Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes E200 đời 2004 xin giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hanhthuy1990, 8/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    tình hình là em nó bị như sau: Nổ galanti bình thường, đánh lái nhẹ qua một bên là máy rùng rất mạnh. nó cứ rườm rườm rất khó chịu. khi vào số R hay D thì máy lại càng rùng mạnh, em đã kiểm ra như sau: áp suât nén là 11 bar, các hệ thống điện động cơ không có lỗi gì, kiểm tra dầu hôpf số thì mới thay 3 tháng, kiểm tra nhớt động cơ thì chỉ còn khoảng 0,8L. em thay nhớt và tìm xem vì sao haod nhớt nhưng không phát hiện ra. em mở bướm ga ra vệ sinh thì thấy từ đường ống thông hơi các te đi vào trục bô có nhiều nhớt. em làm mãi mà cũng không biết vì sao lại bị rung như vậy cả. vào hãng thì nó bảo bị hở các đường ống tăng áp, về em kiểm tra thí có bị hở nhưng em đã khắc phục nhưng tình hình chư tiến triển. bác nào chuyên làm mer này xin giúp em.
     

    Bài viết khác:

  2. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    xe cụ bị ăn nhớt có thể do tubo kém hoặc xecmang kém
    còn đanh lái và vào số đều có hiện tượng rùng mạnh,tức là đang không tải chuyển sang có tải mới bị
    cụ thử nhì lại cái chân máy đầu tiên xem nó còn ngon không ạ
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    đây là em chém theo kinh nghiệm của em nếu thiếu sót mong các bác chém tiếp. em nghĩ em nó bị thiều mát động cơ hoặc hộp số bác thử cấp thêm mass xem thế nào nhé
     
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    em không chuyên làm xe mec,chỉ vào chém tí cho vui thôi ah.
    đường hơi thừa của bác có nhiều nhớt,đó là dấu hiệu xecmang bị lọt hơi nhiều khiến áp dưới đáy cacte cao lên và đẩy nhiều dầu qua đường thông hơi lên cổ hút.cái này ngoài làm máy không có phương thuốc nào có thể hết được ah.
    về nguyên tắckhi ta đánh lái (đối với trợ dầu),và khi chuyến sang số D hay R thì máy sẽ được bù ga lên thêm để bù vào tải bị mất.em chưa làm con này nên không biết chính xác nó dùng van ISC kiểu gì,nhưng em nghĩ con của bác do máy yếu nên khi có thêm tải thì bị rung giật,do dầu vào làm bẩn con ISC ,hoặc do các chân máy có vấn đề. bác nhờ anh anhsngtq đi,bác ấy chuyên dòng này đó ah
     
  5. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Post VIN lên hoặc nói rõ động cơ j để a e bik đường tư vấn nhé, nói mer e200 đời 2004 thì chúa bik động cơ j, mà đời này dùng Turbo hay supper charge?? kiểm tra lại kĩ nhé.
     
  6. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    bác phải nói rõ là bị rùng máy như thế nào và kiểu gì
    ví dụ như là ngồi trong xe tiếng rùng nghe thấy rất rõ
    thứ 2 nữa là đứng ở ngoài khoang động cơ mới nghe thấy
     
  7. vanthaocdl1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/10
    Số km:
    269
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    chạy ko tải có bị dung ko bác. theo e xe bị dung như vạy nó thường bị hở đường ống hơi.bác kiểm tra đường ống ở chỗ kim phun máy 1 chưa.đường ống đó phải tháo kim phun ra mới nhìn thấy rõ bác ạ.e này tháo ra cũng hơi lằng nhàng.
    xe này chạy bằng tubo có mọt ít nhớt trong cổ hút là bình thường bác ạ.e sợ xe này vài năm rồi ko thay dầu. chủ xe ko thương xuyên thay dầu thì nó như vây thôi. còn nói hỏng xecmang thi hơi máy ko thể đạt được 11bar.
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    VIN thì em không để ý nên không biết. để thứ hai đi làm em xem lại rồi baod với bác nhé. còn động cơ 4 máy bác ạ. dùng tubo tăng áp, kiểu bơm rood bác ạ. các chân máy em đã kiểm tra hết rồi. đều rất ok. còn nếu sec măng hở thì sao em đo áp thì vẫn vào 11 bar hả các bác? vì là vào hãng làm nhiều lần mà không được nên ông khách này rất kỹ. bào làm thì phải chắc chắn hết bệnh, đoán bệnh phải chính xác... vì thế nên rất ngại nếu bổ máy ra làm mà không hết thì không biết nói sao với khách. bác nào có ý kiến xin giúp em với.
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    Chào các bác. hôm nay em đem kết quả lên thông báo với các bác. Em đã tháo động cơ và thấy trong các đường dầu bôi trơn rất nhiều bùn nên em đã thông sạch các đường dầu bôi bôi trơn và lắp lại thì rất ok các bác ạ. về phần vào số rùng thì em làm liều thay nhớt luôn thì tất cả đề tốt. tại ông thợ trước thay dầu hộp số không đúng chủng loại nên bị như vậy thì phải các bác ạ. thế là ông khách chỉ có gật đầu thõa mãn mà thôi.
     
  10. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Bác kiểm tra turbo xem co bị hao nhớt không, nếu turbo không hao nhớt thì do máy bị an nhớt rồi
     
  11. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    vấn đè này thì bác nên làm máy thay xéc măng thôi vơi bộ gioăng phớt đại thôi với bị rùng xe khi vào số D là do cao su chân máy của bác phải thay rồi co gì bác online lại cho anh em cùng biết nhé
     

Chia sẻ trang này