Đang tải...

Thảo luận Mô tơ trộn gió hư hỏng và cách khắc phục

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi antrungan, 21/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    hum nay e gặp 1 em mitsubishi grandis chết mô tơ trộn gió , hiện tượng của em nó như sau : khi tăng hoặc giảm nhiệt độ mô tơ chỉ kêu tạch tạch chứ ko di chuyển được , lấy tay đẩy theo chiều của mô tơ thì lại chạy nhưng thả ra thì lại tạch tạch ko chạy nữa , e phán là chết mô tơ nhưng gọi tới gọi lui ko ở đâu có bán , ai cũng kêu lên hãng đặt , lên hãng đặt thì đợi đến bao giờ lên e muốn hỏi các bác là có cách gì sửa chữa khắc phục ko ạ
     
  2. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    sinh sạch và gẩy tiếp điểm của cb vị trí moto cao lên một chút rồi lắp vào chạy thử
    con gran cụ làm chết cum bên phụ hay bên lái hay cửa gió trong gió ngòai vậy hay bẩn tiếp điểm còn moto thì it chết
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    con của cụ chết môtơ chôn gió nóng lạnh đúng không ạ cụ kiểm tra xem cái van mở nước nóng vào giàn sưởi xem có bị kẹt không.moto này nó kéo luôn cả van đó em nghĩ khả năng nod bị kẹt.em cũng gặp một con bị hỏng moto chộn gió nguyên nhân làm hỏng moto do cái van nước bị kẹt moto không chạy được lâu ngsyf thì hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, hanhthuy1990antrungan .
  4. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    gió trong gió ngoài là 1 con mo tơ khác bác ạ , con này là con trộn gió nó giống với con chia gió
    [MERGETIME="1429629956"][/MERGETIME]
    vâng thế lúc bác xử lý bác làm thế nào , bung cả táp lô ra hay cắt miếng nhựa vướng sau mô tơ thôi , mà con trước bác có thay mô tơ ko hay chỉ làm lại hết kẹt van thôi
     
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    bệnh mô to con nay em đã làm nói chung đơn giản
    có 3 cái tất vả bên phụ 2 con 1 gió trong gió ngoài và 1 trôn gió hỏng con trộn gó bên phụ là mất nóng hoặc mất lạnh con bên lái là chỉnh hướng gió phải không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi vantrung178.
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    hỏng moto cụ cậy ra. cụ ra chợ tìm mua đúng con moto như vậy thay vào.còn vấn đề kẹt van thì phải thay thôi chứ không làm cách nào cho nhẹ được.em thì báo chủ xe nhung chua thay.tháo moto thì cụ lấy mỏ hang thiếc giùi thủng 1 lỗ thẳng với con ốc lấy đầu tô vít đóng rồi vặn ra.tháo van ra thì phải tháo cả táp lô
     
  7. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    vâng thế lúc bác xử lý bác làm thế nào , bung cả táp lô ra hay cắt miếng nhựa vướng sau mô tơ thôi , mà con trước bác có thay mô tơ ko hay chỉ làm lại hết kẹt van thôi
    vâng hum nay e cũng ướm ướm phải làm gì đó thì mới mở đc con vít bên trong , mà e thấy con này với con chia gió nhìn giống i hệt nhau ko biết có cấu tạo giống nhau ko nhỉ , e gọi hỏi mấy chỗ chuyên đồ lạnh mà cũng ko có mô tơ này bác ạ , trần quang còn khuyên là lên hãng đặt mà ^^ , e chưa bung hộp dàn lạnh con này lên chưa biết , con mô tơ trộn gió này còn điều khiển thêm 1 cần gạp cửa gió nữa ko biết cửa đó là cửa gì hả bác
     
  8. Chi_Duong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/14
    Số km:
    219
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,047 lít xăng
    Con này nếu lấy dàn lạnh thì không cần bung taplo, bác tháo moto kẹt đó ra mang ra chợ mà kiếm chứ đặt nguyên bộ kiếm đâu ra =.=
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Có bác nào chuyên đồ Mitsubishi báo giá cho bác chủ đi
     
  10. duyhieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    149
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    876 lít xăng
    thank cụ
     

Chia sẻ trang này