Đang tải...

Thảo luận Mình có gặp 1 con Lead kim phun thường cần nhờ các cụ vào phán dùm

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi quangtpbg, 25/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Sau mỗi khi rửa xe là con xe lead e gặp rất khó nổ. Mỗi lần như vậy e cứ bỏ ra xịt hết tất cả các rắc hay thử bugi mới vẫn không nổ. Đợi tầm 20p - 30p thì xe khô lại nổ máy và sau đó lại đi bình thường. Em lead này trước kia có 1 tật cứ ga to lên rồi nhả ga là nó hụt hơi thậm chí có lần tắt máy ngang đường nhưng giờ không còn hiện tượng đó nữa. Nhờ các cụ vào bắt bệnh dùm em chứ mỗi lần rửa xe xong mà thấy mệt quá.
     
  2. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    cụ chinh lại khe hở nhiệt xupap đi khe hở nó lớn hơn các dòng xe khác một chút đấy
     
  3. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    E không biết nhiều về xe ga lắm nên cụ có thể cho e hình chi tiết được không.
     
  4. viva3272
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/6/13
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    102
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    căn bệnh lên ga lớn rồi nhả xuống liền đối với LEAD là bệnh kinh niên rồi ,còn bệnh rửa xe xong không nổ thì chỉ có là do mạch điện cao áp bị chạm mát đó thôi thử thay một em chụp bugi mới xem sao
     
  5. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    cụ kiểm tra lại giắc cắm mobin và đầu dây dẫn xuong buji.bị hở nuớc vào hoạc đánh điện ra ngoài.
     
  6. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    mobin và tẩu bugi em cũng kiểm tra và thử hết rồi nhưng vẫn vậy.
     
  7. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    em vẫn chỉ ngĩ mobin tại ca này em gặp rồi.bác cứ thử thay cái bobin khác và xem.nhưng nhớ là nếu là xe lead đời ko có cảm biến góc,có chân chống điên là fả dùng mobin đúng của nó(M33)sai là chết ECU đấy.
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkeyquangtpbg.
  8. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Loại này thay boobin ko đúng loại mà chết ECU hả bác? Có loại xe nào cũng bị thế nữa ko bác?
     
  9. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    nghe vãi nhỉ
     
  10. levan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    222 lít xăng
    thế này. mình đang tìm hiểu con lead rồi nếu như bạn nói theo mình như sau
    1. tháo buji xem thử nó ở trạng thái xăng lửa như thế nào
    2. khi không nổ xem thử có lửa không, có xăng không
    3. trường hợp lên ga rồi về ga đột ngột là bị tắt xem thử cảm biến bướm ga lại còn tốt không màu w/r với mass có r thay đổi khi lên ga và áp lựa bơm xăng có đủ không khoảng 3 kgf/cm2
    4. kiểm tra các giắc điện cho kỹ lại
    5. bô bin xe lead hoạt độngth eo kiểu bán dẫn 1 chân cấp nguồn dương 1 chân về hợp để điều khiển về mass
     
  11. phamnam89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    Em ko biết còn loại nào không nhưng đời này e bị 1lần lắp mobin ko đúng bị chết 2con mobinl và cháy 2 IC.vụ đó hơi đau.đời lead ko có cam biến góc đó điện chờ sẵn ở mobin.mở khóa điện là có điện ở giắc mobin rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi Dang_Yamahakawasaki-monkey.
  12. nguyenbaohoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/14
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    đúng rồi bác,bác thay loại nào mà ko có phe sắt ấy điện trở lớn hơn 10k ôm thì phải
     
    Đã được đổ xăng bởi kawasaki-monkey.
  13. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    #13 Tranhoaison, 8/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15
    Theo mình bạn nên tháo zắc cắm vào họng ga ra lấy rp7 sịt sạch sau đó thổi khô đi rồi lắp vào
    Thứ 2 là kiểm tra zắc nối vào mobin làm sạch đi ..bởi mỗi khi rửa song nước bám vào dẫn đến tiếp xúc không tốt
    Thứ 3 ..có thể do con này lắp chống chộm ..khi rửa nước bám vào ...làm mất lửa mobin ...
     

Chia sẻ trang này