Đang tải...

Mitsubishi Mitsubishi Dianamte đời 1991:Hộp số tự động mất số D khi chạy quá 60km/h?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garagethiennhan, 6/10/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garagethiennhan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    em đang có một con misubishi Dianamte đời 91.khi tay số ở vị trí D xe chi chạy 60km/h thì xe bị mất số.Rà phanh cho xe chạy khoảng 30km/h thì có số lại.Còn chạy ở các vị trí khác của tay số thì xe chạy bình thường.thử stontest thì các thông số đều nằm trong tiêu chuẩn.Có phải chăng hộp điều khiển bị trục trặc, hay ly hợp một chiều nào đó bị tuột không còn giử được ở tốc độ 60km/h. Các bác cho em xin ý kiến
     

    Bài viết khác:

  2. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    BÁC NÀO BIẾT GIÚP BÁC GARAGE THIỆN NHÂN ĐI MẤY BÁC,VẤN ĐỀ NÀY KHÓ VỚI EM QUÁ :b:b:b:b
     
  3. henryhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    280 lít xăng
    chay 60km/h tranmissions bi slip mat so' , co nghia la khi do xe dang chay so 3 or so 4 ( overdrive ) , ban lam lai hop so di vi bo ( cluch ) cua so 4 or so 3 bi mo`n het roi
     
  4. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    mở bung nó ra rồi tính tiếp
     
  5. 75776566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    theo em anh đừng tháo là làm j khi xá định nó bị hư hỏng ....em nghi nó bị hư :35:van điện từ số 3 và 4 ak.
     
  6. 75776566
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/10
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    theo em anh đừng tháo là làm j khi chưa xác định nó bị hư hỏng j
     
  7. henryhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    280 lít xăng
    Hoang chac chan la khong hu* ship solenoid ( van điện từ số 3 và 4 ) vi` neu bi hu* dien thi` hop so' se~ chay o so' 3 , ( ga se~ hu' cao len ma` khong sang so' duoc ) Bac' Thien Nhan do thu~ pressure cua~ end cluch duoc bao nhieu psi , Hoang nghi~ la` end cluch bi chay' roi` do' ( end cluch nam` o sau cu`ng cua~ hop so )
     
  8. buidinhdacht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Số km:
    482
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    các cao thủ về số tự động giải trình hộ bác ý đi
     
  9. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    xe của bác đời 91 em cũng nghĩ nguyên nhân là mòn ly hợp nhiều hơn, bác cứ thử tháo ra xem bên trong có vấn đề gì không
     

Chia sẻ trang này