Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Mời các cụ đoán bệnh

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi lelinh16, 25/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Chả là xưởng mình có làm máy xe spark 0.8 đời 2009, khi vào xưởng thì máy rất yếu chỉ chạy có 2 máy. Kiểm tra thây máy sô 2 bị tụt hơi xăng điện vẫn đầy đủ. Tiến hành làm máy song thì không nổ được, xăng và điện đầy đủ, cam đặt chuẩn,đọc lỗi báo cảm biến trục cơ và trục cam không có tín hiệu. Thay cảm biến mới và xoá lỗi nhưng không hết,câu thêm bình đề dài thì nổ nhưng không lên ga được, máy tự chết đề lại không nổ được. Kính mong các cụ giúp với
     
  2. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    E là thợ điện co kiêm cả điện động cơ nữa, e đã tháo dây điện khoang động cơ ra kiểm tra thì vẫn tốt, tất cả đều thông mạch. Hiện đang ngồi mút tay mong các cụ giúp đỡ
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Làm máy xong, hơi bao nhiêu?
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Vẫn phải kiểm tra lại dấu và đo áp xuất buồng đốt đấy.Có thông số đi rồi chém tiếp ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  5. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    cụ thay bình mới vào xem thế nào
     
  6. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Mình không có thiết bị đo áp suất, nhưng mới làm máy song,doa nòng lên cốt thì không thê yếu hơi được
     
  7. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Bình ắc quy mình mới thay cho khách mà,máy nổ là trong trường hợp câu thêm bình cho khoẻ để ép nổ thôi
     
  8. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Khi máy nổ song,mình tháo buzi kiểm tra thì thấy buzi cả 3 máy màu trắng, bị thiếu xăng, đã tiến hành xúc rửa kim phun,và thay thử bộ khác nhưng không khả quan
     
  9. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Máy để nổ được cả tiếng đồng hồ nhưng tắt đi đề không thể nổ được. Mình hoang mang quá
     
  10. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    quan trọng là bac piston,dàn qui-lat kín thì hơi tốt.tất cả phải dựa vào số liệu cụ thể...không phải cứ xoáy nòng làm cod là hơi mạnh được cụ à.
     
  11. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    bơm xăng thế nào,ống phân phối thế nào,van điều áp thế nào.các cb đã vệ sinh chưa....lỗi cb trục cơ,cam đã hết chưa.lửa có mạnh không?
     
    Đã được đổ xăng bởi lelinh16.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,177
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,491 lít xăng
    Lỗi không xóa được phải xem lại đĩa răng của cảm biến
     
    Đã được đổ xăng bởi quanauto, lelinh16DVBDB .
  13. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
     
  14. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Khách là taxi gia đình lại đang giục nữa, khi tháo kim phun ra ngoài đề nổ thì lúc đầu kim phun rất mạnh sau đó yếu dần
     
  15. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Đã tiên hành kiểm tra hệ thống nhiên liệu,thay cả cụm bơm xăng mà không hết
     
  16. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Các cảm biến cam, cơ đã thay thế và xoá lỗi bây giờ chỉ còn mình lỗi trục cam thôi
     
  17. lelinh16
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    524 lít xăng
    Có 1 điều lạ là cứ tháo cảm biến trục cam ra lấy cà lê dí vào phần từ là nổ được luôn.hic
     
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác kiểm tra nguồn cảm biến trục cam đi. Xe này bị cảm biến trục cam đề cực khó nổ. Cảm biến này loại hall nên bác dùng đèn led là kiểm tra được thôi. Trước làm một em đề có khi được khi không. nổ rồi thì chạy ok không sao nhưng lúc đề không nổ thì kéo dai như đỉa. cuối cùng cái dây điện nó bị thúi.
     
    Đã được đổ xăng bởi lelinh16.
  19. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    890
    Được đổ xăng:
    188
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    bác đã thay cảm biến trục cam mới thì em cũng có suy đoán phần nguồn tới cảm biến là nhiều
     
    Đã được đổ xăng bởi lelinh16.
  20. TiepBMW
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    185
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,436 lít xăng
    kiểm tra lại răng của trục ca vào cảm biến có trùng với cảm biến hay bị lệch nhe..đề dai bác kiểm tra áp xăng có bị rò ri không
     
    Đã được đổ xăng bởi lelinh16.

Chia sẻ trang này