Đang tải...

KIA Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi oto16ahn, 6/8/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Em đang nhận 1 con Moning 2010 bị bệnh nặng mong đc các cụ tư vấn về ban này ạ :


    Hiện tượng xe bị hẫng khi tăng tốc ở dải 60-80, khi đó đèn check nhấp nháy. Nếu ra cao tốc đè ga lút sàn thì lên được 100km/h và dừng lại ở đó, ko có khả năng đi nhanh hơn.
    đã test ở kia giải phóng :
    Khi cắm máy check báo lỗi p0300 random/multiple cylinder misfire detected
    Và lỗi 0304 cylinder 4 misfire detected
    Các phương án đã được đưa ra và thực hiện.
    - thử thay bugi, dây cao áp, mobin đánh lửa. Chạy thử vẫn thế
    - thử thay cảm biến trục cơ. Chạy thử vẫn thế.
    - thử thay bơm xăng, lọc xăng, kim phun. Chạy thử vẫn thế
    - đo áp xuất nhiên liệu vẫn bình thường, áp xuất buồng đốt vẫn bình thường
    Hiện tượng phát hiện bổ xung là. Để máy chạy không tải tại chỗ, không vào số nào hết. Ga máy đến vòng tua từ 5000 vòng trở lên giữ nguyên ở vòng tua đó thì chỉ trụ được 20-30 giây là có hiện tượng giật giật, đuối đuối như hết xăng, nếu giữ nguyên chân ga thì càng đuối mãi. Nhưng nhả chân ga về garnti trong vòng 5 giây, lại ga lên được 20-30 giây như trên. Trong khi test không tải, có cắm máy check, ko hiện bất cứ lỗi nào, ko máy nào bị misfire
    Nhờ các cụ bốc thuốc dùm em ! cảm ơn các cụ nhiều ạ .
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Ðề: Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

    Còn cảm biến cam sao không thay nốt sang thử đi cụ.Kiểm tra cả đai cam nữa.
     
  3. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Cảm ơn cụ ! Con cảm biến oxy liệu có liên quan k cụ.trc em lam con Vios hiện tượng cũng gần như thế này.
     
  4. scotovanphuongm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Ðề: Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

    Bác kiểm tra con cảm biến 0xy nữa nhé.em mới làm con innova hiện tượng y như vậy
    bác làm rồi báo cáo kết quả nhé.chúc bác thành công
     
  5. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Ðề: Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

    Kiểm tra thêm phần tín hiệu cảm biến trục cơ hoặc vành răng bị khuyết tật.
     
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
  7. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Ðề: Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

    Không cóa pass à anh Đức:D
     
  8. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Ðề: Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

    Hôm nay em đã kiểm tra 1 ngày mà vẫn k ra bệnh con này các cụ ạ. em đã tháo cả ống xả ra vệ sinh,kiểm tra cảm biến oxy vẫn tốt,thay con Map....
    Hệ thống điện điều khiển động cơ đã kiểm tra hết,bây h vẫn nguyên si lỗi là đi đường trường đạt tốc độ 80 là bắt đầu bỏ máy ,nổi check engine và dọc ra lỗi P0300 và nó bỏ random 1 máy .
    Gio em chỉ còn nghĩ đến phần dây điện động cơ.nhờ các cụ bốc thuốc dùm em ạ ?
     
  9. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    623
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    425 lít xăng
    Ðề: Moning 2010 slx AT nhờ các cụ tư vấn !

    hnay em đã tháo cả dây cam ra,mở lắp dàn cò,kiểm tra cái vành ở trục cơ.xe đời 2010 nhưng mới đăng kí năm ngoái cụ ạ.
    Bệnh này đi trong tp thì k sao.nhưng ra đường trường thì k bao h tốc độ đạt đc đến 100.
    đỗ xe đạp ga đên vòng tua 5000 giữ nguyên khoảng 20s là vòng tua bắt đầu lịm và chân ga mất tác dụng luôn ,nhả chân ga ra thì lại ga đc bình thường cụ ạ.
     

Chia sẻ trang này