Đang tải...

Mercedes-Benz Mercedes_Benz Sprinter báo lỗi c1100

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi checkcar, 8/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    tình hình em đang làm con Mercedes_Benz Sprinter báo lỗi c1100 theo như em nghĩ lỗi này bị cảm biến hoặc rắc nối lỏng. em đã kiếm tra và đổi cảm biến nhưng nó vẩn không hết. em đo điên thì nó nhận 4v cảm biến đã đổi nhưng vẩn báo ở bánh trước bên tài. vậy bác nào đã gặp cho em xin ý kiến
     
  2. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,273
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,958 lít xăng
    bác thử đo thông mạch về hộp xem nó có bị đứt ngầm dây nào không bác
     
  3. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    nếu bị đứt thì em đâu đo được điện về cảm biến là 4v. bác có cao kiến gì nữa không ahj
     
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    các cao thủ cho em thêm ý kiến đi a. em cung cấp thêm thông tin nhé. khi em vào data list thì bốn bánh xe hoạt động chênh lệnh 0,6. lúc có lỗi em tắt khóa rồi bật lai là mất lỗi. chưa bao giờ em gặp con nào khoai kiểu này mong các bác giúp đỡ. ai đã gặp trường hợp tương tự cho em xin ý kiến
     
  5. longxehoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    496
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    900 lít xăng
    cái này cụ goi cho phạm huy cụ ấy chuyên làm dòng này
     
  6. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    dạ. em biết nhưng các cụ cho em thêm ý kiến ah
     
  7. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    Bác đã đã đổi vị trí cảm biến xem thử chưa!? Mấy cái này mà canh ko đúng độ hở của cảm biến nhiều khi nó cũng bị lổi:2:
     
  8. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    dạ em cũng đã đổi cũng đã thay cảm biến nhưng lam thế nào vẩn có lỗi ấy
     
  9. G7Kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    452 lít xăng
    :37: vậy còn 1 cách nữa là bác phải dùng máy chuyên Mer rồi. Vì dòng Mercedes Sprinter muốn chuẩn đón nhanh chỉ có máy chuyên Mer bác à!
     
  10. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    477
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,058 lít xăng
    Xem kỹ vòng răng bánh đó xem có gãy răng nào không ? Đất đá hay nhảy vào gãy làm tín hiệu không đồng hợp.
     
  11. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    nhưng cách đó em đã thử hết rồi. em làm ở xưởng chuyên mec nên góc đặt cảm biến ok đi các bác . em đang đau đầu vì con xe trên. lần đầu tiên bị em đổi vị trí cảm biến thì chạy đc 1 tuần còn giờ thì không quá 100m thì bị lại. với lại xe của chủ nữa nên buôc em phải làm hết bệnh!mong các bác giúp đở em
     
  12. mixx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    C1100:Left Front Axle VSS Circuit Fault;
    Bác đã đổi cảm biến nào qua vậy? hay thay cảm biến mới? Chiếc Sprinter này dùng ESP hay ABS? Bác đo lại điện trở dây dẩn nha, loại cảm biến này không đo điện áp để xác định được đâu.
     
  13. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    em đo đồng hồ điện áp mới được chứ điện trở không thấy nhúc nhich. bác cho em cao kiến đi ah lúc em đo điện ap đc 4v
     
  14. mixx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    Bác đo điện áp chổ nào được 4V thế? Bác kể luôn quy trình kiểm tra cho anh em học hỏi luôn nhé.
     
  15. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,080 lít xăng
    code c1100 là lỗi ngắt mạch của cảm biến, cụ kiểm tra lại cái giắc nối của nó và đo 2 dây từ giắc nối cảm biến về tới hộp của nó xem có trở không ? đã là dây tín hiệu thì không được có trở !
     
  16. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    433
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,036 lít xăng
    bác ah. em đã đo trở nhưng không có mấy ngày nay em tìm mãi mà không ra nguyên nhân.em cảm thấy mệt với lỗi thông thuwogwf mà hình như có ma áp.chắc em phải cúng thôi
     
  17. realdee
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/14
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    sao k nhắc đến nguyên nhân hộp tổng phanh bị lỗi hay bị hỏng nhỉ, lỗi trên là bị cảm biến trục trước bên trái ( bên tài ). kiểm tra khe hở cảm biến thử nhé ( băng 1 lá bài tây )
     

Chia sẻ trang này