Đang tải...

Hyundai Mong chuyên gia giúp đơ bệnh khó

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi 16061989, 4/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Xe unives space 6D AB. Đong hồ Nhiệt độ nuoc làm mát dao động ki nổ máy tầm 20p ga ở vog tua 1500vp.và mở điêù hoà va dèn pha ,cos. Tắt điêù hòa và đèn đi thì ko việc gì. Cảm biến 3 chân thay mới,diện áp đầy đủ, 1chân mát, 1chân 5,05v, 1chân 4,92 v. Mong chuyên gia giúp đỡ
     

    Bài viết khác:

  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em nghĩ là thiếu mass Clusster hoặc ETAC (không biết con này có dùng Etacs không ạ?)
    Cái này chắc phải đợi bác Hocnghe ban cho vài lời vàng ngọc rồi .
     
  3. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    máy cơ.2 dây vào hộp 1dây nên dồng hồ.máy ko đọc được.điện áp vẫn có. Khi ga nên thấy điện áp chân hộp tăng hơn 6v
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ơ ,cái trường hợp đo VOM ra 12v nh cắm đèn thử không sáng bác chưa gặp lần nào ạ?Vậy là dây tín hiệu chia làm 2 đường ,1 đường lên Cluster ,1 đường về hộp ?Mà hộp đó là hộp gì chứ nhỉ?
     
  5. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    dòng điện xung đa số gặp ở côngtơmét. A Đức có làm xe bus ko?1day duog từ hôp ra, 1 dây am ve hop. 1day nên thăg dồng hồ.
     
  6. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    đọc câu hỏi mà ko hiểu gì bạn ơi


     
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Nổ máy 20 phút ,bật điều hòa và pha cos thì đồng hồ vòng tua dao động.Tắt điều hòa và Pha cos thì không bị nữa.Đã thay mới cảm biến vòng tua nhưng không được.Đo có nguồn + ,có mass sensor ,dây Signal lên hộp đo ~6v.
    Theo em hiểu là thế đại ca ạ.:10::10::10::10::10:
     
  8. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    rút cực dương của máy phát ra xem còn hiện tượng ko nhé, lúc này hệ thống điện của xe chỉ hoạt động bằng ác quy.
     
  9. vobinhdlk4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/09
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    Giây lên thẳng đồng hồ được nối với mass qua 1 điện trở nhiệt trong cảm biến. Khi nhiệt độ nước tăng thì cảm biến này sẽ nối mát cho kim đồng hồ nhảy. Em nghỉ là không liên quan đến xung xiếc gì cả. Bác xem lại cảm biến đi.
     
  10. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    #10 hocnghe, 4/3/13
    Last edited by a moderator: 4/3/13
    [​IMG]
    [​IMG]
    gửi bạn tham khảo
     
  11. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Các bác chua hiểu câu hỏi của em.ki động cơ nóng máy nhiêt do trên 80do.ta bât diều hòa va dèn pha cos cùng lúc ga nên khoag 1500vp thì kim nhiệt độ nc làm mát tăng dến vạch đỏ, nhả ga hoăc tắt diều hoà thì trở về bình thường,cảm biến thay mới kiểm tra xe kak vẫn sống. Di lại dây mới cũng ko dc. Ko biết tại đâu đành cho khách về.
     
  12. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    #12 16061989, 4/3/13
    Last edited by a moderator: 4/3/13
    Em nghi là chập chờn đồng hồ. Mọi thứ dêu ktra kỹ riêng đồng hồ ko có mà thử.những chuyên gia nào làm xe mobihome, univer,thì mói hiểu được.mong chuyên gia tư vấn
     
  13. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    k
    Bạn hỏi người ta đọc không hiểu thì làm sao mà tư vấn cho bạn đây. cái cảm biến nhiệt độ nước đó có 3 dây,dây giữa gửi thông số đến đồng hồ táp lô, còn hai dây còn lại gửi thông số đến hộp động cơ.
    Bạn muốn biết tại đồng hồ hay đường dây chỉ cần so sánh thông số của máy chuẩn đoán và đồng hồ táp lô.
    nếu bạn nghi ngờ nữa thì mở náp két nước ra nữa xem có nóng quá không
    Xe này máy cơ mà bơm cao áp có bộ điều tốc điện bạn cho hỏi trước đó có động gì đến bơm cao áp ko
    Ở đây không có chuyên gia cho bạn hoc hỏi đâu mà toàn là anh em oh thôi, nếu bạn không tin tưởng thì xin đừng hỏi :cp
     
  14. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    thanks anh hocnghe. Hôm nào xe đó vào em thử cách của anh xem có kết quả em post nên diễn đàn. Cám ơn tất cả ae OH.
     
  15. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    hiểu được chết liền!!!
     
  16. hoanmy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    940
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,036 lít xăng
    THIẾU MAS RỒI. kiểm tra kỹ lại mạch mas đồng hồ và mạch đèn pha cốt,điều hòa+máy phát chưa chắc đã đúng vì ko phải chuyên gia
     
  17. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Chung quan điểm với cụ, thiếu mass.
     
  18. 16061989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Có kết quả ruì các cụ ạ. Thiếu mát từ sátsi ra động cơ. Hnay em đó vào cho em nó 1 đoạn dây cáp là ok lun. Cảm ơn tất cả Ae OH va là kinh nghiệm cho ae nào gặp trường hợp này.
     
  19. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Vậy là em trả lời suýt đúng.:35::35::35:

    Thiếu mass thì vệ sinh chứ lại phải độ thêm đoạn cáp mới được ạ?
     
  20. phu.hbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/10
    Số km:
    437
    Được đổ xăng:
    207
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,391 lít xăng
    chỉ có ai gặp trường hợp này rùi đọc phát hiểu luôn. mình cũng gặp 3 trường hợp rùi 1 xe XG300 và 1 xe 19t D6CB và 1 xe DAIHATSU tất cả đều do thiếu mát hết khi bật nhiều phụ tải thì càng thiếu hiện tượng cang rõ
     

Chia sẻ trang này