Đang tải...

Thảo luận Mời các cụ vào phán về turbo

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi Trung943, 15/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Trung943
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    Mình gặp 1 con máy xúc turbo nó đỏ rực lên mà chả biết làm sao,mời các cụ phán giúp em với khắc phục lm sao,mà có cụ nào gặp chưa
    (P/s : có thể thành viên mới đăng nhầm tile mong ad giúp đỡ chuyển sang đúng tile giùm vời ạ ) cảm ơn mọi người đã đọc bài viết ạ !
     
  2. Trung943
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/7/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    Chấm
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210.
  3. iamtrucker
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/7/15
    Số km:
    190
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    do phần làm mát và bôi trơn của turbo thôi bác
     
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    915
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,389 lít xăng
    Sai thời điểm nổ, quá muộn
     
    Đã được đổ xăng bởi dung969.
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,284
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,722 lít xăng
    Ắp trên máy gì vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123mayxaydunghk.
  6. sitan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    bệnh đỏ tu bô . liên quan bơm kim , giảm thủy lực đi cũng bớt đỏ
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123.
  7. huugiapktvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    kiểm tra xe có máy nào bỏ máy ko .. hiên tượng tubo đỏ là do nhiên liệu còn thừa tiếp tục cháy trên đường thải ra
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123.
  8. hoanghao.jct
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    251 lít xăng
    em thấy bệnh này nhiều người nói là phải cân lại bơm kim, có phải không vậy các cụ .
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123quachvancuong.
  9. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    915
    Được đổ xăng:
    1,019
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,389 lít xăng
    Trước tiên phải cân lại bơm, kim, điều chỉnh góc phun sớm, chúc cụ thanht công
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123, quachvancuongdung969 .
  10. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,160
    Được đổ xăng:
    1,284
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,722 lít xăng
    Đã sửa chữa được chưa cụ, chia sẻ cho mọi người nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123.
  11. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,226
    Được đổ xăng:
    336
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,498 lít xăng
    Cân chỉnh lại bơm kim .xem hệ thống làm mát của tubô .bộ giảm tốc của tubô bị kẹt lúc nào tu bô cũng hoạt động quá công suất
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123.
  12. ThanBiaDaiRuou
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    113
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    20 lít xăng
    máy 800-7,kim điện mới thay của hãng, áp suất gió đạt, thủy lực ko ghì,vì thay bơm của máy khác sang
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123thach3210.
  13. thach3210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    169 lít xăng
    Mang cả máy lên ông Thà thì sửa được
     
    Đã được đổ xăng bởi LeCuong123.
  14. C5galaxy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/15
    Số km:
    155
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,222 lít xăng
    Coi thử xuppap có hở k
     
  15. dangtuan9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    851 lít xăng
    Em có ý này thử tháo hết cổ xả nổ máy xem có phụt lửa ra ko xem lúc chiều tối thì rõ hơn
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    17,760
    Được đổ xăng:
    12,386
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    110,200 lít xăng
    Có phụt lửa thì phán thế nào, không phụt lửa thì phán thế nào hả bác?
     
  17. truongbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    kiểm tra mặt máy đi bác mặt máy là bao gồm tất cả các phần liên quan đến mặt máy .
     
  18. dangtuan9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    851 lít xăng
    Em nghĩ nếu phụt lửa thì hở xupáp xả
     
  19. sakai-vietnam
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    512 lít xăng
    Tubor bị đỏ tức là nó bị nung nóng ở nhiệt độ cao: vậy khả năng là máy của bạn đang có tình trạng nổ muộn dẫn đến khí thải vẫn còn đang cháy. Vậy cách khắc phục là điều chỉnh lại góc nổ của bơm cao áp, nếu bơm đã đưa về góc tối đa thì khi đó ta mới cân lại bơm.
    Nếu tình trang trên đã diễn ra lâu thì bạn nên kiểm tra cả tubor xem còn dùng được không nữa nhé.
     
  20. sakai-vietnam
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/16
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    512 lít xăng
    Theo mình nghĩ, hở supap thì sẽ không còn áp suất để khi nổ diễn ra quá trình cháy, nên khả năng này ít sảy ra, trường hợp này sảy ra khi có lượng nhiên liệu thừa ra đường ống xả thì cao hơn
     

Chia sẻ trang này