Đang tải...

Thảo luận muốn hỏi các cụ về máy DX 140w

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi canhoto, 22/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Chào các cụ bên máy công trình. e là dân ngoại đạo nên có thằng e lái máy nó hỏi mà e chẳng biết trả lời sao đành lên nhờ các cụ giúp đỡ để lấy oai. chả là e nó lái con DX 140w do không để ý nên hết dầu diesel lúc nào chả biết. đến khi chết máy đổ dầu vào đề chả nổ nữa. e cũng đoán già đoán non là phải xe e. nhưmg chả biết xả theo quy trình nào đành nhờ các cụ giúp đỡ. mong hồi đáp của các cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  2. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    cụ hỏi em cụ xem con DX140W này sản xuất năm nhiêu??? và dùng kim cơ hay kim điện.nếu kim cơ bơm tay lên rồi xả e bình thường.còn kim điện thì nản giải có khi đi cả bộ kim rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, gie-rach, No.041 tài xế khác.
  3. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    #3 canhoto, 22/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 22/5/15
    [MERGETIME="1432281473"][/MERGETIME]
    Báo cáo cụ là kim điện cụ ah! Nghiêm trọng vậy hả cụ? Có cách nào để kiểm tra hay loại trừ không cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, gie-rachthaoha .
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    - trước tiên cụ bỏ hết điện kim ra đề cho máy tua 1 hồi
    - tiếp đến cụ đấu điện kim vào đề lại xem nổ đc ko
    - nếu ko nổ cụ mở đường hồi kim ra đề lên xem hồi nhiều ko
    - hiện em nó bị treo kim.với dòng của nợ này tối kỵ là để thùng nhiên liệu cạn khô
    -cũng có thể nhẹ ,thì cụ tháo kim ra vệ sinh lại ok.nặng bỏ xìn làm bộ mới
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11canhoto.
  5. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    Em vừa có hỏi thì được thêm thông tin là đã cả lái và chủ máy đã hì hụi xả e từ chiều qua cụ ah. "Hiện nhiên liệu đã lên tới lọc thứ 2 nhưng tháo kim ra thì không thấy nhiên liệu phun ra" Nguyên văn của lái máy cụ ah. Cụ xem cần thêm thông tin nào nữa để bắt bệnh cụ cứ bảo em để em hỏi rồi hồi đáp cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  6. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem có báo lỗi điện không? Kiểm tra hộp có điều khiển kim không cụ.
    Nếu có chứng tỏ hộp có mở kim nhưng kim chết nên không nổ.---> ra đi bộ kim.
    Nếu không thì hộp không điều khiển kim, có thể áp dầu không đủ---> hy vọng chưa chết kim.
    Góp ý chút các cụ đừng chém nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohacanhoto.
  7. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    không báo lỗi j cụ ah. muốn kiểm tra xem có điều khiển kim không thì kiểm tra sao cụ. lái máy bảo không thấy nhiên liệu lên tới kim cụ ah.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  8. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    cảm ơn các cụ đã tư vấn. báo cáo các cụ cu e gọi điện báo tin là máy đã nổ. nguyên nhân là do tháo lọc tách nước ra xong lắp vào chắc là bị e nên khó nổ chứ không phải do hết dầu ở thùng như e đã nói. và chú e xịt rp7 vào phát nổ luôn. nhưng bây giờ lại thêm bệnh mới đó là do đề nhiều nên cổ góp của củ đề cũng sắp tèo. e muốn hỏi các cụ là củ đề em này mua bãi có không hoặc muốn làm lại cổ góp thì làm đưoqcj không và làm ở đâu ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  9. halinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    676 lít xăng
    #9 halinh2012, 22/5/15
    Last edited by a moderator: 22/5/15
     

Chia sẻ trang này