bạn nên kiểm tra lai ổ khoá xem thế nào nhé bạn nên thao tấm ốp vô lăng ra tháo jac điện ra lấy đồng hồ đo xem co nguồn lên o khóa k nhe
 

truong_91

Tài xế O-H
mấy thánh thông cảm . con này nằm garage đức hùng quảng bình. Bệnh thì e tới kiểm tra và đưa ra kết quả đơn giản là hỏng ổ khóa ngậm chìa. đơn giản vì trước đó mấy thánh gara này mở ra làm hỏng.
Lưu ý khi đưa ra pic nên đưa rõ thông tin : cụ dùng máy đa năng vào kết nối không được cụ bảo không có lỗi. trong khi em dùng máy chuẩn đoán chuyên dụng lỗi rõ ràng . cụ có tin em đề 10 lần nổ 10 lần không. Để diển đàn phát triển thì cụ nên viết những cái gì nên viết làm những gì nên làm biết thì nói không biết thì hỏi nhưng phải có đầy đủ thông tin. hi vọng cụ không có những bài loảng như vậy nữa
cụ nặng lời vậy, xe nó đề ko nổ mình mới tháo ra kiểm tra chứ , nếu quá trình tháo ra mà nó hỏng sao trc đây xe vẫn bình thường tự nhiên tháo ra làm j, mình ko bit thì mình hỏi ai giấu dốt làm j nhỉ, hỏi để xem ý kiến xung quanh mình thế nào chứ lúc mà đã chắc chắn 98% là hỏng chỗ đó thì nói làm j, xe càng sang trọng thì phụ tùng càng ko phải rẻ nếu thay ko đc ai chịu trách nhiệm. còn máy đọc lỗi thì máy mình vẫn vào đc nhưng ko nhận ra lỗi thì bảo vậy chứ bit nói sao, làm như hãng có máy chuyên dụng thì nói làm j, cụ thông cảm chứ lần sau có chém e thì chém nhẹ nhẹ thui
 

NguyenHuy1991

Tài xế O-H
Tình hình e nó là lúc bật chìa khóa lên on và đề máy thì ko có chút tin hiệu nào cả. Bệnh này lái xe bảo chập chờn mấy hôm rùi. Jo thì tịt hẳn ạ. E kiểm tra acquy đủ nguồn có câu thêm vẫn vậy. Kiểm tra cầU chì ko đứt. Cắm máy vào thì ko có lỗi j . chìa khóa này tín hiệu từ bác nhé nhưng vẫn có 3 nấc . cụ nào gặp trường hợp này rui tư vấn e chút ạ. Có thể cho e sdt rùi e alo nói chuyện đc kĩ hơn e cám ơn các bác trc ạ
Bạn kiểm tra xem cọc bình hay dây mát có bị lỏng ko.
 

Thuanlee

Tài xế O-H
Cụ thử bật khóa on sau đó chấm điện trực tiếp dưới để xem có được không.Nếu k được thì chắc là bị than đề.còn nếu được thì kt lại ổ khóa
 

dragon2783

Tài xế O-H
Xe mình c230 cũng đg gặp hiện tượng này,bên gara đg kiểm tra ổ khoá!các báccho hỏi nếu lỗi ổ khoá thì sẽ gq như thế nào?sửa hay phải thay?chi phí thông thường là bao nhiêu ah?cám ơn các bác
 

quynhhieu

Tài xế O-H
Tình hình e nó là lúc bật chìa khóa lên on và đề máy thì ko có chút tin hiệu nào cả. Bệnh này lái xe bảo chập chờn mấy hôm rùi. Jo thì tịt hẳn ạ. E kiểm tra acquy đủ nguồn có câu thêm vẫn vậy. Kiểm tra cầU chì ko đứt. Cắm máy vào thì ko có lỗi j . chìa khóa này tín hiệu từ bác nhé nhưng vẫn có 3 nấc . cụ nào gặp trường hợp này rui tư vấn e chút ạ. Có thể cho e sdt rùi e alo nói chuyện đc kĩ hơn e cám ơn các bác trc ạ
MÌNH ĐÃ ĐỌC HẾT CÁC COMMEN BÀI CỦA BẠN RỒI VÀ ĐÃ THẤY LỖI LÀ HỎNG Ổ KHÓA NGẬM CHÌA RỒI. NHƯNG MÌNH THẤY BẠN KIỂM TRA BỆNH NÀY KHÔNG ĐÚNG QUY TRÌNH LẮM. ẮC QUY CÓ ĐỦ NGUỒN SAO LẠI PHẢI CÂU THÊM BÌNH. CẦU CHÌ CŨNG KHÔNG CẦN KIỂM TRA VỘI. KHI BÌNH ĐÃ ĐỦ ĐIỆN THÌ BẠN THỬ ĐỀ TRỰC TIẾP XEM MÁY ĐỀ CÓ CHẠY KHÔNG. NẾU MÁY ĐỀ CHẠY THÌ ĐÃ LOẠI BỎ ĐƯỢC LỖI MÁY ĐỀ. CÒN LẠI TA ĐI KIỂM TRA ĐƯỜNG DÂY. BẠN NHỜ AI ĐÓ ĐẠP CHÂN PHANH RỒI ĐỀ CÒN BẠN TIẾN HÀNH ĐO ĐIỆN Ở ĐẦU DÂY CẮM VÀO RƠ LE ĐỀ XEM CÓ ĐIỆN TỚI ĐÓ KHÔNG. NẾU KHÔNG CÓ THÌ CÓ KHẢ NĂNG BỊ CÔNG TẮC NỐI ĐIỆN RA ĐỀ Ở CHÂN PHANH VÀ Ổ KHÓA. SAU ĐÓ BẠN KIỂM TRA CÔNG TẮC XEM KHI ĐẠP PHANH ĐO XEM CÓ THÔNG MẠCH TỪ CHÂN ST TỚI ĐẦU DÂY VÀO RƠ LE KHÔNG. NẾU THÔNG MẠCH LÀ CÔNG TĂC CHÂN PHANH OK. NẾU KHÔNG THÔNG LÀ CÔNG TẮC CHÂN PHANH HỎNG. PHẦN CÒN LẠI LÀ Ổ KHÓA. BẠN NÓI LÀ Ổ KHÓA 3 CHÂN CHẮC LÀ CHÂN B; IG VÀ ST. CÔNG VIỆC CÒN LẠI LÀ KIỂM TRA Ổ KHÓA. ĐẦU TIÊN KIỂM TRA XEM CHÂN B Ở Ổ KHÓA CÓ ĐIỆN KHÔNG. NẾU KHÔNG CÓ ĐIỆN THÌ CHÁY CẦU CHÌ HOẶC MẤT NGUỒN. NẾU CÓ ĐIỆN THÌ XOAY CHÌA KHÓA SANG NẤC ON VÀ ĐO THÔNG MẠCH GIỮA CHÂN B VÀ IG. NẾU KHÔNG THÔNG MẠCH LÀ Ổ KHÓA HỎNG. NẾU THÔNG MẠCH BẠN TIẾN HÀNH ĐO THÔNG MẠCH TIẾP CHÂN IG VỚI CHÂN ST SAU KHI XOAY CHÌA KHÓA SANG NẤC ST. NẾU THÔNG MẠCH LÀ Ổ KHÓA NGON LÀNH CONG KHÔNG THÔNG MẠCH LÀ Ổ KHÓA HỎNG.
CÓ GÌ KHÔNG ĐÚNG MONG CÁC BẠN GÓP Ý
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên