Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes Sprinter 311 sx 2007 Cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lehuyvu79, 20/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Chào các cụ em đang làm xe này báo nhiều lỗi quá nên nhờ các cụ chuẩn bệnh giúp, xe thì cứ nóng máy lên là đề khó nổ lúc này nhiệt độ ở 85 độ C, còn nhiệt ở mức 50 độ C là xe đề (khởi động) nổ ngay, máy khởi động tốt bình acqui ok, test xe báo lỗi 4 béc phun ,cảm biến trục cơ, trục cam và cả ABS nữa ,ABS em đã làm xong hết lỗi còn về động cơ mong các cụ chém giúp,áp xuất rail đạt 350-400 ký các cụ ah,
     
  2. rongxanhvietnamdiese
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/11/12
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    362 lít xăng
    Cụ tháo bơm và béc ra em kiểm tra cho cụ
     
  3. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Kha nang dai bec nhieu hon nha cu, voi cu thu xuc rua van dinh luong o ngay phia sau ong sao. chuc cu mau chua lanh benh
     
  4. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    146
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,621 lít xăng
    bác liên hệ với phamhuy xem sao?
     
  5. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Xin chào các cụ em đã tìm ra bệnh cho em nó rồi ạ, em quyết định đặt mua cảm biến trục cơ và trục cam. thay vào và hết bệnh luôn ,em cũng suy nghĩ mãi xe chạy rất ngọt kể cả lúc nóng máy nhưng khi tắt máy lúc nhiệt lên cao trên 80 độ thì khởi động khó nổ, cắm máy vào báo 4 béc hỏng kèm theo trục cơ và cam hỏng, nếu xe báo 1,2 hoặc 3 cây béc thì em sẽ làm béc ngay ,nhưng xe lại báo tới 4 béc ,thì em đã suy nghĩ mình phải sử lý những lỗi liên quan đến béc phun như cảm biến trục cơ và trục cam, vì cảm biến này điều khiển kim phun, xe đã hoàn thành, xin cảm ơn các cụ đã nhiệt tình thảo luận ạ, chúc các cụ 1 ngày an lành và may mắn
     
    Đã được đổ xăng bởi trungauto.
  6. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Sao bác biết nó bị hỏng cảm biến trục cam với cốt máy vậy , bác có thể chia sẻ cho anh em biết thêm không
     
  7. phamhuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/09
    Số km:
    2,611
    Được đổ xăng:
    546
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,413 lít xăng
    Chào bác,
    Bác cho em biết trạng thái của lỗi cảm biến trục cam và 4 kim phun là STORE hay CURRENT, và lỗi chính xác của 4 béc phun là gì??? Nhiều khả năng xe này đã qua thợ kiểm tra nên tháo 4 kim phun ra để làm nên báo lỗi nhưng chỉ là lỗi quá khứ.
    Và bác vào Actual Value xem áp trên Rail cho em nhé.
     
  8. Nguyenbycare
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/13
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Ban cho minh hoi,loi do khi dong co chua nong thi co bao khong,hay chi bao khi o nong may.ban da kiem tra lai he thong dau chua chua,cac dau giac dien co long khong,de kho no khi nong may co no duoc khong ,mat bao lau moi no,minh nghi he thong bom dau co van de roi do.ta nen kiem tra he thong co khi truoc sau do se quyet dinh hu o phan co hay phan dien,chuc cau thanh cong.minh nhan manh loi do xuat hien khi nao?
     
  9. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Em chào cụ
    Em đã xóa lỗi rồi nhưng test lại vẫn như vậy cụ ah, mấy bữa nay nhiều việc quá nên em kg nhớ mã lỗi cụ ah,nhưng theo thông tin chủ xe cung cấp thì xe chưa làm gì lâm bệnh là mang tới chỗ em luôn, xe em thay cảm biến trục cơ và trục cam đã làm xong rồi cụ ah, cảm ơn cụ cùng chia sẻ
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Xin chào cụ!
    Cám ơn cụ nhiệt tình chia sẻ ,em đã làm xong rồi cụ ah, cụ viết tiếng Việt có dấu cho em dễ đọc, em đánh vần từng chữ méo cả miệng( mồm) hi
     
  11. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Dùng máy chuyên dùng Mercedes MB Star kết nối với máy tính quét lỗi cụ ah
     
  12. hoannguyenvimaru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/10
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Chào các cụ. Em đang có ý định mua 1 chú Sprinter này về kinh doanh du lịch, đã lần mò vào diễn đàn và xem xét, gặp các cụ chuyên gia ở đây cho em hỏi luôn tý:
    1. Dòng này có lành không, có hay hỏng vặt không, và hay bị hỏng gì nhất?
    2. Đồ đạc thì có dễ kiếm không vì em thấy Mẹc hình như không sản xuất dòng spriter này nữa rồi ah?
    3. Khi tìm mua thì nên mua 313 hay 311, đời năm nào? Thấy trên các trang mạng thì thấy rao nhiều đời từ 2005 đến 3008 và chủ yếu là 311 là chính.
     
  13. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Dòng này rất bền nếu bảo dưỡng đúng cách, 313 thì cao cấp hơn 311. Xe cũng ổn định lắm ít hỏng lặt vặt, trừ ra cụ mua trúng xe chạy nhiều, xe tốc hành. Thì sửa chữa nhiều, xe 313 đời 209 giá hơn 700, xe mới nhập hơn 1tỉ 1. Nếu cụ chạy thì sẽ bền hơn thuê tài xế. Cụ cứ yên tâm mà kinh doanh nhé
     
  14. realdee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    kiểm tra val turbo cụ nhé. gara e gặp tình trạng này rồi
     

Chia sẻ trang này