Đang tải...

Thảo luận Một số lưu ý với ắc quy

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi otohui, 3/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. otohui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/3/09
    Số km:
    2,567
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    [​IMG]
     

    Bài viết khác:

  2. vthangnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/09
    Số km:
    318
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Em thấy ở chú ý: Khi mức dung dịch thấp, chỉ bổ xung nước cất. Khi ngoài hàng họ thường bán cho mình cái bình dung dịch axit loãng về để đổ vào khi thấy dung dịch thấp. Điều này làm tăng nồng độ của dung dịch Accu lên, không tốt cho Accu. Khi không có hiện tượng rò rỉ mà chỉ là do hơi nước bị bốc hơi thì chỉ nên thêm nước cất vào!
     
  3. Hung_EL
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/11
    Số km:
    187
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Đổ dung dich axit loãng là đúng đó, có 2 loại dung dịch, một là loại đổ mới, một là loại đỏ bổ xung.
     
  4. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    thêm nước cất là tốt nhất các bác ạ!
     
  5. quynhbeu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/1/10
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    342 lít xăng
    Theo mình thì tùy trường hợp hao nước, thông thường thì hao do bay hơi nên nồng độ dung dịch tăng, ta cần bổ sung nước cất.
    Còn trường hợp do trào , tràn thì ta bổ sung dung dich acid.
     

Chia sẻ trang này