Đang tải...

Mitsubishi [Mitsubishi Jolie 2005 MPI] -Bệnh để 2-3 ngày thì rất khó đề nổ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi silver9x, 26/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. silver9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Chào các bác,
    Em có con Jolie đời 2005 phun xăng có bệnh rất lạ: Nếu để 1 ngày đề cái nổ ngay, nhưng mà để lâu tầm từ 2-3 ngày không đề thì rất khó nổ.
    Em đã làm những công việc bảo dưỡng sau mà vẫn chưa đúng bệnh:
    - Thay ắc quy mới. Đo điện áp 14,2 V ngon lành.
    - Thay củ đề mới toanh.
    - Thay dàn bugi Denso Iridium.
    - Thông đường xăng từ bình lên vòi phun.
    - Cân chỉnh bướm ga, kiểm tra hoạt động van không tải.
    - Dùng G-scan đọc và ko phát hiện lỗi nao.

    Em thật sự đang bó tay với ca này. Mong có cao nhân nào chỉ giáo. Em xin ghi lòng tạc dạ ạ @@
     

    Bài viết khác:

  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
  3. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    Cụ oi cụ thay cái bơm xăng cua cụ đi nhé nó kém lam rùi đó. bệnh đó là bị tụt xăng rùi, tiện cụ kiêm tra cả lọc xăng của nó đi
     
  4. hamhieubiet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/11
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Bạn nên đo áp suất trước khi thay bơm xăng! Nếu để xe 2-3 ngày mà bật mồi trước khi đề khoảng 5-6 lần rồi đề mà nổ thì do van điều áp đường hồi bạn ạ.
     
  5. silver9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã tư vấn :D
    Mấy hôm tới em sẽ thực hiện kiểm tra theo gợi ý của các bác, rồi sẽ phản hồi lại sau.
     
  6. silver9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/12
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Cảm ơn các bác đã tư vấn :D
    Mấy hôm tới em sẽ thực hiện kiểm tra theo gợi ý của các bác, rồi sẽ phản hồi lại sau.
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Đo áp xăng trên 3ký là được, thay lọc xăng tốt, vệ sinh kim phun,
     
  8. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Trường hợp này là bị tụt áp của hệ thống nhiên liệu rồi. Ngoài nguyên nhân như mấy cụ nói thì còn 1 nguyên nhân nữa là thằng kim phun bị đái dầm cụ ah. Vệ sinh là hết.
     
  9. manhquannd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/10/12
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    435 lít xăng
    Bác kiểm tra đo áp xăng đi nguyên nhân chính la bơm xăng thôi.kiêm tra ca van điều áp trên đường xăng nhé
     
  10. pinpin_forever
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/6/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    255 lít xăng
    Còn xe em Mitsubi 2004 sử dụng bình xăng con cũng bị bệnh giống vậy khó nổ, cách khắc phục như thế nào anh?
     
  11. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    688
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    454 lít xăng
    Cụ thử tháo ra xúc rửa lại bình xăng con xem nhé!
     

Chia sẻ trang này