Đang tải...

Mitsubishi miitsubishi 2004 cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi baotohalong62, 2/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    chào các bạn chiều nay xưởng mình có con xe mitsubishi vào xưởng. tình trạng em nó như sau xe vào xưởng lái xe nói bị dung cần số .mình chạy thử thấy máy yếu ép số ga lên cần số bị nắc ngang rất mạnh.khi xe chạy đủ tốc độ mới hết dung đã kt chân máy buzi,bảo dưỡng bộ chia điện thay cốc lọc xăng ,kt bi chữ thập côn số ok nổ máy ga ăng ti em máy êm sau khi sử lí các việc trên .chạy thử xe khỏe hơn ép ga vân bị dung như cũ .nhờ các bạn tư vấn giúp mình nhiệt tình mình xin cảm ơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi tvgiauFerrari599.
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    của cụ là mishu gì vậy. cụ cho biết tên xe đi
     
  3. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    e cũng chả hiểu j cụ ơi.
     
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    #4 baotohalong62, 3/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 3/1/15
    Mình xin lỗi các bạn xe mình là jolie mitsubishi 2004 MT 7 chỗ .lái xe cho biết đã thay bơm xăng mới cách đây ba tháng.xe chạy kim phun không chạy chế, dùng bộ chia điện có con quay chia cho bốn máy.một moobin .
     
  5. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Bác xem áp buồng đốt có đều không ? Vệ sinh dàn bét phun. Kiểm tra dây cao áp , thay bộ bugi khác , xem than và các cọc nhôm trong năps chia điện xem. Các lỗ bugi có nhớt nhiều không nếu có thì phải thay bộ dây và chụp bugi vì kiểu gì nó cũng rò yếu điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi baotohalong62mobilest.
  6. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    bạn nói côn ok là bạn tháo ra kiểm tra hay chỉ nhìn bên ngoài nhỉ
     
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    mình thử tải xem có bị pan côn. Nhưng côn bám rất tốt bạn ạ.
     
  8. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    xe này cần số dài,nếu đi ép số cần nó rung là tất nhiên thôi bác ạ,kể cả xe ngon vẫn thế !
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90.
  9. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    607 lít xăng
    Con đó đã tìm ra bệnh chua cụ ơi nhưng như cụ tả có phải ép em nó quá không nên cần số mới lắc như vậy chứ
     
  10. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    thì ít nhất cụ củng phải cho biết con xe đó tên gì chứ
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    - Không hiểu bác chữa xe gì? Tôi đoán Pajero 2400 cc.
    - Không rõ cấu hình xe: phun xăng hay chế hòa khí??
    - Đi ép mà bị rung là chuyện bình thường, nếu mức độ không mạnh. Cái này là do kinh nghiệm thôi
    - Chân máy và bugi chỉ kiểm tra thì chẳng khác gì cũ là đương nhiên vì mình chưa sửa gì
    - Tôi chưa hiểu bảo dưỡng chia điện nghĩa là gì, có ý nghĩa không, nếu không tìm thấy lỗi và sửa
     
  12. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    1. xe mình là jolie mitsubishi 2004 MT 7 chỗ ép rung quá trời
     
  13. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    Bỏ máy rùi 1 kim 2 kênh nấm bạn xem lại nhé
     
  14. vinhtq92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/14
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    nổ đi thử một vòng về kiểm tra lại bugi xem sao.bugi mà đẹp thì kệ nó thôi. em thấy jolie nổ không êm được như các xe khác đâu. hơi lắc lư kiểu gì
     
  15. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    con này e củng đả ăn rất nhiều. theo e bệnh của e nó nằm ở hệ thống nhiên liệu. bây giờ bác nên vệ sinh lại kim phun thật kỷ.sẻ hết bệnh. nếu đi một thời gian bị lại bác nen hạ thùng xăng nhé. con này có cổ thùng xăng hay bị mọt nên đất gát dể vào. chúc bác may mắn
    [MERGETIME="1420297046"][/MERGETIME]
    sao lại k êm hả bác .bác chỉ cho e k êm đoạn nào vậy
     
  16. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn ơi mình bổ xung thông tin rồi xe jolie 2004 MT. chạy kim phun xăng dùng một bộ chia điện chia bốn máy ,mình cũng đã lái thử rất nhiều xe rồi bạn ah con này nó dung cần số không bình thường mình ko biết tả như thế nào.nói trung là rất rất dung không báo lỗi .
     
  17. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    cảm ơn các bạn đã tư vấn giúp mình sau một cuộc vật lộn cuối cùng cũng tìm được bệnh em nó.mình thay bộ dây cao áp,con quay của xe khác vào chạy thử ngon lành.chủ xe yêu cầu mua bộ mới về thay.
     
  18. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    BAo xèng cụ cho em tấm hình em tư vấn cho lão anh nhà em cái
     
  19. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    theo như ngu ý của e thì bác cắt bớt cái cần số đi cho ngắn lại chắc là ổn đó ạ,
    hjhjhjjjjjj
    e chém chơi vậy thôi,so joly là vậy bác ạ,chỉ dung hơn so với xe khác một chút thôi,
    ép số sẻ nào cũng vậy mà, hôm nào bác thử xe cần số ngắn là biết ngay mà,nó vẫn đúng nhưng nhẹ hơn
    không có vấn đề gì đâu cụ ạ,
     

Chia sẻ trang này