Đang tải...

Hyundai Mời Các Cụ Vào Tư Vấn Giúp 2 Con Xe Ở Xưởng Nhà Cháu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tunglam.9x, 26/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tunglam.9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    em rất vui vì được biết đến diễn đàn mình 1 diễn đàn rất nhiệt tình
    em xin giới thiệu qua bản thân em đã bắt đầu đi học điện ô.tô được 5 năm rồi...tuy nhiên do học và làm ở sưởng chuyên làm xe tải nên kinh ngiệm về xe con vẫn còn non
    em mới đây được anh trai ( mở sưởng bên nước ngoài ) gọi sang làm cho anh ý
    em sang bên này đặc biệt là gặp rất nhiều trường hợp khó
    bị lung tung chủ xe không làm mà cứ để chạy
    bây giờ có 2 con ở sưởng
    em xin ý kiến các bác
    tình trạng 2 con như sau
    1 huynhdai elantra đời 2013 bị tai nạn ( không nổ túi khí) không ảnh hưởng đến máy móc
    ÔNG THỢ MÁY ĐẤU NHẦM MÁY NẠP 24V VÀO VÀ DÚT RA NGAY
    sau khi thợ gò và hàn xong thì đề mất tín hiệu ( bật chìa khóa bt ) em dút rơ.le ra thử trực tiếp thì đề tua bt nhưng không nổ
    em kiểm tra mất điện mở kim và cao áp
    cắm máy test thì báo không thể kết nối với hộp
    em nghi chết hộp và em mở cái hộp bên ngoài khoang động cơ ra thì có 1 mạch đồng bị đứt.em hàn lại thì bị chập hộp ( mát và lửa chính vào hộp bị chập với nhau nên không đấu đc )
    các bác cho em hỏi mua hộp về thì cắm vào có ăn ngay không ạ
    và các bác cho em hỏi cái hộp trong khoang động cơ và cái hộp trong chỗ chân côn cái nào mới là hộp động cơ
    hộp ngoài em dút giắc ra thì mất lửa chờ sẵn ở kim
    nhìn nó na ná như nhau
    à xe đó kéo vào sưởng nhé
    2: con toyota lăng cu rơ (em không nhớ rõ tên chắc gọi nv các bác cũng biết )
    đời tầm 2007 lái xe kéo vào trong tình trạng thợ khác đã làm nhưng không đc
    tình trạng đề tua bt nhưng không nổ
    em kiểm tra cũng mất điện mở kim với cao áp,máy phát kẹt bi,con này có imio mà chủ xe mới đánh chìa khóa khác mất chìa khóa gốc
    em nghĩ do chìa khóa
    có cách nào làm nổ đc không ạ
    cảm ơn các cụ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi kien51ot, linhmoi123, mobilest1 tài xế khác.
  2. toyota_rav4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    287
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    248 lít xăng
    2 con xe của xưởng bạn đều sửa được
    Con elantra khi thay hộp thì cần phải cài lại
    Con land thì chưa chắc đã do nguyên nhân chìa khoá. Cắm máy test vào nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, linhmoi123mobilest .
  3. tunglam.9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    con land cắm máy vào không nhận nó bắt nhập code gì ý mới cho đọc động cơ...em chưa gặp
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123, mobilestvuphong2424 .
  4. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,045 lít xăng
    cụ có thể chụp ảnh đó lên cho a ,e có thể nhìn được ko ạ , khi cụ post hình lên có thể a ,e sẽ dễ dàng hình dung hơn và sẽ dễ tư vấn cho cụ hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi linhmoi123mobilest.
  5. tunglam.9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    con lăng chắc chắn bị khóa rồi cụ ạ
    máy báo không nhận đc từ ở chìa khóa
    không cho máy kết nối với hộp
    bấm còi 1 phát là kêu inh ỏi phải dút bình ra và cắm lại mới hết
    ..
    ..
    ..
    còn con elantra kia các cụ tư vấn em với ạ
     
  6. thuyha_hy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,602 lít xăng
    elantra nếu dấu nhầm diện 24 thì có 2 khả năng xảy ra; 1 là dứt cầu chì cho hôp. 2 là mach bảo vệ cho hôp.mạch này sửa dược.e làm rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  7. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    mua hộp mới về lắp vào cụ àh,cứ thế là nổ,ok luôn k cần cài kiecs gì cả
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  8. Genesis__coupe
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    395
    Được đổ xăng:
    114
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,099 lít xăng
    không biết thế nào chứ. em câu nổ điện 30v cho VERACRUZ và SANTAFE có thấy cháy gì đâu nhỉ?:):):)
    cả hai con đều là máy dầu
     
  9. thanhdinhuct2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/12
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    1. huynhdai elantra vì điện nguồn quá cao nên cháy diot nguồn bảo vệ mạch dẫn đến mất điện mở kim và cao áp.cụ có thể sửa hộp hoặc mua hợp khác đấu lại là ok rồi.còn vị trí ECU control engine chắc là dưới chân côn còn trong khoan động cơ là ABS hay túi khí gì đó,e cũng chưa làm con này
    2. Landcuise bạn nói mình k rõ lắm
     
  10. technologyotosd07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/1/13
    Số km:
    166
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    190 lít xăng
    con xe1 của bác thì bác nên đem ra các trung tâm điện tử oto ở tphcm hy vọng giúp cụ được.
    con xe2 thì bác tiềm máy g-scan nha được tất bác ah
     

Chia sẻ trang này