Đang tải...

Thảo luận Mời Các Cụ Tư Vấn Giúp.nhà Cháu Muốn Lên Đời

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi giapkhang, 21/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. giapkhang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    dạ tình hình như thế này ak nhà cháu vừa gả em nó solat 130 theo về nhà chồng .cháu muốn lên đời vợ mới nhưng đang phân vân giữa 2 em 1 là doosan dx140 và komatsu 130pw130es-6 đời 2000 hoặc 2001. ở quê cháu dx140 có nhiều nhưng người ta nói loại này dầu ngửi có trên 10l/1h và vẫn dùng phanh nồi (cháu sợ vỡ nồi ) còn komatsu thì cháu thấy của công ty cầu đường nó chạy như oto. rất mong cụ nào có máy như trên có thể tư vấn dùm cháu dc ko ạ .
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  2. Avatar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Dx140 thì dẻ hơn komatsu pw130 nhưng về độ bền thì ko bằng đc. Nếu về lâu về dài thì cụ nên mua komatsu dùng bền hơn.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  3. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    dx chỉ đi trên vỉ hè cao thôi
     
  4. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    vấn đề kinh tế thế nào bạn.nếu ít tiền và đã từng dùng solat quen thì dóosan là khá ổn đời 2010 nó cũng rất ngon
    nếu kt không thành vấn thì komat là lựa chọn hoàn hảo ,và cũng còn tùy vào việc khai thác máy
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  5. giapkhang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/2/14
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    231 lít xăng
    sao dx lại đi trên vỉa hè hở cụ
     
  6. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Gã cân sắt vụn mà hay đi chỗ lầy lội leo trèo kiểu việt dã lên chọn em ranger nếu có tiền đi GLK thì cũng chỉ đi lên vỉ hè cao thì oke còn đi như gã thì không đủ khả năng nuôi- nay hỏng mai hỏng mệt lắm
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  7. quangsola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/2/14
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    183 lít xăng
    hay hỏng là do người vận hành . công ty em có mấy con dx làm hay lắm
     
  8. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Các cụ dạy "của bền tại người". bệnh hư tại máy phải không cụ (giẻ rách). Nói tụm lại là em có thằng bạn chơi máy ghẻ đẻ thêm nợ, khốn khổ khốn nạn cái thân luôn.
     
  9. thanhquy1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/13
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    453
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    513 lít xăng
    mua doosan thì gia rẻ vật tư cũng rẻ dễ sử dụng,không ken thợ sữa chữa.độ bền tuy không bằng may Nhật nhưng cũng không đến nổi nao.tinh kinh tế thì mua Doosan la hợp lí nhất,nhanh lấy lai vốn!
     

Chia sẻ trang này