Đang tải...

mời các bác IHI IS 200 mắc bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi chxm, 19/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    TRÌNH CÁC BÁC,MỜI CÁC BÁC CHỈ GIÁO
    GIA CHỦ mời các bác kiểm tra , cho biết làm được không . sau hồi quan sát nhận gia khi trước , máy này đã qua tay em làm nâu rồi. hiện nay em lại là người đến sau
    từ khi mua máy bãi về ( hệ dây nhựa bọc tuy ô liên kết, và của bơm khiển bi nóng chảy dài ra )
    - KT xong hiện tượng sau
    tốc độ máy làm nhanh . lái máy khó làm lắm mong bác dậy cháu nó ngoan chút , biết nghe lời .
    + máy tự nâng cần , đôi khi tự xuống,động cơ nặng hơi lịm khói, ga nhỏ . chân chạy bên nhanh, bên chậm( bên bơm yếu)
    + xuống cần đẩy máy không lên máy được (máy không mang tải ). kết hợp động tác có lên nhưng yếu . dừng tay khiển bị tụt xuống một đoạn
    + mở tay đào, gầu hết hành trình máy chết liền.
    + di chuyển em nó chạy vòng tròn. khi cắt lái từng bên một ,bên khỏe cắt lái ngon . bên yếu cắt lúc rất tốt , lúc không ý kiến ( không nhúc nhích )
    + đôi khi mất hết các động tác , xong lại bị lịm động cơ không bốc lên được
    + tháo kiểm tra bơm , 2 piton mở góc thợ trước mạ lại tốt, xi lanh ngon không vấn dề gì ,mặt chà tiếp xúc tốt m máng chao tốt không mòn ( bơm tốt) ba lô kiểm tra nhiều lần không vết gì tất cả bóng ,kín ,rất nhẹ nhàng
    + kiểm tra chia có một van xả thừa tay gầu kém, còn tốt không vấn đề gì phải nghĩ
    + không còn rắc điện nào được cắm hết

    + em nó dùng bơm A8VO 107
    +áp bơm 1= 310kg. bơm 2 = 250kg. bơm khiển = 50kg.
    kính mời các bác giúp cho em nhà cháu , cháu còn đi lấy chồng , tết rồi .sang năm không được tuổi :35: :35: :35:
     
  2. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Cứ đợi qua ngày ông táo đi cụ.tha hồ mà cưới với xin :104::104::104:
    Không thấy cụ nào vào chiến nhễ
     
  3. khanh-hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/12
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    337 lít xăng
    bài thi dài quá, các cụ cho cháu đc mạn phép chia ra từng phần như thế này có gì ko phải mong các cụ nhẹ tay ạ:
    + máy tự nâng cần , đôi khi tự xuống,động cơ nặng hơi lịm khói, ga nhỏ . chân chạy bên nhanh, bên chậm( bên bơm yếu)
    + di chuyển em nó chạy vòng tròn. khi cắt lái từng bên một ,bên khỏe cắt lái ngon . bên yếu cắt lúc rất tốt , lúc không ý kiến ( không nhúc nhích )
    + đôi khi mất hết các động tác , xong lại bị lịm động cơ không bốc lên được
    *ngăn kéo chia của cụ không được trơn chu rồi + với cụ nới bớt vale ra cho em nó dễ thở chút thì chắc cũng hết nặng tải thôi <1 pump 310kg/cm2 cơ mà> mỗi chân sở hữu 1 pump thì bên nhanh, bên chậm là đúng rồi ợ <làm lại pump rồi bàn tiếp>
    + xuống cần đẩy máy không lên máy được (máy không mang tải ). kết hợp động tác có lên nhưng yếu . dừng tay khiển bị tụt xuống một đoạn
    *"xuống cần" của cụ nằm ở vế pump yếu , cụ cứ bắt em nó cố thì khi dừng lại em nó phải thở rock... chứ nhỉ,:5:
    + mở tay đào, gầu hết hành trình máy chết liền.
    *cụ nới bớt vale bên vế pump khoẻ ra nào <khó thở>
    + tháo kiểm tra bơm , 2 piton mở góc thợ trước mạ lại tốt, xi lanh ngon không vấn dề gì ,mặt chà tiếp xúc tốt m máng chao tốt không mòn ( bơm tốt) ba lô kiểm tra nhiều lần không vết gì tất cả bóng ,kín ,rất nhẹ nhàng
    + kiểm tra chia có một van xả thừa tay gầu kém, còn tốt không vấn đề gì phải nghĩ
    + không còn rắc điện nào được cắm hết
    *cụ có chắc là tất cả đều tốt & kín ko?, nếu chắc... thì mời cụ căn lại vế pump yếu ạ.
    *balô mà ngon, <kín> thì chỉnh cái biết liền <rất nhạy> còn cứ chỉnh vài vòng mà em nó vẫn gần như rứa thì đừng nói là ngon, "kín"....
    * cuối cùng cụ thử đổi 2 pump cho nhau xem tình hình có ngược lại không <để biết pump hay ngăn kéo , cái nào phải lên thớt trước ạ,> nhớ đổi cả 2 chú vale chính cho nhau nữa cụ nhé:lx:lx:lx:lx:lx!
     
  4. chxm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/12
    Số km:
    811
    Được đổ xăng:
    925
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,345 lít xăng
    #4 chxm, 21/1/13
    Last edited by a moderator: 21/1/13
    kính cụ, diễn đàn ta thế mạnh chuyên dòng KOMATSU còn các dòng khác theo nhà em thấy ít có cụ tham gia, em dưa gia dòng này nhằm mời các cụ chung tay. còn em, khẳng định ngon là em đã có chút síu cơ sở ạ EM NÓ HOẠT ĐỘNG TỐT RỒI Ạ.
    phần ba lô. piton hai bậc ba lô em ép khí rất tốt bô piton mở góc cũng rất kín. bộ cửa ( BA,BC ) chia dâu hôi góc nghiêng cũng rất kín. TRƯỚC KHI VIẾT BÀI NHÀ EM CŨNG CÂN NHẮC KỸ Ạ có dài và lôi thôi một chút . để tránh tình trạng thiếu thông tin ạ. MỜI CÁC BÁC
     

Chia sẻ trang này