Đang tải...

Mitsubishi Mitsubishi Jolie mất chế độ chạy garangty xe nổ không đều rất rung. (Xe dùng chế)

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi MyPower, 15/12/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Chỗ em có con JOLIE đời 2001 dùng chế hòa khí. Mới thay nắp máy, làm xong thì xe chạy garangty không được êm, xe rung giật, chạy một lúc thì chết máy. Cảm nhận như bị bỏ máy.
    - Các chế độ khác vẫn bình thường.
    => Các bác giúp em cái. Làm 2 ngày rồi không hết.
     
  2. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Con juli phần lớn là nó bị lổi ở bộ chế đó bác mạnh :D
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em tưởng hay bị ở Bobin và Delco chứ ạ?
     
  4. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Không nó bị ở bộ chế
    cứ nổ lụp bà lụp bụp,đạp ga mạnh chết máy luôn
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Trước đấy nó có bị như vậy ko bác, nếu sau khi bác thay nắp máy mới bị như vậy thì bác kiểm tra lại cái nắp máy xem đã lắp cẩn thận chưa có chỗ nào hở không, nếu hở có lẽ cũng sẽ bị hiện tượng như vậy bác ạ
     
  6. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Em cũng nghe dân tình đồn thế.:)). Khổ lỗi là thằng chế này do chỉ bị chế độ garang ty nên chỉ kiểm tra Van từ không tải, thông lại chế. thế mà không được. Có bác nào đã gặp bệnh này bắt dùm em với.
     
  7. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    dòng jolie khi nổ mà bị dung với lại nổ lụp bụp ra ống xả là đúng bệnh của xăng luôn (chế hòa khí, kim phin)
     
  8. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Tình hình là trước lúc thay nắp máy thì nó bị hỏng bi con lăn của 2 cò của 2 máy nố đã phì phèo rồi. Chủ xe mua luôn cả nắp máy mới luôn vì nó không bán lẽ dàn cò.
     
  9. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Như vậy theo em nghỉ nói như bác anhnv là có khả năng hơn đó bác
     
  10. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Lúc mới nắp xong ga to cũng có nổ sau ống xả. nhưng sau khi khắc phục lỗi của bộ chia điện (Khe hở của cảm biết bằng không vì trục giữ bị rơ) và đặt điện lại thì không còn hiện tượng đó nữa (thằng này đặt lửa lệch một tí nổ máy rất khó)
    - Tóm lại các chế độ khác thì ngon, còn mỗi chế độ garangty thôi.
    - Hôm trước thay nắp máy, không già xupap vì chủ xe cần xe ngay. Nên nghi là hơi kém. Hôm qua làm lại luôn rồi.
    => Bây giờ em cũng chỉ nghi là chế.
     
  11. auto service
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/11/11
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    516 lít xăng
    Dòng này lúc trước em làm nhiều lắm,nói chung là nó bị ở bộ chế nhiều nhất ,nhưng ở đây bác thay luôn nắp máy nên củng khó nói là bộ chế,bác phải kiểm tra kỉ tất cả bên máy nếu không ổn mới tính đến bộ chế bác mạnh ah :D
     
  12. PNTQ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,953 lít xăng
    cái thằng jolie uống xăng như uống nước ,nếu bộ chế hòa khí mà bị bẩn, tắc gây ra thiếu hụt xăng cho nó là bị bệnh như vậy ngay ấy mà.
     
  13. nguyenthanh13690
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    e chua ngap bjo nhung cac bac cho biet ro hon dc k ! em lam o toyota quang ninh
     
  14. test
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/12/11
    Số km:
    1,402
    Được đổ xăng:
    267
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,278 lít xăng
    Kiểm tra BCHK đi bạn.
    ở đường ống nạp có 1 cái ống lấy nhiệt từ bô thải để làm nóng không khí nạp xem có bị rò hay không, như vậy cũng khó bốc hơi nhiên liệu nửa đó.
     
  15. otocon123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    em nghi ghì xuppap máy nào đó không biết bác kiểm tra khe hỏ nhiệt chưa
     
  16. toithatdongian
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/11
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    bác thử đo lại điện trở của dây cao áp và kiểm tra lại buj + đen cô xem dây cao áp mà điện trở lớn quá cũng ko được mà
     
  17. LamborghiniVN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/12
    Số km:
    368
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    bác thử kiểm tra bộ chế xem
     
  18. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Em có ý kiến thế này bác tham khảo nha về xe mitsu này đầu tiên bác lên hỏi kỹ về tình trạng xe trước khi bị hiện tượng này .do thay mặt máy mới bị hay trước đó đã bị rồi mới thay mặt máy .loại bỏ từng nguyên nhân sau đó khoanh vùng sửa chữa.vì máy móc không phải thích tháo là tháo thích lắp là lắp như vậy lát xe của khách ra.theo vân đề nay không phải đặt lửa lệc tí khó nổ đâu bác ạ tại xe có bệnh lên vậy thui.bác tháo buzi ra xem tình trạng làm việc thế nào nếu thấy các buzi khác nhau đen bác kiểm tra hộ em khe hở nhiệt đầu tiên vì cò mổ có bi con lăn khi bị rơ rất khó chỉnh để khe hở nhiệt chuẩn . bác lên giùng căn lá lấy cái 0,15 đối với tình trạng tốt lấy cái 0,20 vói cái tình trạng sấu.<tình trạng của cò mổ và sáo đấy nha> và lên kiểm tra áp xuất lén luôn .nếu tất cả buzi đều đen bác xem hộ em cái chia điện lại xem vấu từ và cuộn từ đó có giơ không ấn tay vào khe hở còn tiêu chuẩn ko . sau đó bác kiểm tra hộ em bướm ga họng 2 có bị hở hay ko giùng tô vít nhỏ chọc suống cho bướm ga kín lại ở chế độ ko tải nếu kín ko có hiện tượng thay đổi gì bác xem trục bướm ga có giơ nhiều không bướm gió có mở hết không chế hòa khí của joili này độ chính xác rất cao nếu quá cho phép chỉ thay thế ko thể gia công sửa chữa được như mọi chế khác đâu . như lời kể của bác em đoán chia điện nhiều hơn ,chúc bác thành công ,và nếu thấy hữu ích đổ em tí xăng nha .
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong.
  19. nguyenbinh10
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/11
    Số km:
    882
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    3,311 lít xăng
    em xin phép nêu ngu kiến. bác đã kiể tra hết thế rồi, vậy bác thay thử bugi xem sao ạ. em nghĩ chỉ còn bugi thôi ạ
     
  20. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    Bác tập chung lam vào hệ thông không tại nha: rửa lại chế,kiêm tra đã căn chế chưa,con van điiện từ còn sống không.mưc xăng trong buồng phao không được quá thấp,cac đương ống áp suât phải đúng , đủ, kín.lọc xăng sạch không lấn nươc,
    Bác chỉnh cò dơ ra một ti nha,kêu một tí cúng được,để kt ma.
    Bác kiểm tra lai điện buji đencol thời điêm.(thay bộ buiji khác cho ăn chắc).
    Môt cái qun trong nƯa cho ăn chăc,bac pải kiểm tra lai dấu trục cam(loai 4 may thuong co 2 dau mot dấu cho máy 1,một dấu cho máy 4)một dấu khi nổ hơi bi rung.kt luôn lực nén bác nha
    Bác thử kiểm tra tổng thể như vậy đi,chăng co lý do gi la không nổ dược garanti cả.
    Em gãi chúng chố ngứa của bác thì nhớ đổ xăng cho em nha.cam on bác truoc.hề hề
    :lx
     

Chia sẻ trang này