Đang tải...

Thảo luận MỞ HÀNG ĐẦU NĂM

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi thaoha, 1/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    #1 thaoha, 1/2/14
    Chỉnh sửa cuối: 1/2/14
    Các cụ cho phép nhà cháu mở hàng trước phát nhe
    DOOSAN DX225-V

    bảng lỗi thứ nhất chụp trên monitor
    [​IMG]
    bảng lỗi thứ 2

    [​IMG]
    hiện trạng máy hiện nay mất ga.mất điện cấp cho PSV trên PUMP máy làm vc yếu
    các cụ cho ý kiến để ăn tết xong nhà cháu mổ thịt[​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, CHUNG HUU, buctuong_lua1614 tài xế khác.
  2. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    phút thứ 5 của 4890h lỗl này thì máy yếu làm răng được các cụ nhể :) !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, buctuong_lua16, thachoems7 tài xế khác.
  3. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ý chà cụ vá nói rõ cho phát chứ. cụ cứ úp mở chả hiểu cái gì???:eek::eek::eek:
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, buctuong_lua16, thachoems6 tài xế khác.
  4. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ thảo làm song rồi còn hỏi làm gì ?
    Con này hộp ga giêng .hộp thủy lực giêng ,máy lại mới thì ko hổng hộp đc rồi .
    Mã nỗi thì cụ thuộc như bảng cửu trương thì ....
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, buctuong_lua16, thachoems8 tài xế khác.
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ấy chết cụ nói thế chết nhà cháu đấy.nhà cháu khám xong té luôn chưa làm đâu ạ.cụ có chiêu nào điểm huyệt cho nhà cháu phát
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, buctuong_lua16, thachoems5 tài xế khác.
  6. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    mồi mới đầu năm ,các cụ nhậu xong nhớ phần em cục xương với nhé.hihi.chúc gia đình OH ăn tết vui vẽ và thành công.DANDAUOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, buctuong_lua16, thachoems3 tài xế khác.
  7. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,020
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,313 lít xăng
    trong kỹ thuật thì thịt là mềm dễ xơi.xương là khó xơi,cụ lại thích xơi xương chứng tỏ cụ lì đích thực là cao nhân roài.em DX cũng rất chi là xương,mời cụ xơi !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, buctuong_lua16, thachoems6 tài xế khác.
  8. powerful82
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/12
    Số km:
    346
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    603 lít xăng
    Anh 6 mở hàng con máy đời cao ngất ngưỡng quá, em cũng xin bạo miệng phán là do chuột cắn đứt dây
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thachoems, dynamic6 tài xế khác.
  9. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chà cu phụt phán ghê quá nếu đứt dây thì trong vòng 2 nút nhạc ok.trong chỗ cu phụt hiện rất nhiều máy đời này có chút vốn gì cho tớ xin thỉnh giáo với nhé ko đc giả nay giống cu gió
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thachoems, dynamic4 tài xế khác.
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Máy chưa tới 5.000h mà sao lắm lỗi thế.

    Gieo quẻ đầu năm nhá: Lúc đầu chắc là 01 lỗi thôi, sau đó sửa mò kiểu Lão Cua "rút giắc" xem ý kiến "Khán giả trong trường quay" đây mờ.

    KhỉĐỏĐít thử tụt váy thêm tý nữa mới bói được chớ.

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, minhduc1208, dynamic6 tài xế khác.
  11. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    he he cái lão bói này phán sai quẻ này rồi.màn hình của doosan nó khác KOMATSU & KOBE khi kích vào dòng lỗi nào nó cũng hiện lên như thế cả.đã kịp rút cái giắc nào đâu mà chụp mũ hả lão bói
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thachoems, khoadongluc6 tài xế khác.
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Hô hô....
    Thì Bói có bẩu là KhỉĐỏĐít rút giắc đâu mà lại "Động nòng" nhể???
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, khoadongluc, dynamic4 tài xế khác.
  13. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Em phán bừa phát nhé.đầu tiên chết máy phát,dòng quá cao >chết luôn nguồn vào hộp.mất kết nối và chết mấy em 3 chân khiển ra pump.em chuyên sửa còi thôi cụ đừng chém em nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi TIENVY, maihatsuong, thayboixemvoi3 tài xế khác.
  14. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,037 lít xăng
    Em nó đây phải ko anh?Hình0685.jpg

    Hình0684.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi CHUNG HUU, maihatsuong, thaoha4 tài xế khác.
  15. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    HOANMY phán vậy chưa chắc đã đúng ,
    VÌ ĐỜI MÁY PHÁT NÀY ÍT KHI ĐOẢN MẠCH IC SẠC CAO NẮM ,
    trừ có cụ nào sửa máy phát ko mua đc ic xịn lắp niều tiết chế trung quốc vào ,mới bị sạc cao như vậy.
    và nếu nổ máy con ba chân thì cụ thảo đã ngửi tháy mùi khét.và monitor ko thể báo nỗi dcDUAXEOTOHUI
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaoha, thayboixemvoi2 tài xế khác.
  16. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Món này thì Bói tôi xin về bét!!!
    Một câu hỏi được đặt ra trong trường hợp này là: Cái "Hộp đen" quan trọng thế kia mà sao "Hãng" nó lại không lắp bộ "bảo vệ khi quá áp" nhỉ???


    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong, thaoha, hyundai1 tài xế khác.
  17. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    1/ cu my ơi hộp này là DOOSAN-V. ko phải là DX-V khác nhiều so với hộp này
    2/ ko phải do điện áp cao đâu nếu điện áp cao cái monitor chết trước
    các cụ cứ bình tĩnh nghỉ tết xong nhà cháu lên thịt hộp nó ra sẽ tỏ tường mọi chuyện.nhà cháu lập thớt này lên xem có cụ nào đã đụng phải thì giúp 1 tay .nay mai lên điểm huyệt phát là xong cho đỡ mất thời gian
     
    Đã được đổ xăng bởi maihatsuong.

Chia sẻ trang này