Đang tải...

KIA Morning 2011 AT ga có tiếng kêu cạch cạch trong máy.

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranhungkm, 7/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    HÔM NAY MÌNH KIỂM TRA MỘT CON KIA MORNING 2011 AT CÓ HIỆN TƯỢNG NHƯ SAU MONG CÁC BÁC TƯ VẤN HƯỚNG SỬA CHỮA GIÙM.
    XE ĐỨNG YÊN TẠI CHỖ ĐẠP GA THỐC CÓ TIẾNG LẠCH CẠCH TRONG MÁY
    KHI BẬT ĐIỀU HÒA THÌ TIẾNG KÊU THỂ HIỆN RÕ HƠN KHI ĐẠP GA
    KHI ĐI TRÊN ĐƯỜNG THÌ TỐC ĐỘ DƯỚI 50KM/H THÌ KÊU TRÊN NỮA THÌ KHÔNG KÊU.
    BAN ĐẦU XÁC ĐIỊNH KHẢ NĂNG MÁY YẾU ĐÃ THAY BUGI NHƯNG KO HẾT CHƯA LÀM GÌ THÊM . XE MỚI ĐI CHƯA ĐƯỢC 3 VẠN 3 MÁY XE NHẬP KHẨU
    QUYETS KO CÓ LÕI GÌ CÁC CỤ Ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tranlong1989.
  2. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    Cụ tháo hết dây curoa ra rùi nổ máy lên xem có hết kêu không theo như cụ miêu tả e nghĩ con này của cụ bị hỏng bi lốc điều hòa rùi hj e chém vậy nếu sai các cụ đừng gạch đá e nhé!
     
  3. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    tiếng kêu đã dc xác định là trong máy, nguyên nhân theo mình nghĩ máy yếu nên gõ nhưng chưa biết lý do
     
  4. namutc87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    55
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    khi có điều hòa mà kêu to hơn thì khả năng do tải càng lớn thì nó càng kêu, nhưng để an toàn theo mình thì bác nên tháo toàn bộ curoa ra rồi nổ máy, sau đó xem nó có kêu nữa không, khi đó loại trừ sẽ dễ hơn. dù sao thì mình cũng nghĩ nó bị kêu bởi cam. nên khi bật điều hòa nó kêu to hơn.bác thử xem sao. chúc bác may mắn
     
    Đã được đổ xăng bởi lacetticdx.
  5. lacetticdx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    162 lít xăng
    Bác tranhungkm cho em hỏi đã tìm được nguyên nhân chưa ạ. Em có con lacetti cdx 2009 cung bị hiện tượng tương tự như trên:
    - Có tiếng kêu cạnh cạch từ phía trong động cơ (cảm giác thế); Tiếng kêu rất giống như khi bị rơ rotuyn lái hoặc càng chữ A.
    - Ga nhẹ thì tiếng kêu cạch cạch to, ga mạnh lên thì giảm;
    - Xe dừng một chỗ cũng bị;
    - Nếu bật điều hòa hoặc đèn chiếu sáng thì sẽ có cảm giác máy bị yếu.
    Nhưng sau đó em xe qua đêm sáng nổ lại thì không bị nữa. EM cũng chưa giám chạy xe dài thêm vì sợ máy có vấn đề thì nguy hiểm.
    Bác nào có biết bệnh này không thì chỉ cho em với ạ.
    Cảm ơn các cụ trước
     
  6. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    Bác. Ktra tăng cam thử xem.
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,652 lít xăng
    bác kt curo cam và tăng cam.
     
  8. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    em nghĩ bác kiểm tra kim phun thử....
     
  9. maydocloihn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/15
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,759 lít xăng
    con của bác cò thường hay là con đội.nếu cò thường thì có thể do cò.còn kia thì có thêm 1 bệnh đặc trưng đó là ,hay bị cạn bẩn trong buồng đốt.nên gây kêu trong máy.nếu làm máy thì khó thiết phục khách.chỉ còn cách vào hãng mua lọ tẩy rữa buồng đốt,về sịt vào buồng đốt ,rồi ngâm 2 đến 3 h.đó là ngu kiến của em,mong các bác có nhém đá thì nhém nhẹ tay chút
     
  10. quanglongck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/11
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    cụ điều chỉnh đai dẫn động xem
     
  11. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    Thay xăng chạy thử xem.may thằng này gõ và ồn lắm. Cụ chỉn lại cò luôn
     
  12. haipv45
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    bệnh này quá đơn giản ai có thắc mắc về kia moninh gọi 0976036626
     
  13. Kythuatoto110
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Ở moningr 2011 thì em ko rõ, nhưng 2010 trở xuống thì rất nhiều em bị thông buông đốt gay ra tiếng kêu như vậy??
     
  14. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Con này theo em, bước đầu tiên là thông xúc buồng đốt bằng dung dịch 3M, vệ sinh kim phun và thay dàn bugi mới, xem có ổn không. Nếu không ổn, mở kiểm tra dấu cam xem sao. Còn một điều là kiểm tra nhớt máy có hao không, màu bugi ban đầu có dấu hiệu sục nhớt không. Em mới làm 1 con morning ga tại chỗ kêu lọc cọc trong máy, chạy trên đường tốc độ khoảng 30-70km/h kêu to dần. kết quả là sục nhớt qua phớt ghít, thay bộ phớt là gioăng qui lát hết luôn. chú ý kiểm tra cả cò.
     
  15. thangdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/15
    Số km:
    227
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,462 lít xăng
    em ngỉ nó kêu bun xo dầu.bị tuột áp dầu nuôi bun xo
     
  16. vietduy234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/14
    Số km:
    999
    Được đổ xăng:
    430
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    732 lít xăng
    chắc là do xăng thôi .
     
  17. Buiduchuyhcqt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    26 lít xăng
    Cung vấn đề như cụ chủ, các cụ tư vấn giúp e với ạ kia moning 2011 nhập khi vòng tua máy khoảng 1600-1900 thì xuất hiện tiếng kêu lach cạch qua vòng tua này thì hết kêu, về số lùi thì xuất hiện tiếng lạch cạch luôn tắt điều hoà đi thì tiếng kêu đỡ hơn, tiếng kêu ở bên lái nghe rất dõ trong cabin, ở ngoài mở lắp capo ra không nghe thấy gì, đầu tiên e tưởng là lỏng dây, hay nẫy nhựa ở đâu Kiểm tra nhưng ko tìm ra bệnh mong các cụ
     
  18. Buiduchuyhcqt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/16
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    26 lít xăng
    Xe của em khi bật điều hoà thì tiếng kêu to hơn, e nghĩ do máy tải nặng lên kêu, ko biết có liên quan gì tới hộp số không bác ơi, đi cứ kêu lạch cạch khó chịu và hoang mang quá bác a
     
  19. binhke
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/15
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    xe bác tìm ra bệnh chưa. và đã sửa thế nào ạ
     

Chia sẻ trang này