Đang tải...

KIA Morning 2008 máy yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi boyhaiphong_86, 22/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    em có em Morning 2008 nhập khẩu số tự động máy yếu.khi mới khởi hành ở số D hoặc R mà bật cả điều hòa thì máy yếu và có tiếng gõ cạch cạch như là xe bị đuối đà ở xe MT đấy ah.nhưng khi đi rồi thì tuy máy yếu hơn nhưng không còn tiếng gõ máy nữa.thợ máy bên em đã làm những việc sau: thay bơm xăng,lọc xăng,buzi,bô bin,dây cao áp,kiểm tra áp suất nén đều nhau hơn 11kg,bô không bị tắc,dây cam mở nắp trên ra thấy vẫn căng không có hiện tượng trùng.chiều em kiểm tra thêm thì máy và hộp số không báo lỗi gì.em cũng nghi là thổi gioăng nhưng cũng chưa chắc chắn lắm.các bác chém giúp em với ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi tuandienvbhp, non-stop, kia_service3 tài xế khác.
  2. manh_classic
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    894 lít xăng
    khi thay 1 vài thứ như vậy xong cụ đi thử chưa.có gì khác biệt so với lúc chưa thay không.còn vấn đề chất lượng dầu số cụ cũng xem lại nhé.
    chờ hồi âm của cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86, mobilesthoangkhoa .
  3. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    cụ thử tháo dây cam ra để xem bánh răng trục cơ có bị toét rãnh đinh ca vét không?
    nếu cụ kiểm tra nhìu như thế rùi thì chịu khó thêm tí nữa nha.em nghĩ sẽ có kết quả tốt,chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, boyhaiphong_86, mobilest2 tài xế khác.
  4. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    nếu thổi roawg wuy lát thì biết lền chứ làm gì mà còn nghi ngờ hả bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  5. kientribenbi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/7/13
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    491 lít xăng
    moring chay mot thoi gian may yeu cu ah, hon nua khong biet duoc xe cu 2008 nhung da di bao nhieu km roi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    cụ đã kiểm tra nhiều như thế rồi nhưng còn 2 vấn đề nữa cụ nên kiểm tra
    1 kiểm tra rãnh ca vét của bánh răng cam đầu truc cơ có bị toét ko dòng morning thỉnh thoảng cũng bị toét làm sai cam gây yếu máy
    2 là chất lượng xăng ko đảm bảo . trước em cũng bị một con morning yếu máy cũng tìm đủ mọi thứ mà chẳng phát hiện gì cuối cùng nghi là xăng mới hỏi chủ xe là bị lâu chưa thì ông ta bảo bị từ khi mua xe (ông ấy mua được hai tháng) làm em vần nó mất hai hôm mà ko tìm được j cuối cùng oải quá định bỏ cuộc thì ông ấy mới nói thật là chiều hôm trước ông ấy mới đổ xăng trên đường thì hôm sau bị như thế .em cho hạ thùng xăng xúc rửa thay xăng mới hết luân . đúng là bó tay
     
    Đã được đổ xăng bởi sensor_26, boyhaiphong_86mobilest .
  7. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Cụ xem dây cam căng không bị chùng sao không kiểm tra luôn dấu cam có đúng không cụ? xe thổi gioăng kiểm tra cũng nhanh mà cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  8. nguyenanbinh1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/5/12
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    396 lít xăng
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  9. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    cái này do bên hộp số tự động đi nhé,nguyên nhân là bên trong hộp số đó,có thể hết bố,...... Chúc cụ thành công!
     
  10. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    607 lít xăng
    Cụ thay cảm biến bướm ga thư đi tôi cũng đã làm một con như vậy
     
  11. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    cụ thử để máy đứng yên rùi đạp ga xem có cảm giác yếu ko để loại trự do hộp số hay do máy, còn nghi nghờ do máy thì cụ thử kiểm tra lại dấu cam xem
    còn nghi nghợ hộp số thì cụ đưa lên cầu thử xem sao
     
  12. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103 lít xăng
    các bác thông cảm hôm nay em mới thông báo cho các bác ah.em không chụp lại ảnh thực tế,hiện trạng của nó là lúc trước ốc đầu trục cơ bị mơi ra,chủ xe đã đi bắn chặt lại,khi em tháo vành răng xung của cảm biến cơ ra thấy có vết ,em tháo cảm biến ra thì bề mặt cảm biến bijvanhf răng tì vào nên mòn gần đến phần cảm ứng của cảm biến,vành răng và cảm biến không có khe hở,tháo puli trục cơ thấy phần tiếp xúc giữa trục cơ và bánh răng cơ bị toét ra nên puli đi vào phía trong trục cơ gây hiện tượng như vậy.rãnh ca véc bị mòn lechwj khoảng 1 răng.rm cho thay cảm biến,vành xung và bánh răng cơ.xe đã chạy bình thường.cảm ơn bác bác đã nhiệt tình ah
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangtiensinhtuandienvbhp.

Chia sẻ trang này