Đang tải...

Thảo luận MITSUBISI JOILI ăn lốp má trong nhao lái bên phụ cần tư vấn

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi mrdp, 31/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    Em rở khóc rở cười vì con roili ăn lốp má trong lại nhao bên phụ độ chụm bánh trước 5mm đo mép la răng 2 bên bằng nhau, róng dây mép lốp trước và sau thảng hàng nhưng vẫn nhao . Chỉnh ăn ran kéo lốp trước bên phụ lên 1cm so với bên lái vãn nhao sang phụ em nghi tai bộ chia thủy lưc các bác có kinh nghiệm cho em nó một phát con này nó đi nhiều xưởng rồi đến mình tay bó thì nhục mong các bác tư vấn.
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    it khi lỗi tại bộ chia dầu trên thước lái lắm bác ah.em không biết xe của bác như thế nào nên chém bừa tí.xe bị ăn lốp má trong chứng tỏ 2 bánh trước đang xòe ra 2 bên.khi gặp trường hợp này trước khi đo độ chụm cần kiểm tra kỹ xem xe có bị tai nạn ảnh hưởng tới phần gầm phía trước hay không? kích 2 bánh trước kiểm tra xem các rotuyn và bạc càng trước có tốt hay không? nếu cả 2 cái đó không tốt thì bắt buộc phải xử lý sau đó mới đo lái chuẩn được.neus đã tốt thì cái cuối cùng cần xem xét là cái lốp.nếu đã mòn trong nhiều quá thì cần đảo hoặc thay lốp,sao cho 2 lốp trước có độ dày tương đương nhau.( 1 lốp mòn nhiều 1 lốp mòn ít nó sẽ nhao lái rất nhiều) và kiểm tra áp suất lốp tốt sau đó sẽ tiến hành đo lái.độ chụm của xe con trong khoảng 3-6mm là ok.khi đi thử nó nhao lái sang bên nào thì đẩy rotuyn lái bên đó ra và thu bên kia vào sao cho độ chụm vẫn trong khoảng cho phép .
    em chia sẻ vậy có dài dòng quá thì mọi người bỏ qua ah
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ lại gầm satxi xem con nầy trước đây có bi va chạm không,kiểm tra rotuyn lái trong lái ngoài bạc cao su bi trươc .rotuyn càng a tất cả hai bên xem có jif bất thường không lốp 2 bên bánh trước có đúng chủng loại ko áp suất lốp đều ko.nếu tát cả đều ok thì mới nan giải.
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.
  4. tanluong_565
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,263 lít xăng
    Còn trường hợp ăn lốp bánh sau thì sao các cụ nhỉ?
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,892 lít xăng
    Kiểu gì bác cũng phải dựa vào các thông số đo đạc rồi mới tính được
     
  6. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    Ăn lốp bánh sau thì cụ chèn miếng bạc đồng vào chỗ moayo ý.còn chèn ntn thì phụ thuộc vào ăn lốp trg hay ngoài
     
    Đã được đổ xăng bởi tanluong_565.
  7. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Bác kiểm tra xe có bị dính thắng không? Đo khoảng cách 2 vị đánh dấu bánh trước, sau đó cho xe chạy tới (tương đương nữa vòng bánh xe) khi đó đo lại khoảng cách của 2 dấu này. Lấy hiệu của 2 giá trị vừa đo được.... ta có độ chụm bánh xe. Theo như cách của Bác căng dây từ bánh sau ra bánh trước thì giải quyết vấn đề xe bị lêch trục bánh xe với đường tâm xe (xe bị lệch kiểu đầu hướng một nơi, đuôi hướng một nơi).
    - Nhao lái còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác:
    + tình trạng vỏ xe
    + góc đặt bánh xe
    + rotyl trụ đứng
    + cao su tay chịu dọc, cao su sin lock.
     
    Đã được đổ xăng bởi enestobeer.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,892 lít xăng
    Chèn thế sao được, xe sẽ chạy và ngoáy đít loạn lên coi
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanhaitin.
  9. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    e làm vậy với mấy e morning rồi.ngon lành cành đào.ko ăn lốp luôn
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,892 lít xăng
    Morning thì được, nhưng Joile thì đứt luôn
     
  11. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Jolie có chỗ chỉnh mà , không lo như các em khác .
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,171
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,892 lít xăng
    Cầu sau cơ, bác ạ. Nó dùng cầu sau chủ động, là dạng treo phụ thuộc luôn
     
  13. hieulecst
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/14
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    136 lít xăng
    Bệnh mòn lốp có khả năng là do độ chụm chưa chuẩn
    bệnh nhao lái chỉnh giằng chéo cho bánh bên phụ lên trên là được
    kiên tra xem độ cao của đầu xe 2 bên có bằng nhau không thì chỉnh giằng dọc
     
  14. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    bác xem lại các rotuyn đi bác.nếu ok vẫn là do chỉnh chụm thôi
     
  15. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    chèn vào mayo là chèn sao cụ, chèn vào chổ nào khi nó quay tròn[DOUBLEPOST=1425992999,1425992785][/DOUBLEPOST]bác xem lại góc camber đúng ko, hay bánh xe đang nghiêng vào trong, jolie có thể chỉnh độ nghiêng ra vào dc trên càng A trên bằng cách thêm hoặc bớt long đền phía sau bulong Càng A trên, bác làm thử nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi TranDzung.
  16. ThoTang_VP
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/2/12
    Số km:
    150
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,636 lít xăng
    đọc 1 thôi 1 hồi mà em chưa hiểu bác chủ thớt muốn nói tói bánh trước hay bánh sau nữa. nếu la bánh trước có thanh rằng giữa càng I với săt xi thì pha này rất đơn giản, em từng gạp kiểu này ở con potter 2 rồi mât cả ngày mới tìm ra cách chỉnh cho không bị nhao lái sang phụ nữa, chỉnh song bỏ tay đi cả trăm mét vẫn ok. viết ra đây thì dài dòng quá bác nào cần liên hệ e hương dẫn trực tiếp dt : 0982545622
     
  17. chuongvit
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/11
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    hay xe bị tai nạn lệch khung thì chỉnh cũng ko ăn thua
     
  18. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Đồng chí ý nói tới cầu trước mà .
     
  19. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    Vâng.joile thì e cũng chưa nghĩ ra.nhưng cầu sau mà chủ động như các dòng này hiếm khi bị ăn lốp lắm.nếu mà bị phải xem lại cái cầu.chắc đâm đụng mạnh lắm
     
  20. chauthequangauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    150 lít xăng
    các bác cũng góp ý khá nhiều rồi. E xin nói thêm chút xíu này không phải các bác bỏ qua.nếu cánh gà dưới và rôtin vẫn ok thì bác kiểm tra giúp e cao su trên của cánh gà trên còn tốt không. Còn đủ 2 miếng canh độ chụm không. Chúc bác sớm xong
     

Chia sẻ trang này