Đang tải...

Thảo luận Moay-ơ Solar200WV bị chảy dầu cầu.

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi MinhThanhTL16, 10/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MinhThanhTL16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Bẩm các cụ! Tình hình là công ty em có 1 con Solar200WV bị chảy dầu cầu trước. Thợ thuyền ở công ty đã thay phớt moay-ơ 1 lần từ hồi trước tết nhưng dầu vẫn chảy. Lần này thợ tháo ra ra thay phớt moay-ơ khác nhưng vẫn gặp tình trạng tương tự. Tháo kiểm tra thì phía bụng (bằng cao su) phớt moay-ơ thì ôm chắc còn phía lưng (bằng kim loại) thì khá lỏng (trong khi lúc lắp phớt ôm chắc cả phần lưng). Theo ngu ý của em thì em nghĩ là do phần lưng lỏng nên bị quay và dầu chảy ra ở chỗ đấy. Gửi các cụ ít ảnh các cụ phán giúp em với ạ! Em cảm ơn các cụ nhiều! :D

     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, huynguyenmbv, chxm3 tài xế khác.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ktra xem bi có bị rơ rão ko???
    khe hở có còn ổn ko???
    Nhìn thấy ghê ko???
    phớt dề mà phải bổ xung thêm keo vậy.cụ bảo xếp cụ bỏ xìn mua phớt xịn thay hết bệnh luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, huynguyenmbv3 tài xế khác.
  3. MinhThanhTL16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Cảm ơn cụ! Cái keo chắc thợ chỗ cháu làm liều đấy. Cụ cho cháu hỏi là phớt xịn thì khoảng bao nhiêu tiền ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, chxm3 tài xế khác.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    Cụ mua phớt DONGBU thay vào ok giá khoảng hơn củ gì đó
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, huynguyenmbv3 tài xế khác.
  5. MinhThanhTL16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Dạ vâng! Cháu cảm ơn cụ. Để cháu đi tìm mua. Chứ cứ kiểu này chết công tháo lắp với tiền dầu cầu. :(
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, thaoha3 tài xế khác.
  6. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ lưu ý phần xe cụ cũ rồi. rơ mòn là điều hiển nhiên.
    -xem bi moay ơ có rơ không, nếu có cụ thay phớt gì cũng không ổn. tất cả tốt chỉ khi đạt chuẩn. cụ kiểm tra kỹ
    -phớt lỏng nưng thì không ổn rồi
    -ốc đầu trục tốt không bị đề thường xuyên chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, thaoha2 tài xế khác.
  7. MinhThanhTL16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/14
    Số km:
    77
    Được đổ xăng:
    133
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    134 lít xăng
    Có thể là do không phải phớt xịn nên nó bị lỏng lưng cụ ạ! Em đã cho thợ đi mua loại khác. Hiện tại thì đã lắp xong nhưng máy còn hỏng vài phần nữa nên em chưa cho đi kiểm tra được. Khi nào máy đi làm mà moay-ơ lại có vấn đề em xin phép lại làm phiền các cụ nữa ạ! Em cảm ơn các cụ! :D
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, thaoha1 tài xế khác.
  8. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    cụ lưu ý bi rơ, cu căn đẩy ca bi trong ra là ổn. moay ơ không bị rơ thì cụ xác định chính xác, phớt thế nào ngay
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, pro-me, thaoha1 tài xế khác.
  9. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    đơn giản mà phớt quay lưng là không được rồi. đắp tiện lại mayo thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxmpro-me .
  10. kien575
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    chán nhỉ , ,, thợ nhà mình lắp chủ quan quá
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxmpro-me .
  11. conghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    phớt mà cho keo vào cũng dễ hở dầu lắm cụ à vì khi tra keo chắc gì đã tra đều bề mặt và loại keo này gặp nhiệt lại nở ra nữa nhưng chủ yếu là do phần mặt bích mòn hoặc phớt ko đủ dày theo quy định
    bicycle oh
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, chxmthaoha .
  12. dung85
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/12
    Số km:
    238
    Được đổ xăng:
    118
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    như cụ thì không được nha. móc rộng ra và đóng sơmi lại.
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, MinhThanhTL16, chxm2 tài xế khác.
  13. pro-me
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    170
    Mã lực:
    66
    Xăng dự trữ:
    671 lít xăng
    theo ngu ý nhà cháu cụ cần phải kiểm tra 2 vòng đỡ đầu bò mà bị dơ thì bị xệ không phớt nào chịu nổi . căn nên mới được . nhà cháu hỏi cụ tý có còn dùng cầu trước koong vậy ?
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, MinhThanhTL16, chxm1 tài xế khác.
  14. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    tôi chỉ tham gia với cụ chi tiết vật tư thôi
    - nồi rơ, 3 bánh răng rơ, láp rơ, bi trục đứng rơ
    vậy moay ơ rơ xẽ đưa tâm lên, so với tâm trục
    - phớt tỳ trên, hở dưới.
    tỳ xẽ đẩy phớt, xoay phớt, hỏng phớt, mất tác dụng phớt
    - hở dưới thì cụ rõ rồi. túm lại, sử lý thằng bi maoy ơ ngắn nhất. xong cụ dùng phớt xịn OK
     
    Đã được đổ xăng bởi kiemcoi1, MinhThanhTL16pro-me .

Chia sẻ trang này