Đang tải...

Cơ bản Một số bộ trợ lực điển hình

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi khoadongluc, 22/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,024
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    31,262 lít xăng
    1 Bộ trợ lực thuỷ lực kiểu thanh răng bánh răng.
    [​IMG]
    H.1. Nguyên lý hoạt động của cơ cấu lái trợ lực kiểu bánh răng thanh răng.
    1 - Vành tay lái. 3 - bơm trợ lực lái 5 - Pistong lực.
    2 - Hộp cơ cấu lái. 4 - Xylanh lực. 6 - Bình Chứa dầu.
    [​IMG]

    H.2. Cơ cấu lái trợ lực thủy lực kiểu bánh răng thanh răng.
    2 Bộ trợ lực thuỷ lực kiểu trục vít ê cu bi thanh răng bánh răng.
    [​IMG]
    H.3. Cấu tạo hộp cơ cấu lái trợ lực thủy lực

    kiểu trục vít ê cu bi thanh răng bánh răng.

    1 - Cung răng. 3 - Van phân phối. 5 - Êcu bi.
    2 - Thanh răng. 4 - Trục vít. 6 - Đòn dẫn động lái.
    [​IMG]

    H.4. Cách bố chí cơ cấu lái kiểu trục vít êcubi
    thanh răng bánh răng thanh răng.
     
  2. vvtidohc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    310 lít xăng
    Chào bác, em đang làm đồ án về hệ thống lái trục vít ê cu bi, bác có thể làm ơn share cho em bản vẽ cơ cấu lái và trợ lực lái loại này không ạ ? Em cám ơn, mail của em là vvtidohc@gmail.com
     

Chia sẻ trang này