Đang tải...

Mong được giúp đỡ !!!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi KIMKHANHTOAN, 23/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em có con máy PC 200 - 6E Bị nóng dầu thủy lực và thao tác chậm mong các bác cho lời khuyên cần phải làm gì ạ ??? Em xin cám ơn nhiều...!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  2. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Bác cho thêm thông tin đi sao lại ngắn gọn thế thì làm sao mà khám bệnh được chứ.
    Ví dụ bác đã s/c những gì rồi, bơm & van phân phối đã kiểm tra ntn, đã đo được các các thông số a/s bơm chính, a/s điều khiển.....
    Chờ tin phản hồi của bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  3. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Em cám ơn bác đã quan tâm !!!

    Con máy này đã làm bơm cụ thể như sau:

    thay piston + xi lanh mặt trà mới hàng (jic) phóng gối mài chao . còn LS valve và PC valve thì rất là tốt bác ạ !!!

    Về phần C/V thợ họ kiểm tra các suốt và valve bù áp tốt... valve áp chính và và valve UNLOAD đã làm và kiểm tra a/s tốt bác ạ (à em quên mất thợ họ

    đã thay thế tất cả gioăng phớt + và xéc măng của C/V rồi bác ạ)

    bây giờ tình trạng của máy làm được một lúc thì thao tác rất chậm . Nhiệt độ dầu thủy lực đo được tại pump xấp xỉ 100 độ .Con nhiệt độ ở các tuy ô cao

    áp cũng rất cao bác ạ . Mong bác chỉ giáo giúp cho em . Cám ơn bác nhiều !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  4. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đã thay xylanh, mặt trà,piston...còn gối & đế trao sao k? thay nốt mà lại phóng làm gì ---> k? đồng bộ rồi.
    Còn các van bù áp, valve áp chính... bác đã kiểm tra ntn mà biết là tốt.
    C/V có phải là Control valve ( Van phân phối ) không ???
    Tình hình như bác nói thì công việc s/c tương đối nhiều, nhưng khi nóng máy thao tác chậm ---> như vậy hệ thống thủy lực bị thông áp rồi, khi máy bị chậm, nóng bác đã đo nguồn phát nhiệt chưa( đây là nơi đang k? bình thường ), a/s khiển, a/s bơm chính, a/s đ/k tại các vị trí thao tác là ntn nhỉ ?????

    Bác lại cho thêm thông tin nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  5. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Em cám ơn bác đã cho lời khuyên ! Vâng chính là CONTROL VALVE ạ thợ đã kiểm tra kĩ về thông số các valve rồi bác ạ và họ còn đo áp suất của từng valve theo đúng qui trình kĩ thuật ko hiểu nó bị làm sao nữa ??? Mong bác cho lời khuyên !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  6. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Bác ơi ! Em đã cho k/t a/s pump là 350kg/cm2 ( a/s 2 pump đều nhau )

    A/s điều khiển 35 kg/cm2 . Lúc bắt đầu làm việc máy thao tác rất nhanh , nhưng khi nóng dầu thì máy làm tệ lắm bác ạ ...

    Xin bác chỉ giáo giúp em với !!!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  7. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Đấy là lúc máy nguội, vậy khi nóng lên thì sao nhỉ.
    Pls khi nóng là bao nhiêu???
    Cụ đã đo nhiệt độ ở motor quay chưa???? chỗ này phát nhiệt ghê lắm đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  8. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    ko biết máy bác có bơm điều khiển ko. hơm nũa van unload của bạn có thể cũng đã hỏng. nhưng nếu dầu nóng quá nhanh có thể bạn lại phải làm lại bơm thủy lực. khi dầu bị nóng bạn nên xem bình dầu có bọt khi hay ko nữa. bạn đừng bao giờ cho rằng những thứ bạn đã làm là ngon và ko cần quan tâm nữa.
    những thứ bạn cho là tốt bạn lấy gì để kiểm tra hay chỉ sờ, ngắn, ngửi.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  9. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Kom 200 - 6E là dòng ko có pump khiển ... Ở trên em đã nói là valve UN LOAD đã sửa lại và đưa lên máy K/T áp suất rất tốt ... Bác ạ !

    Em xin nói thêm khi máy nóng thợ đã k/t A/S 2 PUMP vẫn đạt .

    PLS đo được là 17O kg/cm2 bác ạ...

    Mong các đại ca tư vấn thêm...!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  10. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ôi PLS chỉ có thế thôi sao??? ít quá, ít quá, tăng cho 10V điện.
    Thế thì bơm & c/v chưa đạt yêu cầu rồi, trả về địa phương nghiên cứu lại đi nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchecthanhquy1988.
  11. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    bạn ơi nó chỉ có 2 cái đó thôi mà bạn nói cái gì cung tốt sao dc. unload valve làm gì có may kiểm tra. bạn phải kiêm tra áp bơm ở ga cầm chừng xem nó có đạt ko. hơn nũa nếu bạn do pls như vậy là ko đúng rồi. pls khi làm viêc ko dc thấp hơn pps 25kg. vì nếu như vậy là bơm chưa nhận dc tín hiệu tải từ van ngăn kéo. theo mình bạn nên xem lại van ngăn kéo để tăng pls lên, cả ba lô bơm. nhưng cái đó ko làm cho nó nóng dầu thủy lực. nóng dầu có thể do bơm của ban, un load valve, két, van an toàn của két, bình dầu có bọt khí.... mình làm vài lần nóng dầu thủy lực mình thấy cứ bơm ngon, unload ngon là ok. bạn chu ý mạch tích áp điều khiển cũng có thể làm nóng dầu.
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.
  12. KIMKHANHTOAN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng

    Cám ơn bác đã tư vấn cho em...!!! Vâng em sẽ k/t lại có vấn đề gì em xin thông báo sau...
     
    Đã được đổ xăng bởi vanchec.

Chia sẻ trang này