Đang tải...

Cơ bản Một vài câu hỏi về khung gầm mong các cụ giúp !!!

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi thanhluan92, 17/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhluan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    148 lít xăng
    các cụ cho em hỏi "vì sao bộ đồng tốc của hộp số bị hư","chốt khóa chuyển số trong bộ đồng tốc bị mòn là vì lí do gì","càng chuyển số bị cong và hỏng là do đâu?","thanh trượt gắn càng gài số bị cong vênh, hư là do đâu?", "rãnh trên vòng đồng tốc bị mòn và ống trượt đồng tốc cũng bị mòn luôn là do đâu vậy các cụ","các trục sơ cấp, trung gian, thứ cấp bị mòn hỏng nữa?",'ổ bi bị mòn và vỏ hộp số bị nứt là do đâu vậy các cụ, các cụ giúp em với em xin chân thành cảm ơn!
     
  2. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Các vấn đề trên là do quá trình sử dụng mà ra
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
     
  4. thanhtrieu_bmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    hầu như những vấn đề trên đều là do sử dụng lâu ngày, chắc cũng cũ lắm rồi, xài nhiều nên mòn rồi hư thôi, hoặc khi sử dụng không thay nhớt hoặc thiếu nhớt dẫn tới mòn và hư hỏng nhanh hơn bình thường, còn nếu là hộp số xe tàu thì mau hỏng là do vật liệu chế tạo không tốt, không đảm bảo chịu tải khi chạy quá tải.
     

Chia sẻ trang này