Đang tải...

Cần tư vấn Một số kinh nghiệm khi đi mua xe đầu kéo Trung Quốc cũ HOWO, DONGFENG, FA.

Thảo luận trong 'Yêu cầu tài liệu/Hỗ trợ phần mềm' bắt đầu bởi myamitoto213, 5/9/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. myamitoto213
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    Kính gửi các vị bô lão!
    Chả là, Công ty em định lấy mấy đầu kéo Trung Quốc cũ dòng HOWO 336, DONGFENG, FAW. Thú thực với các bác em làm bên điều xe được sếp tin tưởng mấy vụ mua bán và xem xe nhưng kinh nghiệm, kỹ thuật về xe em dường như không có. Vì vậy, hôm nay em mạo muội tới đây xin các bô lão chỉ cho mấy chiêu xem xe cũ.
    Em xin cảm ơn!!:lx
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  2. vojkoj201
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/10/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Ðề: Một số kinh nghiệm khi đi mua xe đầu kéo Trung Quốc cũ HOWO, DONGFENG, FA.

    Bác bên cty nào? có mua howo mới k bác. Bên e đang có máy con đầu kéo 2013 giá rẻ. Đầu 371, 375. Giá chưa đến 1 tỉ. Mua xe TQ mà mua xe cũ thì k ổn. Bác có nhu cầu liên hệ vs e. 0982 434 818
     
  3. truongdaihoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/5/12
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Ðề: Một số kinh nghiệm khi đi mua xe đầu kéo Trung Quốc cũ HOWO, DONGFENG, FA.

    Nếu công ty bác nhất quyết lất xe trung quốc thì bác nên lấy xe faw. dòng đầu kéo trung quốc thì faw đứng đầu bác nên đến chỗ chính hãng mà mua mua dòng j6 càng tốt. nhưng em khuyên bác dòng đầu kéo bác không nên mua xe trung quốc vì xe đầu kéo trung quốc khi chạy sẽ ăn nhiều dầu hơn xe hyundai hay hino...... không như xe ben với xe tải. xe đầu kéo chủ yếu tận dụng vào lực đẩy mà dòng xe trung quốc khi bác nhả chân ga ra cái là nó gì xe lại ngay không lướt để tận dụng lực đẩy được. nếu kéo hàng nhẹ bác có thể chọn đầu mỹ
     
  4. hoanc2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/11
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    Ðề: Một số kinh nghiệm khi đi mua xe đầu kéo Trung Quốc cũ HOWO, DONGFENG, FA.

    Chào bạn.
    Không biết bạn đang ở đâu HCM. Nếu bên bạn đổi ý mua xe mới thì có thể liên hệ với mình. Bên mình bán độc quyền xe tải Daewoo trên toàn quốc. Hiện nay đang có đợt khuyến mãi giá cả rất hấp dẫn.Hiện nay có 3 loại 40 tấn, 55 tấn, 60 tấn hàng về nhiều. Nếu bạn quan tâm xin liên hệ 0932.385.199
     
  5. daukeohangnang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/12
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Ðề: Một số kinh nghiệm khi đi mua xe đầu kéo Trung Quốc cũ HOWO, DONGFENG, FA.

    Nhà bác mua được xe chưa để anh em còn í ới tham gia chứ nhỉ?
     
  6. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    166
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,694 lít xăng
    TRAGO mà dùng bác ạ vùa thông dụng dễ kiếm phụ tùng khấu hao ít, dễ vận hành mà bác "truongdaihoc" nói rất đúng đó là xe đầu kéo tận dụng lực đẩy, xe tàu buông ga ra là nó gìm xe lại không có độ lướt xe. xe tàu chỉ dùng cho những người hạn chế về vốn , cần vay vốn ngân hàng và khai thác trong thời gian ngắn rồi thanh lý... em thấy dòng xe tàu thay model như thay váy như vậy đồng nghĩa với việc phụ tùng lộ khộ nhiều chủng loại.
     
    Đã được đổ xăng bởi dynamic.
  7. nmc301290
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Mục đích sử dụng bên Cụ là gì mà chọn đầu kéo Trung Quốc cũ vậy? Thường thì đầu Trung Quốc cũ ko oke cho lắm. Vì chỉ dùng tốt trong thời gian đâu. Theo em bác nên nghiên cứu thêm về đầu kéo Mỹ.
    Liên hệ em : 0988.742.000
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Tôi muốn học hỏi 1 tý, nếu kéo nhẹ thì chọn hàng Mỹ, vì sao vậy, nếu nặng thì sao ạ?
     
  9. linhmoitaplaihp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/15
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    415 lít xăng
    Em khuyên bác ko lên mua đầu xe TQ cũ vì xe TQ tuổi thọ chi tiết máy kém do nước tôi kém. Do đó chỉ được khoảng 5 năm đầu thì ok, đi tiết kiệm dầu và ít hỏng. Tuy nhiên sau 5 năm các chi tiết máy kém mà nó kém đồng loạt vì vậy về có sửa chữa đi chăng nữa chỉ đc chỗ này lại hỏng chỗ khác như vậy bác sẽ rất mệt. Làm ăn mà xe cứ hỏng thì ko hiệu quả. Cô em em mới mua 3 cái đầu TQ cũ đời 2009 cuối năm 2014, về đại tu toàn bộ, thay mới hết nhũng gì cần phải thay mất đâu hơn 100tr/ xe. Vậy mà chạy đc mấy tháng cuối năm với đầu năm nay giờ xe lại hỏng liên miên đang muốn bán để mua xe mới đấy.
     
  10. nmc301290
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    #10 nmc301290, 1/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 1/4/15
    Vì nếu đi đúng tải xe Mỹ sẽ tích kiệm xăng hơn. Còn quá tải thì Hyundai vẫn là nhất.
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Bác có thể mách nước giúp về mặt kỹ thuật, tại sao lại vậy. Vì đúng tải thì hầu hết các xe đều tiết kiệm, quá tải thì xe nào cũng sẽ ăn nhiều hơn. Bác nói giúp xem tại sao với nhé, nhất là Hyundai lại nhất khi quá tải. Cảm ơn bác!
     
  12. nmc301290
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Ở đây em nói ko rõ ý nên Cụ chưa hiểu. Em nói là nếu chạy trong môi trường bình thường. Đúng tải trọng quy định thì xe Mỹ tích kiệm nguyên liệu hơn.
    Còn chạy quá tải thì Hyundai bền bỉ và tốt hơn so các dòng khác
     
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Cảm ơn bác đã nói kỹ! Bác cho hỏi, tôi tưởng bọn Mỹ nó làm thì bền và khỏe hơn hả bác ( về vật liệu ấy mà)?
     
  14. nmc301290
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Tất cả những cái này thì ko có số liệu nào cả. Chỉ là em cũng tham khảo kinh nghiệm các bác tài hỏi ng nay ng kia. Các bác tài nhận xét : Đi đường đẹp, hàng nhẹ thì oke ... Em nghĩ bên Mỹ đường nó đẹp, làm theo quy định ko vượt tải nên xe nó vậy
     
  15. quynhlapcity234
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    90 lít xăng
    không phải đâu các bác ak là do người châu á, ta làm việc cần lợi nhuận cao .nên bọn huyndai nó phải làm tốt hơn để mong tìm kiếm khách hàng nhiền hơn...
     
  16. nmc301290
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/3/15
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    90
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    694 lít xăng
    Thế nếu như thế bọn Châu Âu nó ko cần lợi nhậu, với ko cần khách hàng nên nó làm kém hơn ah Cụ
     
  17. thanhtam250
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    kinh nghiệm nói ra chưa chắc bạn đã hiểu. bạn nên tìm một thợ máy có kinh nghiệm trả công cho họ cao cao chút may ra mới tìm được xe ưng ý. nhưng khi mua xe cũ người thợ máy cũng không thể biết 100% xe có chuẩn hay không đâu. năm mươi năm mươi thôi.
     
  18. NangLuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan cho biết trong tháng 1-2015, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhập khẩu gần 1.680 xe các loại từ Trung Quốc, gấp 5,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó có 495 xe tải nguyên chiếc, gấp 1,9 lần cùng kỳ năm ngoái và chiếm 22,7% lượng ôtô tải nhập khẩu của cả nước.
    Nếu mọi người đổ nhau đi mua hết xe TQ thi sau này AE chúng ta sữa chửa xe cũng giàu đấy chứ :p
     
  19. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Không đơn giản thế đâu. Có những xe dễ hỏng lại khó chữa đó bác
     
  20. vthanh1105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Quan trọng là xe TQ nó rẻ hơn nên thu hồi vốn nhanh hơn.
    T2 là phụ tùng thay thế rẻ, dễ kiếm
    T3 là nó thích hợp khi chạy ở địa hình Việt Nam :)
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvu.

Chia sẻ trang này