Đang tải...

Thảo luận chung mô tơ gập gương có bị quá tải?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi suyngam2, 6/10/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. suyngam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    615 lít xăng
    Xin chào các bác. E đang định đấu gập gương tự động bằng role thông qua chỉa khóa. E chỉ thắc mắc là liệu mô tơ gập gương có bị quá tải khi dòng điện vào liên tục?
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  2. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    Bản thân công tắc motor gập gương các dòng xe thông thường là điện trực tiếp rồi bác.... trong motor có bộ tự ngắt điện quá áp, công tắc hành trình... rồi bác cứ yên tâm nhé! cứ độ chế bình thường khi nào cháy chập thì ném đá em chụp cho! hihi :D
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, mobilestsuyngam2 .
  3. suyngam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    615 lít xăng
    Thật đội ơn cụ :d
     
  4. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    trong mô tơ có mạch quá tải rồi cụ giữ gương lại moto bị nặng tức là moto điện vẫn cấp mà cơ không cho chạy đó là quá dòng mạch diện nhận thấy là ngắt ,khong vậy thỉ moto nao chiu cho nổi,lưu ý khi nối thì nhớ tắt công tắc là ngắt điện an toàn
     
    Đã được đổ xăng bởi suyngam2.
  5. suyngam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    615 lít xăng
    Xin hỏi cụ cái. Nếu gương xe chưa có chức năng này thì mình đi độ moto vô hay thay gương mới có moto luôn ạ?
     
  6. sonhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/14
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    nói chung là cứ là moto gập gương thì đều có mạch này hết cụ không phải lăn tăn trừ khi là đời quá cổ xưa thôi
     
  7. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Theo bác, thế nào gọi là quá tải vậy?
     
  8. suyngam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    615 lít xăng
    Ý e là gương xe chưa có sẵn mô tơ ấy cụ
    [MERGETIME="1412588848"][/MERGETIME]
    Thì là cháy chứ s bác
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Đối với nghề điện, cháy và quá tải là 2 khái niệm khác nhau
     
  10. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    #10 tuananh0589, 6/10/14
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/14
    vâng đã là độ gương thì mình phải có đầy đủ mọi thứ mình mới co thể làm hoàn chỉnh được .
    những thứ cần cho em nó là .
    1 ..... mô tơ
    2 ..... mạch điện tử ( có tác dụng ngắt dòng điện khi gương gập vào hoặc mở ra ,nếu không có em này mô tơ chết trong vòng 15 phút) có thể tự làm hoặc lấy ở các xe đã có
    3...... relay 8 chân
    em có sử dụng hình ảnh của mấy bác trên diễn đàn.[www.oto-hui.com]p11mirroverhaul (12).jpg [www.oto-hui.com]p11mirroverhaul (8).jpg [www.oto-hui.com]So do mach dieu khien gap guong cua Nissan.jpg
    [MERGETIME="1412611839"][/MERGETIME]
    quá tải là mô tơ gập gương vào hết cỡ hoặc mở ra hết cỡ dòng điện không ngắt thì ==> mô tơ vẫn hoạt động .mô tơ do bị hãm không quay được ( yếu ) để lâu là cháy mô tơ
     
    Đã được đổ xăng bởi suyngam2nguyenkhoapt90.
  11. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Đây là cộng đồng mà bác ,có nhiều đối tượng thành viên ,trình độ - kiến thức không đồng đều.Vì không hiểu không biết mới phải lên đây mà hỏi.Cá nhân em lên đây cũng có cả tỉ thứ khái niệm làm em nhầm lẫn.Bác nói vậy chủ thớt cũng chỉ biết là "khác nhau hoàn toàn" chứ chả biết khác nhau cụ thể là gì
    Là một người đang có thắc mắc ,chắc hẳn ai cũng muốn nghe câu trả lời đi đúng trọng tâm.
    .Trường học mới là nơi các thầy giáo nói một cách mô phạm về những thứ họ không hiểu sâu.Ở đây chúng ta giúp nhau đi đến tận cùng vấn đề,em cho rằng đấy mới là điều đáng quý.Mong bác lưu tâm.
    Kính bác !
     
    Đã được đổ xăng bởi suyngam2, nguyenkhoapt90mobilest .
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Hiểu ý bác, nhưng viết thì phải vậy, xem có ai quan tâm thì viết tiếp bác ạ, chứ không có ý gì đâu. Nhiều lúc viết xong, không ai đọc nên chán, thành thử cứ ném đá dò đường đã.
    Còn nói về 2 khái niệm trên, thì sơ sơ thế này:
    - Cháy đơn giản là cháy thôi, đó là do tác dụng nhiệt của dòng điện, tuân theo định luật Jun-lenxo. " Nhiệt lượng tỏa ra của đoạn mạch, tỷ lệ với Điện trở của đoạn mạch, thời gian dòng điện chạy qua và bình phương cường độ dòng điện qua mạch đó". Nhiệt lượng tăng làm nhiệt độ tăng gây Cháy. Quá tải là 1 nguyên nhân gây cháy trong mạch điện
    - Quá tải, là hiện tượng đoạn mạch, thiết bị phải làm việc khi các giá trị về điện (điện áp, cường độ dòng điện) trên nó đều vượt quá định mức. Trong thực tế, nhiều thiết bị điện luôn luôn làm việc ở chế độ quá tải
    Tóm lại, Quá tải là một nguyên nhân gây ra cháy, nhưng Quá tải không phải là cháy. Và không quá tải vẫn có thể cháy
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, suyngam2, nguyenkhoapt901 tài xế khác.
  13. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    mỗi bác có cái lý của mình
    ý của bác nào cũng hay
    để a e gia đình oto-hui học hỏi ạ
     
  14. suyngam2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    615 lít xăng
    Vâng.. Xin chân thành cảm ơn tất cả các bác. Cảm ơn cộng đồng ô tô hui :d
     

Chia sẻ trang này