Đang tải...

Mitsubishi Mitsubishi Galant đời 200 dừng lâu là nhiêt độ máy tăng cao?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi LANHLEO, 23/6/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. LANHLEO
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/09
    Số km:
    203
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    84 lít xăng
    Chào các cụ. Em đang chạy con Mitsubishi galant đời 2002 xuất mỹ. Nếu xe dưng lâu la nhiêt độ máy tăng cao. em vê ga vài cái là nó giảm. Không hiểu nó bị bệnh gì các cụ nhỉ. Giúp em với...
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em ko rành về con này ,nhưng theo em thì nên kiểm tra lại bơm nước của nó xem sao.
     
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    bác xem lại cho em kái bơm,nó mòn cánh rồi đấy
    khi ở vòng tua thấp cánh bơm mòn nên không đua nước tuần hoàn dc
    khi bác đạp ga ,vòng tua cao nước mới được đẩy đi
     
  4. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Không biết con này quạt dùng mo tơ hay dây curoa ạ
    Theo em:
    1. Bác kiểm tra cái bơm nước xem còn ngon không
    2. Kiểm tra cái quạt gió xem có đủ tốc độ không( ly hợp quạt hoặc tốc độ mô tơ)
    3. Kiểm tra cho em cái két nước, bên ngoài có bụi bẩn bám vào thì xịt sạch giúp em, nếu nước mát kém thì thay luôn và thông xúc cho em cái két nước. Em nghĩ chắc là ok
     
  5. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
    #5 test, 24/6/12
    Last edited by a moderator: 24/6/12
    - Xe này sử dụng quạt điện, nên hệ thống quạt có thể bỏ qua.
    - Kiểm tra dây Curoa bơm nước xem có chùng, trượt không.
    - Kiểm tra bơm nước hoạt động như thế nào.
    - Két nước có bị bám bẩm không.
    - Đường nước bị tắc bẩn, két nước bị tắt bẩn.
    Theo ý của mình có thể là nguyên nhân trên, có thể còn nguyên nhân nào. AE cùng đóng góp ý kiến nhé.
     
  6. euro5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/6/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    tất cả các vấn đề trên bác kiểm tra kỷ chưa nếu rồi.Thì bác cứ yên tâm xe bác không bị sao cả.Xe nhập mỹ và châu âu hay bị tình trạng đó.Tại vì mình gặp nhiếu lần, nổ tại chổ kiểm tra trước khi giao xe cho khách thì kim nhiệt lên hơi cao, khi khành chạy được vai chục km khách điện lại hỏi" hệ thống làm mát có vấn đề gì mà kim nhiệt xuống quá zậy".thực ra xe lao tới với tốc độ cao thì luồng không khí lùa vào động cơ càng mạnh nên giải nhiệt tốt.Đi chậm lại kim nhiệt lên bình thường khách hàng điện thoại cảm ơn!
     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Xe chạy từ năm 2002 đến giờ,phải có gì bất thường thì chủ xe mới phản ảnh.Chứ họ sống chung với lũ cả chục năm rồi ,không thấy phát sinh gì thì họ thắc mắc làm gì ạ?
    Về xe này ,em vẫn nghĩ là kiểm tra lại bơm nước và hệ thống nước làm mát.
     
  8. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    xe bi tháo van hằng nhiệt ra hả bác
    chứ e ngĩ cái van hằng nhiệt chỉ mở khi nhiệt độ trên 80độ mà cái cảm biến lại nằm trước van lúc nào cũng được hưởng dòng nước nóng trong lốc máy thì sao mà nó xuống dc e chưa hề thấy con nào đấy,
     
  9. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Van hằng nhiệt sao ga lên là hạ nhiệt độ hả bác?Ý bác là trường hợp này nó luôn mở hay luôn đóng ạ?
     
  10. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    ko ý em đang nói vấn đề của bác ero5.
    bác ấy bảo là khi nổ galangty thì nhiệt độ lên cao ,còn khi chạy thì máy lại nguội đi ,
    trường hợp này e thấy hơi vô lý,đối với hệ thống làm mát
    vì nếu hệ thôgns làm mát hoạt động bình thường,thì trong tất cả mọi trường hợp nhiệt độ nước luôn ổn điinh chứ ko thể như bác ấy nói dc
     
  11. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    kính các cụ cao nhân!cho e bon chen tí ạ!
    phía trước của két nước là dàn nóng của điều hòa, khi sử dụng do nước và bụi bẩn bám vào gây tắc két, kéo theo hiện tượng điều hòa giảm mát, quạt làm mát sẽ không hút được lượng gió cần thiết, khi xe dừng lại hoặc đi với tốc độ thấp, hay đi lùi đoạn dài thì quạt gió sẽ làm việc chậm, có thể còn không làm việc, kết quả là nước bị nóng.
     

Chia sẻ trang này