Đang tải...

Thảo luận Mong các cụ giúp xử lý mấy bệnh của AB Thái Fi

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi vickylove26, 29/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vickylove26
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    42 lít xăng
    E có con AB Fi của Thái, ga vẫn êm, nhưng bị mấy cái bệnh là:

    - để nguội máy, đề phát đầu thì ko nổ, nếu cố giữ lâu thì vẫn nổ được, nhưng đề lại phát 2 thì nổ luôn. Mà ko cứ buổi sáng qua đêm, bình thường e cứ đi đâu để xe đấy một lúc lâu mới đi tiếp là lại bị như thế :(
    - khi dừng xe có tiếng tọc tọc ở phía bô.
    - cảm thấy hao xăng, trước lôi cái bugi ra xem thì đầu đen xì (đầu đen, không ướt).

    E đã thay bugi nhưng vẫn bị (lọc gió vẫn sạch, nước làm mát vẫn đầy).
    Rất mong các cụ giúp đỡ!!!
     
  2. ledung.gtvt2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/4/12
    Số km:
    157
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    744 lít xăng
    -về cái đầu tiên bác thử vào hãng cho người ta kiểm tra lại hệ thống phun xăng điện tử, súc rửa kim phun coi? ( cái FI thì em không kinh nghiệm lắm)
    -cái tiếng kêu lách tách ở bô xe thi đa số nhiều xe có. theo em biết thì đấy là do sự giãn nở kim loại của cổ ống bô khi nhiệt độ cao ( không có gì phải lo về cái này )
    - hao xăng thì kiểm tra lại PGM FI như đầu tiên xem bác nhé
    chúc bác thành công
     
  3. huynhthienxz21
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    chào cụ xe cụ bị hao xăng có thể cảm biến oxi xe của cụ bị hu hoặc cam biến nhiệt do dộng co
     
  4. vickylove26
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/12/15
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    42 lít xăng
    Tks cụ e sẽ kiểm tra
     
  5. tungvay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Số km:
    241
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    366 lít xăng
    khả nang tắc kim
     
  6. kubj89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    63 lít xăng
    tắc kim mà vẫn nổ đk ah cụ
     
  7. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    AB Thái cũng giống AB 110 và Lead 110 thì phải các cụ nhỉ? chưa va chạm con AB Thái nào cả. Hịc.
     
  8. longhonda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,173 lít xăng
    #8 longhonda, 27/2/16
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/16
    cụ vệ sinh cảm biến CKB và kiểm tra cảm biến ECT sem sao
     
  9. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    CKB là cảm biến gì cụ?
     
  10. longhonda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,173 lít xăng
    #10 longhonda, 27/2/16
    Chỉnh sửa cuối: 27/2/16
    CKB người ta gọi là cực khiến đấy
     
  11. gmt210
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    148
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    349 lít xăng
    Là CKP chứ cụ. Làm em nhìn hơi lạ.
     
  12. longhonda
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/16
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    122
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,173 lít xăng
    ;)
     
  13. huyhuy9292
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    120 lít xăng
    Xe của e là AB 2009 xe e lúc đầu đy cứ về ga rồi lên ga là bị hụt ga không lên ga được luôn rồi vài hôm nó nặng hơn đy được vài cây số nó bị hụt ga và chết máy đề lên thỳ nổ gaganty được nhưng cứ kéo ga để đy nó lại bị chết máy đợi khoảng 30p sau đề lại lại đy dc nó cứ bị liên tục như vậy e uất ức thần chưởng quá vì hôm nào đy làm cũng bị như vậy mang za tiệm thay lọc gió rửa chế về đi được 2 hôm lai bị như vậy e lại mang za tiệm để 1 buổi để ngta kiểm tra lần này về đy được nửa tháng bây giờ lại bị như cũ lại còn khác trước là để xe 1 lúc hay lâu nó cũng chỉ đề gaganty lên hễ cứ kéo ga là chết máy mong các bác giúp đỡ cho e xem cách khắc phục với nó bih bệnh gì với ạ . e xin cảm ơn các bác ạ
     
  14. huynhthienxz21
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/7/15
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    233 lít xăng
    chào cụ
     
  15. Huy92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/3/16
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    211 lít xăng
    #15 Huy92, 31/3/16
    Chỉnh sửa cuối: 31/3/16
    Cụ kiểm tra cái cảm biến oxi.cảm biến oxi bân.hay ngăn mạch.làm ecu điều khiên phun xăng ít hơn.hay nhiều so với lập trình gây ra khó nô.hao xăng.
     

Chia sẻ trang này