Đang tải...

Cơ bản mình muốn tìm hiểu về công tắc áp lực ga lạnh

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi tratc, 2/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tratc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    có bác nào biết về công tắc áp lực ga lạnh cho minh bản nhé.thanks cac bac nhiều
     

    Bài viết khác:

  2. cuongttco
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/12/09
    Số km:
    641
    Được đổ xăng:
    145
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    ý bạn muốn nói đến công tắc áp suất - pressure switch trên hệ thống điều hoà ô tô phải không ạ. Tác dụng của nó là bảo vệ hệ thống điều hoà khỏi áp suất quá cao hoặc quá thấp, nó sẽ ngắt lốc điều hoà không chạy nữa
    Đây là một sơ đồ chung cả Low P Sw và High P Sw
    [​IMG]
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Bác Cuongttco trình bày tương đối đầy đủ rồi đó ạ.Đọc câu hỏi e thấy hình như bác cũng mới va chạm với điều hòa.Ở 1 số xe đơn giản thì công tắc áp xuất đó chỉ đơn giản là 1 cầu nối cấp nguồn cho lốc.Khi đủ áp công tắc sẽ cấp điện cho côn từ.Trên những dòng xe cao cấp hơn một chút thì có thể công tắc áp xuất sẽ đưa tín hiệu về DATC,ECM tùy theo thiết kế của nhà sản xuất.Em không để ý nên không có tài liệu j về bộ phận này.Nhưng nếu bác ở gần chỗ em thì em có thể biếu bác 1 cái cho mục đích nghiên cứu.:69:
     

Chia sẻ trang này