mercedes mb140

tranvanan2311
Bình luận: 5Lượt xem: 3,051

tranvanan2311

Tài xế O-H
chào các bác.em đang đau đầu con mercedes m140,khi mới khởi động nếu bật điều hòa liền thì xe chết máy,nếu để máy nóng hoặc đạp bàn đạp ga lên 1000 thì mới bật điều hòa được mà xe không chết máy.nhiều lúc máy nóng quá mà bật điều hòa thì xe cũng chết máy.bác nào có ý kiến j giúp em với.
 

arasaki

Tài xế O-H
con này của cụ là máy xăng hay máy đầu nhể? khi không baatj a/c thì ga lăng ty của nó là bao nhiêu, e nghi con này của cụ mất chế độ ga điều hòa rồi, cụ cũng nên kiểm tra áp ga của hệ thống điều hòa xem ntn nhé, nếu điều hòa nặng cũng có thể bị như vậy
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các

bác có thể chỉ cho em cách kiểm tra được không.như thế nào là tốt
- Để kiểm tra riêng cái dù đó, bác rút cái ống có chân không ở gần đó, cắm vào dù. Nếu dù kéo là tốt. Lúc đó, xem lại hành trình của cái cần nối từ dù vào bơm
- Để kiểm tra nguồn cấp, bác rút cái ống ở dù ra, bật điều hòa thì có chân không, tắt thì hết chân không[DOUBLEPOST=1412251124,1412251000][/DOUBLEPOST]
con này của cụ là máy xăng hay máy đầu nhể? khi không baatj a/c thì ga lăng ty của nó là bao nhiêu, e nghi con này của cụ mất chế độ ga điều hòa rồi, cụ cũng nên kiểm tra áp ga của hệ thống điều hòa xem ntn nhé, nếu điều hòa nặng cũng có thể bị như vậy
MB140 là máy dầu 2,9 lít, 5 xylanh bác ạ
 

tranvanan2311

Tài xế O-H
con này của cụ là máy xăng hay máy đầu nhể? khi không baatj a/c thì ga lăng ty của nó là bao nhiêu, e nghi con này của cụ mất chế độ ga điều hòa rồi, cụ cũng nên kiểm tra áp ga của hệ thống điều hòa xem ntn nhé, nếu điều hòa nặng cũng có thể bị như vậy
xe em máy dầu bác,khi chưa bật a/c ga-ang-ti là 900,bật a/c rồi nó còn 800
[MERGETIME="1412251407"][/MERGETIME]
- Để kiểm tra riêng cái dù đó, bác rút cái ống có chân không ở gần đó, cắm vào dù. Nếu dù kéo là tốt. Lúc đó, xem lại hành trình của cái cần nối từ dù vào bơm
- Để kiểm tra nguồn cấp, bác rút cái ống ở dù ra, bật điều hòa thì có chân không, tắt thì hết chân không[DOUBLEPOST=1412251124,1412251000][/DOUBLEPOST]
MB140 là máy dầu 2,9 lít, 5 xylanh bác ạ
chủ xe có nói với em lúc trước bị vậy là thay cái cầu chì là hết,nhưng e kiểm tra tất cả các cầu chì đều bình yên hết .
[MERGETIME="1412251443"][/MERGETIME]
- Để kiểm tra riêng cái dù đó, bác rút cái ống có chân không ở gần đó, cắm vào dù. Nếu dù kéo là tốt. Lúc đó, xem lại hành trình của cái cần nối từ dù vào bơm
- Để kiểm tra nguồn cấp, bác rút cái ống ở dù ra, bật điều hòa thì có chân không, tắt thì hết chân không[DOUBLEPOST=1412251124,1412251000][/DOUBLEPOST]
MB140 là máy dầu 2,9 lít, 5 xylanh bác ạ
chủ xe có nói với em lúc trước bị vậy là thay cái cầu chì là hết,nhưng e kiểm tra tất cả các cầu chì đều bình yên hết .
- Để kiểm tra riêng cái dù đó, bác rút cái ống có chân không ở gần đó, cắm vào dù. Nếu dù kéo là tốt. Lúc đó, xem lại hành trình của cái cần nối từ dù vào bơm
- Để kiểm tra nguồn cấp, bác rút cái ống ở dù ra, bật điều hòa thì có chân không, tắt thì hết chân không[DOUBLEPOST=1412251124,1412251000][/DOUBLEPOST]
MB140 là máy dầu 2,9 lít, 5 xylanh bác ạ
chủ xe có nói với em lúc trước bị vậy là thay cái cầu chì là hết,nhưng e kiểm tra tất cả các cầu chì đều bình yên hết .
[MERGETIME="1412251478"][/MERGETIME]
- Để kiểm tra riêng cái dù đó, bác rút cái ống có chân không ở gần đó, cắm vào dù. Nếu dù kéo là tốt. Lúc đó, xem lại hành trình của cái cần nối từ dù vào bơm
- Để kiểm tra nguồn cấp, bác rút cái ống ở dù ra, bật điều hòa thì có chân không, tắt thì hết chân không[DOUBLEPOST=1412251124,1412251000][/DOUBLEPOST]
MB140 là máy dầu 2,9 lít, 5 xylanh bác ạ
chủ xe có nói với em lúc trước bị vậy là thay cái cầu chì là hết,nhưng e kiểm tra tất cả các cầu chì đều bình yên hết .
[MERGETIME="1412251487"][/MERGETIME]
chủ xe có nói với em lúc trước bị vậy là thay cái cầu chì là hết,nhưng e kiểm tra tất cả các cầu chì đều bình yên hết .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên