Đang tải...

Mercedes-Benz mercedes c280 (w202) báo lỗi.: CAN problem : no data reception from EFP, TPM

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi anhsang_tq, 10/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    Tình hình là như thế này các cụm ạ: khi xe vào xưởng diề hòa không mát . Em kiểm tra thì thấy hệ thống bẩn nên đã tháo hệ thống vệ sinh xúc rua hệ thống và làm lạnh ngọn lành. (mặc dù trước khi làm em đã tháo cọc bình và lắp lại cọc bình khi đã vệ sinh và sửa chữa xong). Nhưng khi nổ máy thì vong tua máy ;lại thì galanti luôn ở mức 1500v/p, không còn chế độ nâng ga điều hòa, vào số rất giật. Em cắm máy GSCAN vào thì hệ thống báo lỗi như trên. Em đã kiểm tra mạch và đương truyền CAN đều ổn. XIN Ý KIẾN CÁC CAO THỦ GIÚP EM HỨONG KHẮC PHỤC :(:)(:)((
     
  2. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    bác phải cho em biết bác đọc lỗi trên từ hộp nào em mới tư vấn cho bác được
     
  3. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    em cắm máy gscan test trên hộp điều khiển động cơ bác ạ.
     
  4. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Khóa 3 của kia bằng tay, rút chìa khóa, khóa cửa tài xế bằng chìa khóa. Tháo cọc bình để 10 phút. Ráp cọc bình trở lại, mở cửa bằng chìa khóa. Cắm chìa vào ổ, nổ máy. Quay vô lăng trái phải 3 vòng (Hết tay). Xong.............. Kinh nghiệm thôi nhé, sai đừng có chém....
     
  5. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    em xin cảm ơn sự chia sẻ của cụ thinhnhan. nhưng khóa cửa xe này chỉ khóa được bằng tay 2 cửa sau bang tay. còn 2 cửa trước nếu chốt hay mở 1 bên là đóng hay mở toàn bộ hệ thống. ( xin lưu ý ràng xe chưa có chìa khóa từ và hệ thống khóa cửa điều khiển bằng hơi)
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    theo em là mất thông tin điều khiển thôi,cái này cõ lẽ cài đặt lạ là dược bác ạ
     
  7. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    ko co ai giúp em vụ này sao?
     
  8. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Đúng đó, đóng chốt bằng tay. Không dùng công tắc.
     
  9. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    dạ thưa với cụ thinhnhan em đã thử nhưng k đc. xin các cụ cao kiến khác ạ
     
  10. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Bệnh báo CAN rất phổ biến & khó chịu với các xe từ Mec tới Ssangyong .. bệnh này muốn chữa khỏi phải cần tâm người lái & người sửa được rèn rũa hàng ngày qua việc thiện & cúng bái .. :)
     
  11. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    cái này là không vào được hộp của nó chứ chú sáng ? thăng mẹc đời nào vậy chú ? coi chừng nó 2 acquy nhá tháo một bình còn một bình galanti cao là chuện thường !
     
  12. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    bac quân oi . em đã nói là w 202 rôig mà. đời này đâu có SBC mà 2 bình đâu anh.chỉ có SBC mới có bình phụ thôi ạ
     
  13. buzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    Dòng W202 cũ lắm rồi, bệnh CAN là chuyện thường, nhưng bệnh của bác không liên quan đến lỗi này đâu. Bác nên dạy lại bướm ga, reset self adaptation.
     
  14. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    em da teaching nhung k dc cụ ạ
     
  15. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    em kính thưa các cụ . sau một thời gian xe chạy với tình trang tạm thời như trên. hôm qua em đã thay cụm moto ga và đã ok. Em xin cảm ơn sự đóng góp và chia sẻ của các cụ. kính các cụ một ly ạ:6::6::6:
     
  16. Mèo Sạch Thỉu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/7/09
    Số km:
    654
    Được đổ xăng:
    76
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Tưởng vẫn .. cúng ......... :)
     

Chia sẻ trang này