Đang tải...

KIA moning có vấn đề về hệ thống trống chộm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tiendung91, 9/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    chiều nay em gặp con moning với triệu chứng là chìa khóa của nó không đóng cửa và mở cửa được, mới đầu em nghĩ do hết pin, nhưng khi nắp pin mới vào vẫn chưa hết bệnh. các bác cho em xin trợ giúp ạ. thank các bác và mời các bác :b
     

    Bài viết khác:

  2. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cụ cài lại xem chìa khóa còn nhận ko ?
    ko nhận kiểm tra xem công tắc ổ khóa nhé.
    ko được thay chìa khác cài lại là ok.
    có gì sai các cụ lém đá cho em mấy phát.
     
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    vâng thank bác trước ạ
     
  4. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Morning đời bao nhiêu thế ?
    2004-2007 IMMO + Remote
    2008-2011 Remote
    2012 loại có SMK ,chẳng biết cụ nói loại nào để mà trả lời nữa ạ?
    Cứ trả lời sơ sơ nhá ,đo pin trên 3v khỏi nghĩ nữa.Mấy con Morning này ít bị công tắc ổ khóa lắm.Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống cầu chì cho kỹ đi ạ.Không được nữa thì đặt chìa mới về mà cài thôi.
    Toàn nói lại lời cụ Ninh ,ngại quá.
     
  5. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    cụ này đã thay bin mới lên ok .loại bỏ . còn smatkey hết bịn chắc ko chỉ có vấn đề mở cửa và đóng của.
    em chỉ nghĩ vậy ko biết có phải ko các cụ bỏ gạch rùm em :9::9::9:
     
  6. thaodinh_amc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    662
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,579 lít xăng
    Mình xin góp ý về cách kiểm tra công tắc ổ khoá một chút, đó là dùng máy chẩn đoán quan sát Datatlist trong BCM quan sát xem mục Key In có luôn ở trạng thái ON không. Nếu luôn On kể cả khi rút chìa thì đã kẹt công tắc ấy rồi nên không khiển lock cửa được . :)
     
  7. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    Công tắc ổ khóa thì nghe tiếng kêu khi rút chìa ra cũng cảm nhận được mà.Nếu không sẵn máy chẩn đoán ,hoặc máy không tích hợp test BCM thì mang VOM ra mà đo cho chắc ạ.
     
  8. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,752 lít xăng
    sáng nay em tới xưởng , thì xe có việc lại đi mất rồi, chủ xe hẹn hôm khác quay lại. con morning này 2008 các bác.hôm nào nó quay lại em sẽ ném đá cho các bác biết:101:
     
  9. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    2008 thì vẫn dùng chìa tích hợp Remote.Không có BCM ,chỉ xài ETACS và ICM thôi.
     

Chia sẻ trang này