Đang tải...

Mercedes-Benz mercedes E240 trợ lực nặng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi benkyo, 22/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. benkyo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/10/13
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    em làm con E240 già cỗi đời 2005 tay lái rất nặng em tháo bơm trợ lực ra kiểm tra thì bơm hỏng, em mua một bơm cũ về thử cho dầu vào rồi quay pully thì dầu bắn vào mồm rất nợ nợ, huhu chứng tỏ là bơm tốt lắp vào tưởng được nhưng khi đánh lái cứ như đánh vật khi ở tốc độ chậm, em vào steering column module thì báo lỗi này, mà cho em hỏi các sư phụ là van điện từ( solenoid valve) hoạt động như thế nào? cách kiểm tra,anh nào có tài liệu về trợ lực lái của em E240 thì gửi cho em va cho anh em o-h với

    troluc.jpg
     
  2. lynhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/6/13
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,720 lít xăng
    ote="benkyo, post: 269260, member: 179886"]em làm con E240 già cỗi đời 2005 tay lái rất nặng em tháo bơm trợ lực ra kiểm tra thì bơm hỏng, em mua một bơm cũ về thử cho dầu vào rồi quay pully thì dầu bắn vào mồm rất nợ nợ, huhu chứng tỏ là bơm tốt lắp vào tưởng được nhưng khi đánh lái cứ như đánh vật khi ở tốc độ chậm, em vào steering column module thì báo lỗi này, mà cho em hỏi các sư phụ là van điện từ( solenoid valve) hoạt động như thế nào? cách kiểm tra,anh nào có tài liệu về trợ lực lái của em E240 thì gửi cho em va cho anh em o-h với

    [/quote]
    Bac ơi bác kiển tra cin van mở dầu thước lái chưa ạ con này mà chết thì đánh lái như không có chợ lực ngay ý ạ
     
  3. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    561
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,921 lít xăng
    Van điện từ theo hiểu biết nông cạn của e, e chia làm 2 loại bác ợ. Một loại luôn đóng hoặc mở khi có dòng kích hoạt sẽ mở hoặc đóng hoàn toàn. Loại còn lại điều khiển dạng xung đóng mở nhiều ít theo thời gian nhờ điều khiển xung bác ạ! Loại đầu thì dễ kt rồi, loại sau thì hơi khoai bác ah!
     
    Đã được đổ xăng bởi benkyo.
  4. dangkylien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/14
    Số km:
    184
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,103 lít xăng
    của bác nó báo thế này: "Điện áp cung cấp của bộ điều khiển là quá thấp
    Thường xuyên"
    thế nên bị phọt dầu vào mồm là phải!
     

Chia sẻ trang này