Đang tải...

Thảo luận Một vài câu về Hệ Thống Điện Động Cơ.

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi chanhsi, 8/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chanhsi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    1.khi máy khởi động bắt đầu quay cuộn hút và cuộn giữ mắc song song hay mắc nối tiếp
    vẽ lại sơ đồ mạch. Giải thich tại sao?
    2.tốc độ ko tải nhỏ và dòng ko tải lớn chứng tỏ máy khởi động hư hỏng về phần điện đúng hay sai. giải thích tại sao?
    3.phụ tải mắc càng xa ác quy thì dây dẫn càng lớn đúng hay sai.giải thích?
    4.dòng phóng của ắc quy càng lớn làm cho ắc quy mau hết điện là do axit không thể thấm sâu vào trong bản cực đúng hay sai? Giải thích?
    5.khi bật công tắc máy cuộn hút mắc nối tiếp với motor khởi động đúng hay sai. giải thích?
    6.dòng và máy khởi động đạt cực đại tại thời điểm bánh đà bắt đầu quay đúng hay sai. giải thích?
    7.dòng và máy khởi động càng tăng khi sức nén trong xi lanh giảm đúng hay sai giải thích?
    8.dòng không tải của máy khởi động càng tăng có thể kẹt bi đúng hay sai. giải thích?
    9.nếu đấu ngược bình ắc quy máy khởi động ko đổi chiều quay đúng hay sai. Giải thích?
    Mong các bác giúp dùm
     

    Bài viết khác:

  2. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    lạy cụ, cụ viết thế này là đố anh em hay nhờ anh em giải thích vậy?
     
  3. chanhsi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    nhờ ae giải thích đó
     
  4. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    #4 anhnoi.oto, 9/3/13
    Last edited by a moderator: 9/3/13
    1. Song song
    5 - cuộn hút, 6 - cuộn giữ
    [​IMG]
    3. Phụ tải càng xa thì dây càng lớn
    [​IMG]
    Trong đó R: điện trở, δ điện trở xuất, l: chiều dài dây. S diện tích mặt cắt dây. Vì khi l tăng để giảm R thì đương nhiên S phải to lên, δ phụ thuộc vật liệu dây dẫn

    5. Đúng , vì nhìn hình vẽ đầu tiên
    9. Máy khởi động đảo chiều vì là động cơ điện 1 chiều

     
  5. chanhsi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    cảm ơn các bác nha:8:
     
  6. adenzbacninh2011
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/12
    Số km:
    557
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,841 lít xăng
    #6 adenzbacninh2011, 10/3/13
    Last edited by a moderator: 10/3/13
    Bác cho em hỏi câu 1 sao lại là song song vậy bác?em thấy cuộn hút mắc nối tiếp với cuộn giữ và đi ra mát mà.!
     
  7. ngocbich
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/10
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    4 lít xăng
    mắc song song là đúng rồi.vì cuộn hút làm nhiêm vụ đóng nối cho cuộn giữ mà.cái này cuộn hút có tác dụng như cái rơ le đóng điên cho cuôn giữ lên là nối song song.cuộn giữ đứt cuộn hút vẫn làm việc đươc nhưng ko giữ được thui.
     
  8. dangphaphuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Ðề: Một vài câu về Hệ Thống Điện Động Cơ.

    Cái này hay ghê, cám ơn bạn đã chia sẻ nha .
     

Chia sẻ trang này