Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes c280 báo lỗi

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 13/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    P2176 P0031 P0638 các bác vào giúp em cách giải quyết mấy cái lỗi này với ạ nó vật giữ quá
    :(:)(:)((
     

    Bài viết khác:

  2. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Lỗi bướm ga, mạch xông cb oxy, thay cb oxy và vs bướm ga, dạy lại bướm ga xem thế nào nhé cụ.
     
  3. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    P2176 - M16/6 (Throttle valve actuator) : Perform throttle valve adaptation
    cảm ơn cụ pham huy.cụ đã mắ phải lỗi này chưa cảm biến oxy đưa tín hiệu về bình thường bướm ga em đã dạy lại mở bướm ga vệ sinh chổi than răng ko có vấn đề gì.động cơ thi thoảng còn báo lỗi bỏ máy nhảy máy 1,2,4
     
  4. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    P2176 - M16/6 (Throttle valve actuator) : Perform throttle valve adaptation
    cảm ơn cụ pham huy.cụ đã mắ phải lỗi này chưa cảm biến oxy đưa tín hiệu về bình thường bướm ga em đã dạy lại mở bướm ga vệ sinh chổi than răng ko có vấn đề gì.động cơ thi thoảng còn báo lỗi bỏ máy nhảy máy 1,2,4
     
  5. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Em này V6, có nhiều nguyên nhân dẩn đến bỏ máy, có thể là lắp bướm ga không đúng, chưa vào khớp. Em gặp vài lần, hoặc leak air chỗ nào đó. cụ kiểm tra lại nhé.
    Còn cái cb oxy là nó báo lỗi mạch xông cb oxy mà, thay cb thôi, đứt cái mạch xông cb trong cb á. Bị lỗi này cb oxy vấn báo về nhưng không đúng khi máy nguội lạnh.
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,742 lít xăng
    Như hôm nay cụ alo cho em nói máy bị ì và nổi lên 1 mớ lỗi, thường thì những nguyên nhân gây ì máy về phần cơ thì em không nói làm gì nữa khả năng cụ đã kiểm tra hết rồi, về phần điện thì cảm biến ôxy, con đo gió. Còn về phần thi thoảng bị bỏ máy 1 cách ngẫu nhiên cụ để ý tới môbin, kim phun, và bugi. Em có chút ít cụ tham khảo. Có thông tin gì mới thì cụ ném đá lên để báo động ợ
     
  7. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Theo em cảm biến oxi vẫn hoạt động tốt có thể do hiện tuợng bỏ máy khiến khí thải có vấn đề lên cảm biến báo lỗi.Bác thử kiểm tra bu zi hoặc kịm phun xem thế. nào
     
  8. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Con này khi vào xưởng theo như chủ xe thì báo cái lỗi cảm biến ô xy là đã có nhưng thi thoảng mới hiện đèn check nó bị thủng mắt nước bọn em đã cẩu máy đóng lại mắt nước an toàn ngon lành khi lên xe vẫn báo ô xy chủ xe lấy đi 2 ngày về thì báo cái bướm ga như vậy.:dl:dl
     
  9. Nguyenbycare
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/13
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Ban nen kiem tra lai he thong dien co su long mach o phan buom ga va cam bien oxi co hong o dau khong.neu ok thi thay cai oxi di.con ve phan buom ga bao loi nhung len ga co ngot khong?kiem tra lai cac bugi,bobin danh lua nua.doi khi may nong cac chi tiet nay cung anh huong bao loi oxi va he thong catalit nau cau oi.con do gio cau ve sinh chua,can than khong thi hong day.minh co may va so do tai lieu o trong laptop khong biet cach lay ra .garage minh o long khanh dong nai lan.co gi cau cho minh hay nhe.
     
  10. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Cảm ơn các cụ đã quan tâm nhiệt tình đến bệnh của em nó.tình hình vẫn chưa được giải quết các cụ ợ.em đã đổi thử cảm biến bướm ga cảm biến gió và cảm biến oxy của một em glk 300 cũng máy 272 nhưng vẫn không được các cụ ợ.bây giờ nghi là hộp điều khiển có vấn đề ạ.có tình hình gì mói con báo các cụ sau
     
  11. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Cụ ơi, phép đổi của cụ không chuẩn đâu. GLK là máy 272 nhưng đời sau (mới hơn), Còn C280 cũng máy 272 nhưng là đời đầu của động cơ 272, mã part không trùng, tín hiệu cảm biến oxy cũng báo về tầm bậy nữa. Cụ đã thực hiện các việc em nêu trên chưa?
    1. Vs bướm ga, dạy lại bướm ga bằng máy STAT Diagnosis. Máy ngoài không làm được cái này.
    2. CB OXY lỗi mạch xông chứ không phải mạch cảm biến, đo trên hộp xuống có 12V không??? nếu 2 trong 4 dây có 12V, đảm bảo với cụ phần mạch cb oxy của hộp (bên trong) không chết.
    Cái này làm bằng máy STAR DIAGNOSIS mới được, chứ làm bằng máy ngoài không bao giờ được.
     
  12. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    Nhà cháu không có máy đó cụ phạm huy ah.cháu dậy nó bằng autel maxsidag.còn về phần đổi chác với em glk 300 kia cụ dạy cho cháu hiểu thêm nhé.bởi vì khi xem data lits tín hiệu cảm biến đưa về khi chưa đổi và khi đã đổi đều như nhau.nhà cháu để ý rất kỹ phần này đấy ạ thank cụ
     
  13. son04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    Bac co the cho may cai hinh data de ae tham khao khong
     
  14. son04
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/12
    Số km:
    210
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    #14 son04, 11/6/13
    Last edited by a moderator: 11/6/13
    Lam mercedes truoc het phai co phan mem chan doan Das moi lam duoc cu ak,doc code loi xong minh cung can phai tham khao data no thi moi chan doan chinh xac duoc chu mo thi khong bao gio lam duoc dau
    Do la y kien cua rieng em neu co gi xai mong cu bo qua
    De ranh em post cai pan bao cam bien oxy cho ae tham khao
     
  15. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Báo nỗi gì vậy bác em đọc không hiểu em cũng làm nhiều mercedes phải có máy chuẩn đoán mới làm được .không có bác cho mấy cái hình nỗi lên để coi thử
     

Chia sẻ trang này