Đang tải...

Toyota / Lexus Mong các bác chỉ dẫn em một vài thắc mắc với ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Mizu817, 31/7/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Mizu817
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/11
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    288 lít xăng
    Em mới từ quê lên hà nội học nghề sửa chữa oto được 2 tháng nên có rất ít kiến thức vì thế e lên đây hàng tối để học hỏi và thu nhặt dần dần. Lúc chiều e thấy 1 con innova có 1 số bộ phận e không biết là gì và công dụng ra sao , mong các bác giải đáp cho e mới ạ, những thắc mắc e đã đánh dấu trên hình mong các bác giải thích e mơi ạ. em cảm ơn nhiều ạ.
    [​IMG][​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    #2 Già Làng O-H, 31/7/13
    Last edited by a moderator: 31/7/13
    Ðề: Mong các bác chỉ dẫn em một vài thắc mắc với ạ

    1/ Hệ thống xúc tác nhiên liệu nhằm tránh bay hơi nhiên liệu ra môi trường xung quanh.
    2/ Ống chân không dùng để điều áp nhiên liệu trong hệ thống phun xăng.
    3/ Hệ thống nước làm mát đi qua dàn sưởi, nhiệm vụ cấp nước nóng cho hệ thống sưởi.
     
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Ðề: Mong các bác chỉ dẫn em một vài thắc mắc với ạ

    1 bầu than hoạt tính.giúp giữ hơi xăng để đưa vào động cơ
    2 có tác dụng điều chỉnh áp suất xăng
    3 hai ống này dẫn nước làm mát động cơ để sưởi ấm về mùa đông nhé
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Ðề: Mong các bác chỉ dẫn em một vài thắc mắc với ạ

    1. Bình nhựa đựng hơi xăng.
    2. Ống cao su hút không khí.
    3. Gồm hai ống cao su có nước bên trong ( 1 ống chảy tới , 1 ống chảy lui )
    Mình đoán thế không phải xin đừng ném đá mà tội ( cứ lấy iphone mà ném mình không né đâu ).
     
  5. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    #5 phalaidat, 1/8/13
    Last edited by a moderator: 1/8/13
    Ðề: Mong các bác chỉ dẫn em một vài thắc mắc với ạ

    1 Bầu than hoạt tính làm giảm ô nhiễm môi trường do sự bốc hơi nhiên liệu .bộ này có trong hệ thống kiểm soát sự bốc hơi nhiên liệu EVAP SYSTEM cụ có thể tham khảo thêm http://www.oto-hui.com/diendan/f319/he-thong-evap-system-trong-o-6134.html

    3 ỐNG NƯỚC vào và ra của hệ thống làm mát động cơ vào bộ sưởi làm ấm không khí vào mùa đông

    2 Ống chân không của bộ điều áp nhiên liệu ,giúp cho áp suất trong ống nhiên liệu ổn đinh tầm 3,2 đến 3,5 Kg/cm2
     
  6. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    #6 bungati2012, 1/8/13
    Last edited by a moderator: 1/8/13
    Ðề: Mong các bác chỉ dẫn em một vài thắc mắc với ạ

    Trước tiên em nói đó là xe inova 2007 hoạc 2008
    1 bầu lọc than hoạt tính ( giống lông mũi của cụ :)) ) nhưng đây là lọc hơi xăng có trong bình trong quá trình vận hành để tránh ô nhiễm môi trường.

    2 ống hút chân không ,được nối với van điều áp trên ống tích áp.(van này nối thẳng vào đường xăng hồi về bình xăng) khi ga lên bơm xăng quanh nhanh lượng xăng bơm lên nhiều,đồng thời bướm ga mở => chân không lớn => van mở to hơn để xăng hồi về bình ,giữ áp luôn hợp lý ở tiêu chuẩn (van hoat động kiểu cơ khí không điện đóm gì cả )

    3 hệ thống sấy nóng cho không gian khoang xe(cái này thuộc bên điều hòa em lơ mơ lên giải thích như vầy).ống này thông với nước làm mát cho động cơ lên nhiệt độ lúc nào cũng trên 50 độ. đồng thời thông vào 1 cái két giống két làm mát nước (hình thù thì khác).khi cụ chuyển chế độ sấy bên trong ca bin cửa chia gió đóng đường lạnh và mở đường nóng này.quạt của hệ thống điều hòa sẽ thổi hơi nóng từ két này vào cabin.=>cụ ko bị chít cóng vào mùa đông
     

Chia sẻ trang này