Đang tải...

KIA Moning quạt tốc dộ chậm két nước không quay

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garahungduc, 27/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    kính thưa các cụ hôm nay có con xe kia moning dời 2012 vào với tình trạng nước nóng em ra kiểm tra sơ bộ thì thấy quạt tốc dộ chậm không chạy khi bật diều hòa thì quạt chạy nhưng ở tốc dộ nhanh chứng tỏ quạt không có vấn dề gì em kích diện vào chân ra của quạt tốc dộ chậm thì quạt quay ở nấc chậm chứng tỏ diện trở hạn dòng tốt dây dợ ok em cắm máy chuẩn doán vào ko có lõi gì xem data thấy nhiệt dộ báo hơn 95 o/C mà hộp vẩn chưa cấp mát diều khiển rơ le vậy theo các cụ phán nó dang bị gì ah
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, luyen_hybrid, minh_1234566 tài xế khác.
  2. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    van hằng nhiệt khéo kẹt rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi luyen_hybrid, Hổ Vồgarahungduc .
  3. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    van hằng nhiệt kẹt thì nóng nước là dúng nhưng nóng nước thì quạt quay chứ dằng này quạt không quay cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi Hổ Vồ.
  4. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bạn kt cảm biến nhiệt độ nước nhé theo mình cảm biến có vấn đề.chúc thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi Hổ Vồgarahungduc.
  5. kuop
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    95
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    703 lít xăng
    bạn kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ nước xem sao. Kiểm tra cầu chì, rờ le quạt xem. Con này em nhớ không nhầm thì nhiệt đạt 103 độ nó mới mở quạt mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi minh_123456, Hổ Vồ, ngocanh_1021 tài xế khác.
  6. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    cao thế hở cụ thế nước sôi ở mấy dộ cụ thế cụ bảo 103 O/C quạt mới chạy thì có ngày cụ thay rong mặt máy ah
    các thứ dó em kiểm tra cả rùi cụ ah em dang nghi do hộp ECM
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnkia_service.
  7. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Morning 2009 trở lại quạt quay ở tốc độ chậm khi nhiệt độ lên 98
    Mornign 2010 thì em kiểm tra bao nhiêu xe ,e nào cũng quay ở 103 độ.Chưa thấy xe nào thay roăng mặt máy vì lý do 103 độ quạt mới quay cả.
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, balong_autotn, luyen_hybrid10 tài xế khác.
  8. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    495
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,224 lít xăng
    cụ cứ kiểm tra kỹ nhé,khi bị kẹt thì lúc nào quạt cũng chạy tốc độ cao nhé, e gặp trường hợp này rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  9. anan_papo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Số km:
    236
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,827 lít xăng
    bình thường e làm thì nhiệt độ lên tới 96 độ thì quạt quay.còn mấy em đời mới thì trên 103 -105 độ quạt quay.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, minh_123456, Engine 161 tài xế khác.
  10. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    quạt tốc dộ cao chỉ chạy khi bật diều hòa thôi cụ ah
    [MERGETIME="1395915505"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ có lẽ dúng như cụ bảo thật
    [MERGETIME="1395915519"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ có lẽ dúng như cụ bảo thật
    [MERGETIME="1395915532"][/MERGETIME]
    cảm ơn cụ có lẽ dúng như cụ bảo thật
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  11. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,627 lít xăng
    Em không giúp gì được cụ, nhưng cụ cố gắng chấm phẩy để dễ đọc dễ hiểu hơn ạ. Thế này chắc đứt hơi :D
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  12. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Những xe đời mới đều dùng dịch nước chứ không dùng nước thường để làm mát đâu bác chủ thớt ơi. Cái dịch nước này nó có cái lợi là sẽ không đóng băng ở 0 độ c và không sôi ở 100 độ c. Thế nên 103 độ quạt mới quay là chuyện hết sức bình thường.
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, hailua010101, balong_autotn3 tài xế khác.
  13. htcbmw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    158
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    459 lít xăng
    cụ kiểm tra xem thiếu mát ko.nếu ko có vấn đề j thì cụ câu trực tiếp xem ok ko. trước e cũng gặp trường hợp như thế.
     
  14. Hổ Vồ
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    194
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,533 lít xăng
    Cụ kiểm tra cảm biến nhiệt độ nước chưa? Chắc cụ làm ra rồi. Chém xong nhớ báo cáo nhé! =))
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  15. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    ủa . Thế phải có dung dịch nước làm mát mới được ah cụ. Sao trước em làm nhiều con đổ nước lọc mà nó có bị sao đâu?
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.
  16. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Thì nước thường hay nước làm mát. Chính cái công dụng của nó là như nhau. Đều là làm mát cả. Chỉ có điều nước thường thì nhiệt độ sôi thấp hơn thôi.

    Theo em thấy thì nếu xe đi mà toàn đi thong thả với ít đi thì đổ cái gì cũng đc tất. :"D

    Nhưng mà cứ đổ dịch nước theo quy định cho an toàn cái két nước và hệ thống động cơ.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotnthanhthe_2015.
  17. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,269 lít xăng
    Mấy cái cần kiểm tra thì các bác ấy đã nói hết rồi ,còn cái này Bác xem có dùng được không ? nếu cần thêm em sẽ gửi tiếp

    2012.png

    morning2012.png
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, clemoletbua, thanhthe_20152 tài xế khác.
  18. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    hệ thống làm mát xe nào cũng theo nguyên tắc chung nhưng tùy hãng đặt vị trí vú nhiệt ví dụ xe nhật 82 độ c van mới mở khoảng hơn 90 độ quạt mứi quay .đó là ngyên tắc chung .vị trí đặt vú nhiệt độ không có nguyên tắc nó có sự tính toán của từng xe từng dòng không thể áp đặt được.quạt quay đúng thời điểm không có nghĩa phần cơ máy không có vấn đề máy vẫn nóng quạt vẫn quay.liên quan rất nhiếu ví dụ két nước tắc, thổi roăng quy lát .....chuẩn đoán là bao gồm 1 kiến thức toàn diện không thể lấy phỏng đoán của 1 cá nhân áp đặt lên 1 pan bệnh .xin hết.
     
    Đã được đổ xăng bởi Doanphikien, VIU, balong_autotn2 tài xế khác.
  19. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng

    Chuyện đó là đương nhiên bác ạ. Bởi thế nên mỗi người mới góp mỗi ý trong các trường hợp mình đã gặp. Như thế thì sẽ dễ dàng chẩn đoán hơn nhiều.

    Bởi có cùng 1 hiện tượng nhưng lại có vô van nguyên nhân cơ mà.
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn, garahungducthanhthe_2015 .
  20. clemoletbua
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/12
    Số km:
    509
    Được đổ xăng:
    214
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    731 lít xăng
    chưa thấy cụ nói đến phần dây dợ nên cụ cứ làm theo cụ DTC-ACTIVE
     
    Đã được đổ xăng bởi garahungduc.

Chia sẻ trang này