Đang tải...

Mitsubishi Triton bị triệu hồi do ngòi nổ túi khí tạo ra áp suất quá lớn

Thảo luận trong 'Doanh nghiệp kinh doanh ô tô, phụ tùng' bắt đầu bởi bexxar, 8/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bexxar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    "Hãng Mitsubishi triệu hồi hơn 3.500 xe bán ra ở Việt Nam
    Hang xe Mitsubishi Nhật Bản gửi thông báo triệu hồi hơn 3.500 xe Triton L200 là do lỗi ở bộ phận ngòi nổ trong hệ thống túi khí.

    Theo đấy, các xe Mitsubishi Triton được cung cấp từ năm 2009 đến năm 2015 sẽ bị triệu hồi trong thời gian từ 15/9/2016 tới 14/9/2017.
    Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bộ ngòi nổ túi khí tạo ra áp suất quá lớn làm vỏ túi khí hoặc những chi tiết nhỏ bị vỡ, bắn ra gây tổn thương cho người lái và làm mất tác dụng của túi khí cần vô cùng rất nguy hiểm lúc xảy ra chạm.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Nắp thùng Carryboy Fullbox xe Mitsubishi Triton

    Doanh nghiệp TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam và những đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục và thay thế miễn phí đối mang những ngòi nổ túi khí bị lỗi trên những loại xe thuộc diện triệu hồi.
    Lần gần nhất hãng xe Nhật Bản sở hữu đợt triệu hồi xe là vào tháng 1/2016, với hơn 2.500 xe Mitsubishi Zinger GLS. Nguyên nhân là do bộ phận ngòi nổ thuộc túi khí phía trước của xe Mitsubishi Zinger GLS tạo ra áp suất quá lớn có thể khiến cho vỏ túi khí và những khía cạnh nhỏ bị vỡ, bắn ra ngoại trừ gây tổn thương cho người lái. khi đó từ 1 thứ an toàn trên xe, túi khí sẽ vươn lên là vật gây sát thương cho các bạn."

    Nguồn : http://cdth10a.forumbuild.com/viewtopic.php?f=17&t=2280
     

Chia sẻ trang này