Đang tải...

Mitsubishi mitsubishi LS 300 nóng máy đạp côn nặng

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi danht, 6/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    báo cáo ác bac tình hình là hum nay chỗ e có tiếp nhận con mitsbishi LS300 vào sưởng, thấy khách nói là cứ nóng máy lên là đạp côn nặng, chủ xe đã thay bàn ép mới. do xe vào kiểm tra rồi hẹn hum khác làm nên e chưa sử lý dc, xin ý kiến các cụ để e có cách sử lý tốt nhất. cám ơn cá cụ,
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, khoadonglucmobilest .
  2. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    e nghĩ chủ yếu vẫn do bàn ép, đấy là ý kiến của riêng e
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86mobilest.
  3. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    cái này nói dễ cũng không dễ mà khó cũng không phải khó ạ. cụ kiểm tra em lúc nó nguội thì sao ạ, con này nhiều ông lắp tổng dưới sai nên mất hành trình tự do trên tổng nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86mobilest.
  4. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    cái này cụ chủ thớt xem kỹ phần tổng trên và dưới cụ ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86mobilest.
  5. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    #5 mobilest, 7/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 7/12/13
    Không riêng gì dòng MISU và tất cả các dòng xe khác sau khi chạy một thời gian dài thì đều rơi vào tình trạng khi nóng lên thì côn sẽ đạp nặng hoặc là động cơ không nóng nhưng vẫn nặng như thường.Về vẫn đề này thì kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệp sẽ phân tích được và sử lý sẽ tốt tình trạng trên .Còn đối với người ít kinh nghiệm hoặc do tính chủ quan thì hiện tượng nặng côn là một lè lẽ đương nhiên và họ quan niệm côn nặng tù khi nó đã sinh ra rồi và khỏi cần sủ lý. Nếu muốn sử lý hiện tượng này thì đầu tiên phải đi tìm những nguyên nhân dẫn đến hiện trạng trên . Nó thường bắt đầu từ bàn ép côn ,nếu như khi thay không phải bàn ép côn sịn thì cũng rất hay bị như vậy ,còn tiếp theo căn bản nhất là bánh đà bị lẵng nhiều lần ,làm thay đổi góc của đòn bẩy ( tức là càng cua bi tê ) thì hiện tượng trên là một lẽ đương nhiên.Mình chỉ có vài dòng chia sẻ mong nhiều anh em có kinh nghiệm đóng góp thêm .
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, thichhochoi, tuandienvbhp2 tài xế khác.
  6. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    báo cáo các bác là hum nay e đã cho hạ côn, thay lá côn bàn ép+ láng bánh đà. kết quả là ok. cán ơn các cụ nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, mobilestbungati2012 .
  7. tuandienvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    632
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,685 lít xăng
    cụ kiểm tra lại bàn ép và tổng côn xem có hiện tượng gì lạ ko cụ ơi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, mobilestkhoadongluc .
  8. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    #8 mobilest, 8/12/13
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/13
    CHÚC CỤ ĐÃ SỬ LÝ THÀNH CÔNG RỰC RỠ VỀ HIỆN TƯỢNG CÔN NẶNG .EM VỐT CHO CỤ .OK
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  9. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    cái này bình thường là bị rùi chứ ạ. không cần nóng
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  10. dinhkt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/09
    Số km:
    160
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    453 lít xăng
    Bạn kiểm tra phần secvo hơi trợ lực điều khiển Côn bị hỏng cao su cupen. Đúng 100% luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi cnoto-cdndnboyhaiphong_86.
  11. nguyenquanghop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/09
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    vấn đề ở đây em nghĩ là chỉ có thể do bàn ép mới thôi,nếu chỉ thay mỗi bàn ép mà không kiểm tra lại hành trình ép côn để quyết định có láng lại bánh đà hay không,
     
  12. duongvannghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    tổng côn thì sao cần phải nóng máy.hiện tưởng này là do bàn ép lá côn rùi
     

Chia sẻ trang này