Đang tải...

KIA Moning van 2010 hao xăng 10l/100km nhờ các cụ giúp ạ.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ngockhanhautoparts, 10/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Em tiếp nhận 1 em moning van 2010 xe nhập bãi đi được 2,5 vạn. Tình trạng là xe chạy hao xăng các cụ ạ. Theo bác chủ xe là đổ 27l thì chạy được 274 km tính ra là 10l/100km. Em đã kiểm tra bugi (màu gạch cua) lọc gió(thay mới) lọc xăng (thay mới) chạy đường trường tua máy lên 2700v/p mới đạt tốc độ 80 km/h kiểm tra dầu số bẩn em đã thay mới đầu số nhưng không thay hết được (em thay lần 1 3,5l nổ máy chạy vài km thay tiếp lần 2) bay giờ khi chạy tua máy ở 2300v/p thì đạt tốc độ 80km/h. Trước khi vào chỗ em kiểm tra chủ xe đã vệ sinh họng ga ở nơi khác. Các cụ có cao kiến gì giúp em với em không nghĩ ra được lý do nào để hao xăng như thế trong khi màu bugi rất đẹp khói ống xả không có hơi xăng sống.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  2. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Bác kiểm tra ly hợp, đưa lên cầu quay các bánh kiểm tra bi may ơ và phanh xem có bị bó, kẹt không bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599ngockhanhautoparts.
  3. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    Ly hợp kiểm tra như nào bác thông não cho em với ạ. bi may ơ và hệ thống phanh em đã bảo dưỡng rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi DVBDB.
  4. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Dòng bán tải VAN thì tháo lắp ly hợp cũng dễ, nếu bác đã loại trừ phần bi và phanh thì chỉ còn phần ly hợp bị trượt, xoa. Theo ý kiến của em, bác cứ hạ động cơ xuống, tháo kiểm tra ly hợp và rã hộp số vệ sinh sạch sẽ bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599ngockhanhautoparts.
  5. tienphampro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/14
    Số km:
    338
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,745 lít xăng
    nhà cụ có bỏ cái lọc dầu hộp số ra vệ sinh cẩn thận ko vậy.cụ xem vs các e morning khác xem chạy tốc độ 80 thì vòng tua máy lên bao nhiêu.nếu gần tuong tự thì bỏ qua phần số.nếu nó khác quá nhìu thì cụ nên xem kỹ phần hộp số đi.theo ngu kiến của e là vậy.ko biết cụ đã làm đc chưa ạ
     
  6. mcloren007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/10
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,326 lít xăng
    cụ kt lại các bánh xem có cái nào bị bó ko. thứ 2 kt lại li hợp. e ngĩ là như vậy tại ko trực tiếp làm nên ko thể phán liều đc
     

Chia sẻ trang này