Đang tải...

Phụ tùng máy công trình Mua xe đầu kéo

Thảo luận trong 'Chợ trời O-H' bắt đầu bởi vtnhathungphat, 15/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vtnhathungphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    Chào các bác !
    Các bác cho e hỏi.hiên tại e có nguồn hàng đi hòa bình hà nôi.e có 1tỉ .e chưa mua xe đầu kéo bao giờ thì nên mua xe mỹ cũ hay trung quốc mới ạ?mong các bác tư vấn giùm.tks các bác
     
    Đã được đổ xăng bởi camaukhoadongluc.
  2. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,642 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102autovnn.
  3. vtnhathungphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    Đã được đổ xăng bởi autovnn.
  4. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,642 lít xăng
    Xe Mỹ hiện nay khá rẻ, cầm trong tay 500tr, bác có thể kiếm 1 em FREIGHTLINER đời 2005 ngon lành (nhớ kêu thợ mang phần mềm chuyên dụng đến test kỹ, thằng này hay bị dính lỗi phần mềm lắm), mooc 3 trục tầm 180tr (Tân Thanh), bác cũng có thể mua mooc CHIENYOU (KCN Biên Hòa 2) hoặc mooc Trung Quốc (Tân Thanh có bán). Nói chung nếu mần thằng này thì vốn nằm ở tầm 700tr, khả năng thu hối vốn (thuận lợi) khoảng 2 năm rưỡi.
    Đầu kéo mới thì giá cao quá (đầu Hino hay Isuzu loại 2 cầu cũng nằm ở tầm 1,45 tỷ, đầu kéo Hyundai hay Daewoo (máy Cumin) cũng tốt nhưng giá cũng rất cao chưa kể mooc) rất khó thu hồi vốn, không kinh tế.
    Làm vận tải cũng có...tiền nhưng rủi ro cũng khá cao (việc lựa chọn tài xế, rủi ro khi đi trên đường...) và vận tải container đường gần cạnh tranh rất khốc liệt, bác nên để ý điều này.

    Tất cả chỉ là trên lý thuyết, thực tế phát sinh rất nhiều thứ (hư hỏng, vỏ lốp, tài xế, công an...), bác nên cân nhắc thật kỹ trước khi đầu tư nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  5. vtnhathungphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    Cảm ơn bác nhiều lắm.nhưng e ở hải phòng ạ.ngoài này xe đời 2002 máy destroy 12.7 đã 870 rồi ạ.do e ko quen ai biết về máy nên ko biết về xe cũ.bác co giới thiệu e nhé.tks bác
     
  6. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,642 lít xăng
    0904286391 số này bác nhé . Tẻn hữu nói bác bên otohui giới thiệu ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  7. vtnhathungphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    Số km:
    0
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    189 lít xăng
    Cảm ơn bác rất nhiều
     
  8. thang_cs
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/09
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    102 lít xăng
    bạn có thể liên hệ với mình để mình tư vấn giúp nhé,bên mình bán xe đầu kéo ạ 0983355924
     
  9. hkpvdykpvtc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/12
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    -13 lít xăng
    freightliner 2005 làm gì có giá 500tr :p
     
  10. khaicutta
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/13
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    bác đã có xe chưa? bên mình bán đầu kéo Hino mới 100%, bác cần tư vấn thì alo mình sdt 0979.245.526 nhé, a em chia sẽ kinh nghiệm :)
     
  11. dungdaknong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    322 lít xăng
    Gía đấy mua con dongfeng hay howo là được rồi. làm dăm ba năm là đủ vốn ngay....
     
  12. daubang83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/10/10
    Số km:
    1
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    #12 daubang83, 19/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 19/6/15
    [​IMG][​IMG]

    TRINH VAN CONG OTOVIET COMPANY
    Add: 53 Pham Van, Phu Tho Hoa, Tan Phu, TP HCM
    Showroom : 170 QL1A,P. Tan Thoi Nhat, Q.12, TP HCM
    Tel: 08.62504236 - 08.62521.521
    Mobile: 0903.270868 - 0903743888
    Email: congotoviet@gmail.com


    BẢNG BÁO GIÁ XE

    ĐẦU KÉO CHENGLONG/LZ4253QDC


    Động cơ

    Động cơ Diesel 4 kỳ công suất340 Hp,có Tubor tăng áp, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước

    Dung tích làm việc: 8.424 L

    Hộp số

    Fuller (Mỹ) 12 số tiến, 2 số lùi

    Hệ thống lái

    Trợ lực lái thủy lực công nghệ Đức, tay lái nhẹ

    Hệ thống phanh

    phanh khí Wabco (Mỹ) đường ống kép, có phanh bổ trợ khí xả

    Cabin

    Cabin nâng điện có 2 giường nằm, ghế bóng hơi, cửa điện, điều hòa, CD player, chống ồn và chống va đập tốt.

    Lốp xe

    315/80R22.5 ( lốp không xăm)

    Kích thước

    - Kích thước bao: Dài x Rộng x Cao: 6800 x 2500 x 3850 (mm)

    - Chiều dài cơ sở: 3300 ÷1350 (mm)




    Trọng lượng


    - Khối lượng bản thân: 8800 (kg)

    - Tải trọng: 14695 (kg)

    - Khối lượng toàn bộ: 23.625 (kg)

    - Tải trọng kéo theo cho phép: 38.695 (kg)

    Khung Chassi

    Thép hình chữ U. Hệ thống nhíp 2 trục trước 9 lá nhíp, có giảm sóc thủy lực. Trục sau 12 lá nhíp, bình nhiên liệu 600L





    MỌI CHI TIẾT XIN LIEÂN HEÄ : TRỊNH VĂN CÔNG : 0903270868 - 0903743888

    * Hoä trôï vay voán ngaân haøng, hoã trôï thuû tuïc giaáy tôø phaùp lyù.

    * Chuyeân cung caáp caùc loaïi xe: xe khaùch, xe buyùt, xe taûi,xe caåu,xe boàn, ñaàu keùo coù gaén caàn caåu...V..V


    Mr Công : 08.62504236 – 0903.270868.

    Website: http://otovietsaigon.vn

    http://otovietsaigon.vn

    http://oto-viet.com
    [MERGETIME="1434726793"][/MERGETIME]
    THÔNG SỐ KỶ THUẬT XE ĐẦU KÉO CHENGLONG 6X4 MÁY YUCHAI 375

    Hoan nghênh quý Khách hàng đến với nội dung chia sẻ thông số kỷ thuật xe đầu kéo Chenglong máy Yuchai 6×4 của Công ty Ô TÔ VIỆT độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    [​IMG]

    ĐỘNG CƠ

    Nhà máy chế tạo: Guangxi Yuchai Machinery Co.,ltdModel: YC6M375-33, EURO III(375PS)

    Động cơ diesel 4 kỳ, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, 6 xilanh thẳng hàng.

    Công suất định mức (KW/rpm): 276/2100.

    Momen xoắn định mức(Nm/rpm): 1550/1300-1500.

    Đường kính xilanh và hành trình piton(mm):Ø120×145.

    Dung tích làm việc: 9.839 L, tỷ số nén: 17,5:1

    Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất (g/Kwh): 198.

    Bơm nhiên liệu: Theo tiêu chuẩn.

    LY HỢP

    Đĩa đơn, đường kính lá ma sát(mm): 430Hệ thống điều khiển thuỷ lực với trợ lực khí.

    HỘP SỐ

    FULLER (Mỹ) số hiệu 12JS180T, 12 số tiến, 2 số lùiTỷ số truyền: 15.53 12.08 9.39 7.33 5.73 4.46 3.48 2.71 2.10 1.64 1.28 1.00 14.86(R) 3.33(R)

    CẦU SAU

    Loại 2 cầu sau, Cầu 457, Tỷ số truyền cầu sau: 4.875. Cầu công nghệ Đức.

    KHUNG CHASSI

    Thép chữ U với mặt cắt 273x80x(8+5)mm. Hệ thống nhíp 2 trục trước 9 lá nhíp, có giảm xóc thuỷ lực với 2 chế độ chống xóc và chống dịch chuyển.Trục sau 12 lá nhíp. Bình nhiên liệu 400 L với hệ thống khoá.

    HỆ THỐNG LÁI

    Trợ lực lái thuỷ lực công nghệ Đức, tay lái nhẹ.

    HỆ THỐNG PHANH

    Hệ thống phanh khí WABCO (Mỹ) đường ống kép, có ABS.Phanh dừng xe, có phanh bổ trợ xả khí.

    CABIN

    Cabin HA8, 2 giường nằm, cabin nâng điện, ghế bóng hơi, chống ồn, chống va đập, cửa điện, điều hoà công suất lớn.

    VÀNH VÀ LỐP XE

    Lốp xe: 12.00R20-20pr, bố thép.

    KÍCH THƯỚC

    Chiều dài cơ sở (mm): 3150 + 1350.Vệt bánh trước/ Vệt bánh sau: 2020/1840.

    Treo trước/ Treo sau: 1525/818.

    Góc tiếp trước/Góc thoát sau: 190/550.

    Kích thước bao(DxRxC)(mm): 6800 x 2495 x 3800.

    TRỌNG LƯỢNG

    Tải trọng (kg): 14.450. Tự trọng(kg): 9.420. Tổng trọng lượng(kg): 24.000.Tổng trọng tải tiêu chuẩn kéo xe(kg): 38.450.

    Phân bố tải trọng(kg): Trục trước: 6.500: Trục sau: 13.000 x 2.

    HIỆU SUẤT

    Tốc độ lớn nhất(Km/h): 90.Độ leo dốc lớn nhất: 25%.

    Đường kính vòng quay nhỏ nhất(m): 16.

    Khoảng cách phanh (ở tốc độ ban đầu 30Km/h): <10.

    Khoảng sang gầm nhỏ nhất(mm):275.

    Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

    Mr Công : 08.62504236 – 0903.270868.

    Website: http://otovietsaigon.vn

    http://otovietsaigon.vn

    http://oto-viet.com

    [MERGETIME="1434726807"][/MERGETIME]
    THÔNG SỐ KỶ THUẬT XE ĐẦU KÉO CHENGLONG 6X4 MÁY YUCHAI 375

    Hoan nghênh quý Khách hàng đến với nội dung chia sẻ thông số kỷ thuật xe đầu kéo Chenglong máy Yuchai 6×4 của Công ty Ô TÔ VIỆT độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.



    ĐỘNG CƠ

    Nhà máy chế tạo: Guangxi Yuchai Machinery Co.,ltdModel: YC6M375-33, EURO III(375PS)

    Động cơ diesel 4 kỳ, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, 6 xilanh thẳng hàng.

    Công suất định mức (KW/rpm): 276/2100.

    Momen xoắn định mức(Nm/rpm): 1550/1300-1500.

    Đường kính xilanh và hành trình piton(mm):Ø120×145.

    Dung tích làm việc: 9.839 L, tỷ số nén: 17,5:1

    Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất (g/Kwh): 198.

    Bơm nhiên liệu: Theo tiêu chuẩn.

    LY HỢP

    Đĩa đơn, đường kính lá ma sát(mm): 430Hệ thống điều khiển thuỷ lực với trợ lực khí.

    HỘP SỐ

    FULLER (Mỹ) số hiệu 12JS180T, 12 số tiến, 2 số lùiTỷ số truyền: 15.53 12.08 9.39 7.33 5.73 4.46 3.48 2.71 2.10 1.64 1.28 1.00 14.86(R) 3.33(R)

    CẦU SAU

    Loại 2 cầu sau, Cầu 457, Tỷ số truyền cầu sau: 4.875. Cầu công nghệ Đức.

    KHUNG CHASSI

    Thép chữ U với mặt cắt 273x80x(8+5)mm. Hệ thống nhíp 2 trục trước 9 lá nhíp, có giảm xóc thuỷ lực với 2 chế độ chống xóc và chống dịch chuyển.Trục sau 12 lá nhíp. Bình nhiên liệu 400 L với hệ thống khoá.

    HỆ THỐNG LÁI

    Trợ lực lái thuỷ lực công nghệ Đức, tay lái nhẹ.

    HỆ THỐNG PHANH

    Hệ thống phanh khí WABCO (Mỹ) đường ống kép, có ABS.Phanh dừng xe, có phanh bổ trợ xả khí.

    CABIN

    Cabin HA8, 2 giường nằm, cabin nâng điện, ghế bóng hơi, chống ồn, chống va đập, cửa điện, điều hoà công suất lớn.

    VÀNH VÀ LỐP XE

    Lốp xe: 12.00R20-20pr, bố thép.

    KÍCH THƯỚC

    Chiều dài cơ sở (mm): 3150 + 1350.Vệt bánh trước/ Vệt bánh sau: 2020/1840.

    Treo trước/ Treo sau: 1525/818.

    Góc tiếp trước/Góc thoát sau: 190/550.

    Kích thước bao(DxRxC)(mm): 6800 x 2495 x 3800.

    TRỌNG LƯỢNG

    Tải trọng (kg): 14.450. Tự trọng(kg): 9.420. Tổng trọng lượng(kg): 24.000.Tổng trọng tải tiêu chuẩn kéo xe(kg): 38.450.

    Phân bố tải trọng(kg): Trục trước: 6.500: Trục sau: 13.000 x 2.

    HIỆU SUẤT

    Tốc độ lớn nhất(Km/h): 90.Độ leo dốc lớn nhất: 25%.

    Đường kính vòng quay nhỏ nhất(m): 16.

    Khoảng cách phanh (ở tốc độ ban đầu 30Km/h): <10.

    Khoảng sang gầm nhỏ nhất(mm):275.

    Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

    Mr Công : 08.62504236 – 0903.270868.

    Website: http://otovietsaigon.vn

    http://otovietsaigon.vn

    http://oto-viet.com

    [MERGETIME="1434726833"][/MERGETIME]
    Hoan nghênh quý Khách hàng đến với nội dung chia sẻ thông số kỷ thuật xe đầu kéo Chenglong máy Yuchai 6×4 của Công ty Ô TÔ VIỆT độc quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

    THÔNG SỐ KỶ THUẬT XE ĐẦU KÉO CHENGLONG 6X4 MÁY YUCHAI 375

    ĐỘNG CƠ

    Nhà máy chế tạo: Guangxi Yuchai Machinery Co.,ltdModel: YC6M375-33, EURO III(375PS)

    Động cơ diesel 4 kỳ, có turbo tăng áp, làm mát bằng nước, 6 xilanh thẳng hàng.

    Công suất định mức (KW/rpm): 276/2100.

    Momen xoắn định mức(Nm/rpm): 1550/1300-1500.

    Đường kính xilanh và hành trình piton(mm):Ø120×145.

    Dung tích làm việc: 9.839 L, tỷ số nén: 17,5:1

    Mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất (g/Kwh): 198.

    Bơm nhiên liệu: Theo tiêu chuẩn.

    LY HỢP

    Đĩa đơn, đường kính lá ma sát(mm): 430Hệ thống điều khiển thuỷ lực với trợ lực khí.

    HỘP SỐ

    FULLER (Mỹ) số hiệu 12JS180T, 12 số tiến, 2 số lùiTỷ số truyền: 15.53 12.08 9.39 7.33 5.73 4.46 3.48 2.71 2.10 1.64 1.28 1.00 14.86(R) 3.33(R)

    CẦU SAU

    Loại 2 cầu sau, Cầu 457, Tỷ số truyền cầu sau: 4.875. Cầu công nghệ Đức.

    KHUNG CHASSI

    Thép chữ U với mặt cắt 273x80x(8+5)mm. Hệ thống nhíp 2 trục trước 9 lá nhíp, có giảm xóc thuỷ lực với 2 chế độ chống xóc và chống dịch chuyển.Trục sau 12 lá nhíp. Bình nhiên liệu 400 L với hệ thống khoá.

    HỆ THỐNG LÁI

    Trợ lực lái thuỷ lực công nghệ Đức, tay lái nhẹ.

    HỆ THỐNG PHANH

    Hệ thống phanh khí WABCO (Mỹ) đường ống kép, có ABS.Phanh dừng xe, có phanh bổ trợ xả khí.

    CABIN

    Cabin HA8, 2 giường nằm, cabin nâng điện, ghế bóng hơi, chống ồn, chống va đập, cửa điện, điều hoà công suất lớn.

    VÀNH VÀ LỐP XE

    Lốp xe: 12.00R20-20pr, bố thép.

    KÍCH THƯỚC

    Chiều dài cơ sở (mm): 3150 + 1350.Vệt bánh trước/ Vệt bánh sau: 2020/1840.

    Treo trước/ Treo sau: 1525/818.

    Góc tiếp trước/Góc thoát sau: 190/550.

    Kích thước bao(DxRxC)(mm): 6800 x 2495 x 3800.

    TRỌNG LƯỢNG

    Tải trọng (kg): 14.450. Tự trọng(kg): 9.420. Tổng trọng lượng(kg): 24.000.Tổng trọng tải tiêu chuẩn kéo xe(kg): 38.450.

    Phân bố tải trọng(kg): Trục trước: 6.500: Trục sau: 13.000 x 2.

    HIỆU SUẤT

    Tốc độ lớn nhất(Km/h): 90.Độ leo dốc lớn nhất: 25%.

    Đường kính vòng quay nhỏ nhất(m): 16.

    Khoảng cách phanh (ở tốc độ ban đầu 30Km/h): <10.

    Khoảng sang gầm nhỏ nhất(mm):275.

    Để biết thêm chi tiết xin liên hệ:

    Mr Công : 08.62504236 – 0903.270868.

    Website: http://otovietsaigon.vn

    http://otovietsaigon.vn

    http://oto-viet.com
     
  13. Long.tinnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/15
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Freightliner 2005 vẫn trên 900 các bác nhé, xe đẹp vẫn trên 1 tỷ
     
  14. NangLuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    Khi nào bác nghĩ đến hàng Nhật thì alo cho em nhé.
    Đầu Kéo ISUZU siêu bền và tiết kiệm nhiên liệu ạ.THANGTAULAI
     

Chia sẻ trang này