Đang tải...

Mong các cụ......chia sẻ kinh nghiệm sửa máy đời cao!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi phaman88, 17/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phaman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    #1 phaman88, 17/12/12
    Last edited by a moderator: 17/12/12
    Trong nghề sửa chữa hiện nay em cảm thấy rằng các pan thì chủ yếu là pan về thủy lực.Còn về động cơ thi gần như là hi hữu mới thấy.thậm chí nhiều thợ Ô-TÔ cũng nhảy cả `động cơ' máy xúc.thế nhưng kinh nghiệm để làm động cơ cumin hay động cơ komatsu đời cao khi không có dấu cam hay bơm cao áp thì em cảm thấy kinh nghiệm mình còn hạn hẹp quá. vậy các cụ có thể chia xẻ với em về cách lắp của mình để em thêm tí võ vẽ kiếm tiền mua sữa cho con chứ dạo nầy em đói kém quá.huhu. :lx
     
  2. LỌ MỌ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/12/11
    Số km:
    623
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    4,394 lít xăng
    Xin cụ cho biết tên cái động cơ mà Cụ đang cần là gì nhé !!!??? :-?
     
  3. phaman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    động cơ 102E-1 lắp trên KOmatsu 200-6 cụ à.
     
  4. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #4 Lê Thị Thanh Thủy, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    Đầu tiên, Cụ phải hiểu cái này đã:

    [​IMG]

    Sau đó, Cụ cứ làm lần lượt như thế này nhé:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Làm đúng như sách, thế mà có lần Mụ cũng phải vất vả với cái bơm này đấy các Cụ ạ! Tháo BCA để đi sửa chữa: thay bi, thay piston plunger... Lắp lên, máy vẫn dễ nổ nhưng toàn mùi dầu sống.
    Đố các Cụ nó bị cái lỗi gì đấy????:105: :105: :105:
     
  5. phaman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    #5 phaman88, 18/12/12
    Last edited by a moderator: 18/12/12
    Trước tiên em rất cám ơn cụ đã chỉ bảo em.còn pan cụ nói thì em nghĩ rằng do thợ cân bơm chốt điểm nổ sớm hoặc muộn nên....thôi em ko dam nói nữa đâu.vừa mới được chỉ bảo nên em phán bừa cac cụ đừng cười em nhé.
     
  6. phaman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    Trang 13_72 là gì thế mụ cho em xem nốt đi.
     
  7. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    Đây, Cụ xem đi!
    [​IMG]
     
  8. phaman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/11
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    cam ơn mụ nhiều.hihi.
     
  9. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    bơm cao áp này trên truc lắp với quả văng không có chốt ,thợ cân bơm tháo ra ko đánh dấu lắp sớm một góc nên xẩy ra hiện tượng ý đúng không lão bà ?
     
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Căn bi không chuẩn--> Dơ dọc trục--> Sai "lửa".:-?
     
  11. khanhloan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/12/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    246 lít xăng
    Làm đúng như sách,.... Lắp lên, máy vẫn dễ nổ nhưng toàn mùi dầu sống.
    Đố các Cụ nó bị cái lỗi gì đấy????
    Theo em thì trong thời gian từ lúc tháo đến lúc lắp, có thể ai đó đã làm xoay bánh răng dẫn động BCA
     
  12. Lê Thị Thanh Thủy
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/11
    Số km:
    1,067
    Được đổ xăng:
    988
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    #12 Lê Thị Thanh Thủy, 19/12/12
    Last edited by a moderator: 19/12/12
    Kính các Cụ, ông thợ cân bơm đã làm thế này ợ!!!

    [​IMG]
     
  13. demag115
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/8/12
    Số km:
    348
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    bệnh này rất nhiều bác sẽ gặp( với đc komatsu đời mới ) được gọi đến sửa thủy lực động cơ yếu không tải nổi bảo chủ máy thì chủ máy cãi '' động cơ tôi rất tốt ko có hơi thừa ,bầu lọc mới thay , bơm kim vừa mang đi cân yếu làm sao được'' cãi ko được thì thôi ta đi về cho '' sớm chợ ''
     
  14. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Đời này cũng chưa cao, mới lưng lửng thôi cụ nhỉ :D

    Mời các cao nhân chia sẻ, hay đưa Pan bệnh của mấy em Commonrail; HEUI lên cho anh em chiến thêm ạ :77::77::77:

     
  15. ctyTNHH_hatdao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/12/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    chào các đại sư phụ :bz em là thành viên mới gia nhập .mong được dạy bảo .cách đậy khoảng 1 nam em có đụng trường hợp này ôm em nó cả ngày trời rồi cũng thành công .
     

Chia sẻ trang này