Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet một số cảm biến lạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi truong_91, 2/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. truong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/12
    Số km:
    291
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,557 lít xăng
    bác nào có thể cho e biêt mấy cảm biến này là j vậy ah e thank xe lacety 2010 trở lên 2013-12-26 14.15.23.jpg 2013-12-26 14.15.11.jpg nha và cái cb mờ đấy nó nằm phía ngoài cạnh bên bình ăcquy đó ah hình tròn mau đen
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  2. binhoto92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/4/13
    Số km:
    229
    Được đổ xăng:
    226
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    957 lít xăng
    cảm biến đầu tiên là cảm biến Va đập, thợ hay gọi là cảm biến kích nổ ( airbag sensor ). Cảm biến này hoạt động gửi thông tin cho ECU airbag kích nổ túi khí khi có va chạm.
    Còn cảm biến thứ 2 ta cứ hiểu rằng đó là cảm biến ắc quy. Vì chức năng của cảm biến này là nhận biết tình trạng ắc quy mà, còn nhận biết để làm gì thì trên xe laceti (cruze ) thì em chưa được gặp.
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service, khoadongluc, ngocanh_1021 tài xế khác.
  3. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    hình như cảm biến nhiệt độ ngoài trời.và cảm biến cường độ dòng điện,nếu sai các bác ném nhẹ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    565
    Được đổ xăng:
    110
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,951 lít xăng
    cái thứ 2 là cảm biến đo dòng đó bác
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    cái thứ nhất là cảm biến va chạm phía trước .nếu nhưng xe đang chạy mà nao vào vật thể gì đằng trước .mức độ tùy thuộc vào từng xe cái này em không biết là bao nhiêu .nó gửi tín hiệu về hộp túi khí để kích nổ túi khí.an toàn cho người lái xe.
    cái cảm biến thứ 2 là cảm biến đo dòng nó đo sự sụt áp .khi ắc quy yếu đi nó sẽ ngắt hầu như tất cả những thiết bị tiêu hao về điện năng lớn.ví dụ khởi động .em chỉ biết có vậy thui.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, kia_servicengocanh_102 .
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Cái cảm biến cường độ ACCU theo em trước hết là để bảo vệ ACCU.Còn về giá trị sử dụng thì có vẻ mông lung.Như mấy con TOY nhập Châu Âu về ,khi đang nghe Radio mà thấy nó tự tắt ,bật lại không lên là Accu sắp hết ,đề hơi dai nhưng vẫn nổ.Nhưng mấy con xe Hàn thì khi đề thấy ẹc ẹc mà Radio vẫn hát ầm ầm.Thằng Tây nó thực tế hơn mình ,chắc vì giá 1 lần câu bình ở bển khá đắt.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, mobilesthathele .
  7. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    các cụ chém đúng lắm,xe han hay có con cảm biến accu lắp ngay gần cực âm accu.tác dung thực tế thì e chưa thấy rõ lắm,nhưng bệnh tật mà nó tạo ra k it,nó làm đau đầu anh em nhiều lắm rồi,nó là nguyên nhân đầu tiên gây ra cái lỗi mạng CAN mangh LIN nữa.sửa mấy lỗi này thì đau đầu lắm.hihi,santafe từ 2010 trở đi,đi được tầm 1 năm là rất hay bị lỗi lien quan tới con này
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhduykia_service.

Chia sẻ trang này