Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes đời cũ hao xăng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thaiquangan.hp83, 22/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    chào các cụ.. chả là xưởng em có một em mer từ thời ơ kìa vào bảo chỉnh máy .. chủ xe nói xe chaỵ nhiều khói xăng quá chỉnh máy cho ăn ít xăng đi.. sau một hồi loay hoay đến nay đã 3 ngày rồi em nó không theo nổ nữa chứ đừng nói là chỉnh chọt j..cụ nào đã từng lam em này rồi thì giúp em với.chỉ cần làm nó nổ đc là em đã hạnh phúc lắm rồi...em cũng ko biết nó từ đời nào nữa ..
    đây là một số hình ảnh về em nó ..

    11774334_710244772437252_470052720_n.jpg

    11759411_710244692437260_2012644079_n.jpg

    11693227_710244669103929_106599439_n.jpg

    11774419_710244712437258_1425818141_n.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeerhanhthuy1990.
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi hungem, thanhco1983thaiquangan.hp83 .
  3. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    cảm ơn cụ đã giúp đỡ.. con này của em chỉnh kiểu gi cũng ko tài nào phun xăng ra đc.. măc dù áp rất cao không hiêu sao nó lại về đường hồi hết ko vao trong kim tý nào.. cụ đã từng chỉnh con này chưa giúp em với
     
  4. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Bác xem cái đĩa cân ở cổ hút xem, con này nó điều khiển áp qua cái đó
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBthaiquangan.hp83.
  5. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    đúng rồi cụ à.. nhưng em chỉnh kiểu j nó cũng không nổ đc cụ à..nếu tỳ cái đĩa cân đó xúng và bật chìa khóa lên là có xăng phun liền[/QUOTE]
     
  6. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    lần đầu tiên em nhìn thấy em này! ngồi hóng các cụ ạ!
     
  7. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    [/QUOTE]
    Theo kinh nghiệm, thì bác thay cái cổ hút có cái đĩa cân ấy đi. Cái đó nếu không thạo thì chớ có chỉnh. Việc chỉnh ấy tương đương với việc cân bơm cao áp
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDBthaiquangan.hp83.
  8. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    con này đời tống sợ kiếm hàng khó lắm cụ ơi.. với lại e thấy cái cổ hút đó có vấn đề j đâu.. khi đề máy em thấy nó vẫn hút cái đĩa xuống bình thường mà.. nhưng ko hiểu tai sao ko có săng thôi cụ à..
     
  9. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Cái mâm bị gió đè thì sẽ bị đẩy xuống là đương nhiên, nhưng cái cần phía bên dưới mới là cái điều khiển áp suất xăng ra các vòi phun
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83.
  10. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    Đúng rồi cụ ơi..khi e bật chìa khóa lên là có áp bơm rất cao.. va nếu lấy tay đè cái đĩa xuống là có xăng fun ở kim rồi.. vì e đã tháo kim ra để thử rồi cụ af.. như vậy là cơ cấu đó vẫn hoatj động đúng ko cụ..
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhmotors.
  11. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Vâng, nó vẫn hoạt động, nhưng nó hoạt động không chính xác. hy vọng là bác khéo chỉnh là được
     
  12. huynhmotors
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,721 lít xăng
    #12 huynhmotors, 29/7/15
    Chỉnh sửa cuối: 29/7/15
    Trường hợp của cụ y như trường hợp của tụi em bị . Xe vào gara bảo dưỡng định kỳ anh thợ nhà mình chỉnh chọt không biết thế nào xe đang chạy thì liệm luôn đề không nổ .
    Trong hình 1 của cụ thấy ở bướm ga và đầu béc bơm cụ thấy cái lỗ đường kính chừng 10mm , bên cạnh có 2 lỗ bắt vít 5mm (sao không thấy ống tuýt bắt vào ? ) , nhìn vào lỗ cụ sẽ thấy ốc chỉnh garanti đẩu lục giác , chính con ốc này là ốc chỉnh garanty đồng thời cân bằng lượng xăng cho vào cổ hút nếu lượng xăng chỉnh không chính xác thì cụ sẽ không đề nổ máy.
    Cách chỉnh :
    - Bình accu phải mạnh
    - Cần 2 người
    - khóa lục giác
    Một người trực tại khóa để đề máy còn 1 người cầm khóa lục giác để chỉnh ốc garanti trong lỗ như em nói bên trên.
    Cho khóa lục giác vào lỗ vặn ốc garanty theo kim đồng hồ cho tới khi nào chạm vít garanti bên dưới . Bắt đầu vặn ngược kim đồng hồ 180 độ rồi đề máy vài lần nếu máy nổ là ok nếu chưa vặn tiếp 180 độ rồi đề máy , tiếp tục vặn chỉnh và đề khi máy nổ thì thôi ( 720 độ cho tất cả )
    Chưa có kết quả thì cho em biết em còn bí quyết khác nữa .
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB, thaiquangan.hp83, hungem1 tài xế khác.
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác huynmotors kinh nghiệm quá. bác còn bí quyết gì nữa chia sẽ đi bác. em chưa khi nào thấy kiểu phun xăng như vậy cả. chắc bây giờ nó là hàng cực hiếm rồi bác nhỉ? vậy thì bí quyết bác còn giấu làm gì nữa? bật mí đi bác ơi.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  14. thaiquangan.hp83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/13
    Số km:
    282
    Được đổ xăng:
    191
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,648 lít xăng
    đúng như cụ nói.. em đã tháo hai con vít đó ra lúc chụp ảnh cụ à..cái khóa lục giác này khi chỉnh là phải tỳ xuống một tý đúng ko cụ.. em cũng chỉnh đi chỉnh lại nhiều lần rôi vẫn ko tai nào nổ đc.. ban đầu bật chìa khóa lên cho áp xăng căng và văn cái khóa lục giác đó cho vừa tới cái ty tìa trong bách tuộc đó.. rồi vặn như cụ nói nhưng ko đc cụ à.. cụ coi xem còn cách j khác ko..chỉ luân cho em với
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhmotors.
  15. HoangLongBG
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/14
    Số km:
    99
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    472 lít xăng
    đó là phun xăng cơ khí mấy ông mer đời cũ hay dùn, cái cánh bướm gió điều chỉnh áp phun thông qua cần đấy bên dưới cái này em nhớ ko nhầm thì có 1 vít chỉnh galangti ở trên đỉnh băng lục giác 3mm ở trong 1 cái nỗ nhỏ tý bác nhìn kỹ xẽ thấy chúc bác thanh công
     
  16. huynhmotors
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    206
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,721 lít xăng
    Cụ chỉnh vít tì xuống là đúng rồi đó. Xe đang nổ máy sau khi chỉnh chọt xe liệm luôn chỉ vì vít chỉnh này do đó cụ cần tập trung ở nó và cần kiên trì
    Như hướng dẫn của em ở thớt trên cụ đã làm mà chưa được thì bây giờ cụ làm ngược lại.
    - Vặn vít garanti 1/4 theo kim đồng hồ rồi đề máy vài lần cho nổ máy nếu chưa được thì tiếp tục cho tới khi nổ máy nhớ mồi một ít xăng vào bướm ở cổ hút .
    - Chỉnh vít cẩn thận nhẹ tay tránh làm hỏng vít gió bên dưới.
    Như em nói cụ cần kiên nhẫn chỉnh từ từ và nhớ bình accu đủ mạnh.
     

Chia sẻ trang này